Cách Huấn luyện chó Rottweiler đơn giản chuyên nghiệp nhất

    1. 61,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76168
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/1/19, 395 Đọc

  1. Bật mí phương pháp huấn luyện chó Rottweiler cực hiệu quả
    Tích cực rèn luyện cơ bắp cho chó Rottweiler
    Rottweiler từ khi sinh ra đã sở hữu cơ bắp cực rắn chắc và khỏe mạnh. Đây là theo di truyền bẩm sinh mà có được. Vậy nên cơ bắp của loài chó này có phần to khỏe hơn so với những loài chó cảnh khác.

    Cơ bắp cũng đã có sẵn, việc còn lại bạn phải xây dựng cho Rottweiler những bài tập luyện thể lực phù hợp. Giúp chó Rottweiler có được vẻ đẹp theo đúng tiêu chuẩn của giống chó.

    Cách huấn luyện chó Rottweiler biết chia sẻ cảm xúc với chủ
    Trong Rottweiler có giác quan thứ 6 vô cùng nhạy cảm. Dù bên ngoài Rott không thể hiện cảm xúc nhiều nhưng chúng sẽ là người bạn tốt nếu biết cách chia sẻ cảm xúc.

    [​IMG]
    huấn luyện chó rottweiler
    Vậy nên thay vì chỉ tập trung vào việc huấn luyện cơ bắp, thể dục thể thao thì bạn có thể dạy em chó những cách chia sẻ cảm xúc. Ví dụ bạn cho chú cún nằm lên người mình hay ôm chú thường xuyên và thể hiện cảm xúc.

    Lâu ngày hành động này sẽ trở thành thói quen đối với một chú cún con Rottweiler. Khi bạn buồn phiền hay vui vẻ, Rott đều có thể chạy đến ôm bạn để chia sẻ cảm xúc này.

    Xem thêm: “Tổng hợp từ “A-Z” những thông tin đầy đủ nhất về giống chó Rottweiler Đức “

    Những bài tập thể dục nào mang lại hiệu quả cho chó Rottweiler?
    Để duy trì và phát triển mức tối đa của cơ bắp, bạn cần cho chó Rottweiler tập luyện những bài thể dục sau đây:

    -Chạy bền: Mỗi ngày khoảng sáng sớm hoặc chiều tối, bạn có thể ngồi trên xe máy và phóng xe đi quanh hồ, công viên và dắt chó chạy theo sau. Tập luyện bài tập thường xuyên sẽ giúp cơ bắp săn chắc và to khỏe hơn.

    [​IMG]
    cách nuôi chó rottweiler
    -Kéo các vật nặng: Rottweiler sẽ thực hiện kéo những vật có trọng lượng như xe tạ, lốp xe. Công dụng của bài tập là giúp tăng kích thước lồng ngực, mông và chân cho chó.

    -Bắt và đuổi bóng: Bạn sẽ ném bóng hoặc gậy ra xa rồi cho Rott đuổi theo và lượm lại. Thực hiện nhiều lần giúp Rottweiler linh hoạt và năng động hơn.

    -Nhảy cao: Bài tập giúp phát triển khối cơ ở chân và hông. Bạn sẽ cho chó Rottweiler nhảy qua vòng tròn, qua xà. Hoặc cho thức ăn vào rồi giơ cao gậy lên điểm nhảy lên.

    -Cắn và kéo: Bài tập này rất khó, cần có sự dẻo dai và nhanh nhẹn. Cách thực hiện bài tập như sau, bạn treo cao một chiếc lốp lên rồi cho Rottweiler lao tới và nhảy lên cắn.

    Có nên huấn luyện chó Rottweiler ngay từ khi còn nhỏ?
    Rottweiler rất trung thành, kiên định và dũng cảm. Đôi lúc chúng rất cứng đầu, không nghe theo sự ép buộc. Đặc biệt nếu mua những chú Rốt trưởng thành thì bạn rất khó nuôi dạy chúng. Bởi vậy việc huấn luyện chó Rottweiler từ khi còn nhỏ là điều nên làm.

    [​IMG]
    có nên nuôi chó rottweiler không
    Rottweiler nên được tập làm quen với những bài tập huấn luyện từ khi còn nhỏ. Khi mua chó Rottweiler khoảng 2-3 tháng tuổi về, bạn cần phải làm gì để chúng nghe lời bạn từ bé.

    Nếu biết cách chăm sóc và huấn luyện Rottweiler có bài bản, chúng sẽ trở nên thân thiện với môi trường và con người hơn. Nhờ vậy mà loài chó Rottweiler không còn hung dữ và cắn người lung tung nữa.

    Tuy nhiên chó Rottweiler cũng có nguồn gốc từ loài chó Molossus nên đôi khi chúng sẽ muốn cắn một thứ gì đó. Vậy nên bạn cần trang bị cho chó Rott cái rọ mõm để huấn luyện đạt hiệu quả.

    Những lưu ý trong cách huấn luyện chó Rottweiler
    [​IMG]
    cách chăm sóc chó rottweiler con
    • Nếu bạn bắt đầu nuôi chó Rottweiler thì bạn phải học cả cách nuôi chó và cách huấn luyện chó. Bạn cần kết hợp cân bằng giữa hai phương pháp này
    • Chó Rottweiler dù mới sinh ra thì đều rất hung dữ. Vì vậy mỗi khi huấn luyện bạn không nên mang theo trẻ nhỏ. Tránh trường hợp chúng sẽ cắn những đứa trẻ đó.
    • Khi ra ngoài dắt chúng đi dạo, bạn luôn phải giữ chắc dây xích chó. Đừng để tuột dây và cho chúng chạy lung tung nếu không muốn để Rottweiler gây nguy hiểm đến mọi người xung quanh.
    • Không để các em Rottweiler ăn những đồ ăn không dành cho chó hay những thức ăn ôi thiu. Vì món ăn sẽ gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá. Dẫn đến những tình trạng xấu cho em.
    • Không để Rottweiler đói, thiếu dinh dưỡng. Vì như vậy khiến em không đủ năng lượng để hoạt động, tập luyện.
    Lời Kết
    Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ biết cách huấn luyện chó Rottweiler khoa học, hiệu quả nhất. Đừng quên áp dụng những bài tập để giúp chú chó của bạn được rèn luyện sự thông minh, nhanh nhạy.

    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về việc huấn luyện chó Rottweiler, hãy để lại một comment để Sieupet.com giúp bạn giải đáp nhé!
     
    sieupet

    sieupet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : rottweiler
    Chia sẻ trang này
Đang tải...