Cách làm sáng bóng giày da nam mà không cần dùng đến xi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62461
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      64/3 đường đồng tâm, áp mỹ hòa 3, tân xuân, hóc môn, tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/2/18, 757 Đọc

  1. Giày da nam dù đắt tiền đến đâu nếu chúng ta không bảo quản chăm sóc nó thì rất dễ bị hư và nhanh cũ. Bước ra đường với một đôi giày da nam sáng bóng sẽ tăng thêm tự tin cho các quý ông. Vậy làm sao để giữ cho đôi giày da nam luôn sáng bóng như mới, hãy cùng Banuli tham khảo các mẹo đơn giản giúp giày da nam luôn sáng bóng mà không cần dùng xi. Không cần sử dụng quá nhiều nguyên liệu cầu kỳ,bạn chỉ cần sử dụng những nguyên vật liệu đơn giản là đã có thể giúp cho đôi giày nam cao cấp của mình trở nên bóng đẹp như mới. Bạn có thể dùng các vật dụng quen thuộc dưới đây để thực hiện nhé.
    Dùng dấm ăn
    Thay vì đánh xi thông thường giờ đây bằng sự kết hợp nguyên liệu tự nhiên dễ tìm mọi người hoàn toàn có thể làm sạch giày da bóng của mình một cách dễ dàng. Bạn hoà trộn vài giọt giấm ăn vào xi như vậy sẽ giúp đôi giày của bạn không chỉ sạch, sáng và bóng mà còn giúp ngăn chặn được tình trạng bụi bẩn bám hàng ngày. Đó chính là một trong những cách làm sạch giày da bóng hay mà bạn nên áp dụng ngay nhé!

    [​IMG]
    Dùng vỏ chuối để làm sáng bóng giày
    Vỏ cuối để làm sáng bóng giày được nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả nhanh chóng vừa đơn giản, vừa tiết kiệm chi phí. Nếu dùng mặt trong của vỏ chuối thay giẻ để lau giày thì như vậy bạn không chỉ có thể tẩy sạch mọi bụi bẩn hàng ngày mà còn giúp cho bề mặt của da giày cũng trở nên sáng bóng như lúc mới mua luôn đấy.
    Sở dĩ như vậy là trong vỏ chuối có chứa thành phần danning có tác dụng khử bụi bẩn và bảo vệ bề mặt da của các chất liệu bằng da, an toàn cho giày dép của bạn.

    Dùng sữa tươi
    Các chất trong sữa bò sẽ giúp cho bề mặt da và bảo quản da giày tây nam cao cấp không bị khô nứt đâu nhé! Vì vậy, bạn nên tận dụng sữa bò thừa hoặc đã hết hạn sử dụng không thể uống được nữa để lau chùi giày da như vậy sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều, mà giày dép của bạn luôn sáng bóng không tì vết.
    [​IMG]
    Lau giày bằng giấm ăn hoặc nước chanh trước khi đánh xi
    Những đôi giày da màu trắng hoặc màu da sáng thường rất dễ bị bám bẩn. Để khắc phục được tình trạng đó, trước khi thực hiện việc đánh giày da bằng xi, bạn nên lau qua đôi giày của mình bằng nước cốt chanh tươi hoặc giấm ăn rồi dùng một chiếc khăn khô và mềm lau lại một lượt nữa nhé! Các thành phần trong giấm và chanh sẽ giúp ngăn ngừa bụi bẩn rất hiệu quả đấy.
    Dùng tất cũ
    Những đôi tất cũ bạn đừng vội bỏ đi nhé, chúng rất hữu ích để thấm xi đánh giày. Tất được làm từ các chất liệu cotton mềm mại, sẽ làm sạch xi giày nhanh hơn cả khi bạn dùng bàn chải mà chúng còn giúp cho giày thêm sáng bóng và không bị trầy xước.
    Xem thêm Cách xử lý đơn giản mà hiệu quả đôi giày da nam bị bong tróc:
    giaydanamdangcap.blogspot.com/2018/02/cach-xu-ly-on-gian-ma-hieu-qua-oi-giay.html

    Cảm ơn đã đọc tin, chúc bạn thành công ^^
     
    Banuli

    Banuli Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    130 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : antiqua
    Chia sẻ trang này
Đang tải...