Cách làm se khít vùng kín tại nhà hiệu quả cho chị em

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74144
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 trương định TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/11/18, 501 Đọc

  1. Từ xa xưa, gừng đã được biết đến với phần nhiều công dụng như dùng trong nấu ăn, sử dụng như 1 vị thuốc chữa bệnh,… Thế nhưng những công dụng về gừng trong chăm nom sức khỏe và dung nhan sinh lí nữ thì gần đây mới thật sự được nhiều chị em để ý, chú trông đợi . Được biết đến như là 1 trong những cách làm se khít vùng kín tại nhà vô cùng hiệu quả và tiết kiệm. Đây đích thực là nguồn thảo dược đáng cho chị em phụ nữ trải nghiệm và cảm nhận mới lạ về “cô bé” của mình.

    [​IMG]
    cách thực hiện se khít vùng kín tại nhà bằng gừng tươi rất hiệu quả

    ví như vùng kín của bạn sau nhiều lần quan hệ hay sinh nở trở nên giãn rộng và lỏng lẻo. Bạn lại không muốn dùng những phương pháp như phẫu thuật hay uống thuốc vừa mất thời gian vừa đau đớn. Vậy thì chỉ với 1 vài củ gừng, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ bởi tác dụng của nó với vùng kín ấy.



    Tất tần tật những thông tin về phương pháp làm se khít vùng kín tại nhà với gừng
    Không gây đau đớn hay làm cho vùng da của vùng kín dị ứng là điểm mạnh của phương pháp này. Gần như những gì mà tinh chất từ củ gừng ảnh hưởng vào vùng kín của bạn sẽ từ từ và dần khiến vùng kín được se khít lại, sát khuẩn 1 cách êm dịu. Từ ấy, mỗi cuộc yêu của các chị em sẽ được cải thiện hơn. Đem đến sự tự tin và nóng bỏng trong mắt người bạn đời của mình.Vậy thực hiện thế nào để biết phương pháp làm se khít vùng kín tại nhà với gừng hiệu quả. Bạn hãy lưu đợi mong 1 vài những chi tiết sau đây:

    - Để quá trình xông hơi diễn ra hiệu quả bạn phải làm xông tại những khu vực kín gió. Điều này sẽ tạo điều kiện cho các tinh chất gừng nhanh chóng được thẩm thấu vào bên trong vùng kín. Từ ấy quá trình xông khá sẽ đạt hiệu quả cao hơn.
    - Chị em nên lựa chọn bộ đồ thật rộng và thoáng, tốt nhất không mặc đồ lót để cơ thể dễ thoát mồ hôi trong suốt quá trình xông tương đối nhé.

    [​IMG]bí quyết thực hiện se khít vùng kín tại nhà bằng gừng tươi cần xông trong buồng kín gió

    - Mỗi lần chỉ xông từ 15 – 20 phút là vừa đủ. Lúc nước xông giảm nhiệt thì bạn nên dừng ngay để giảm thiểu nhiễm lạnh nhé.
    - Sau mỗi lần xông hơi với gừng chị em tuyệt đối không nên tắm ngay. Vì sẽ thực hiện co bít lỗ chân lông, gây trạng thái trữ nước. Tốt nhất hãy đợi khoảng một tới hai tiếng sau mới tắm và nên sử dụng nước ấm nhé.
    - Để bí quyết thực hiện se khít vùng kín tại nhà với gừng được hiệu quả chị em cần uống 1 cốc nước đầy để tránh trạng thái mất nước.

    [​IMG]Nên uống một cốc nước khi dùng phương pháp se khít vùng kín tại nhà bằng gừng.

    - Tuyệt đối không nên xông lúc vừa ăn no.
    - ví như sau lúc xông chị em cảm thấy người có tình trạng mệt mỏi thì ngưng không xông nữa.

    Lưu trông đợi : Người đang trong thời gian kinh nguyệt, huyết áp cao. Người đang ở giai đoạn tiền ung thư vùng kín là những đối tượng không nên sử dụng cách làm se khít vùng kín tại nhà với gừng này.


    trật tự để thực hiện phương pháp xông hơi se khít vùng kín tại nhà với gừng

    - Rửa sạch 1 vài củ gừng sau đó bạn hãy bỏ chúng vào nồi. Tiến hành cho thêm thêm 1 chút muối trắng rồi đổ ngập nước và đun sôi nhé.

    [​IMG]Gừng tươi được cắt lát mỏng và cho 1 ít muối vào và đun lên

    - Đặt nồi nước ở nơi kín gió, nhà tắm là khu vực tốt nhất. Bạn có thể mặc váy thật rộng và không mặc đồ lót. Sau ấy hãy ngồi trước nồi nước và làm cách thực hiện se khít vùng kín tại nhà với gừng. Cho tới lúc tương đối nước đã bớt nhiệt thì bạn giới hạn lại để cơ thể được đảm bảo nhé.

    Hi vọng rằng với cách xông khá hiệu quả với gừng trên, vùng kín của chị em sẽ phát triển thành dần se khít và hấp dẫn hơn. Hãy thử trải nghiệm ngay phương pháp chăm nom sinh lí nữ tự nhiên mà vô cùng hiệu quả, tiết kiệm này nhé!
     
    thammyvungkinnmh

    thammyvungkinnmh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : gừng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...