Cách hoạt động của máy photocopy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69628
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/8/18, 476 Đọc

  1. bí quyết hoạt động của máy photocopy mua máy photocopy dựa vào 2 nguyên lí căn bản sau: sự hút nhau của những điện tích trái dấu tính dẫn điện của 1 số vật liệu sau khi hấp thụ bức xạ điện trong khoảng, (tính quang đãng dẫn)

    [​IMG]



    tất cả các máy photocopy đương đại đều hoạt động dựa trên khoa học xerography – về căn bản là một công nghệ photocopy khô. Nó bao gồm việc tiêu dùng những hạt tích điện để hút và sau Đó bố trí, truyền dẫn những hạt mực lên một tờ giấy.



    Dưới đây là sáu bước chính trong phương pháp hoạt động của máy photocopy.



    • Sạc - 1 phòng ban của máy photocopy được gọi là trống được sạc tĩnh điện. Trống có lớp phủ quang dẫn phát triển thành dẫn điện lúc tiếp xúc có ánh sáng.


    • Phơi sáng - một ánh sáng chiếu qua tài liệu sẽ được sao chép. Phần tài liệu có màu trắng phản ảnh ánh sáng trên trống quang và nó trở nên tích điện dương. Trong khi Đó, các phòng ban tối hoặc đen vẫn bị tích điện âm.


    • vững mạnh - Mực tích điện dương được thu hút bởi những vùng tích điện âm của hình ảnh phản xạ.


    • Chuyển - Mực sau Đó được chuyển trong khoảng trống vào một tờ giấy. 1 Điện tích âm mạnh hơn được vận dụng cho giấy để thu hút mực.


    • Nung chảy - Giấy sau chậm tiến độ đi qua con lăn nóng để làm cho tan mực và dán nó lên giấy. Đây là lý do vì sao thủ tục ra khỏi máy photocopy rất ấm.


    • Vệ sinh - Để đảm bảo rằng máy ko sở hữu nguy cơ gặp sự cố, vệ sinh máy thường xuyên. Đây cũng là bước chuẩn bị để những người sau sử dụng máy vẫn thấp.


    [​IMG]



    mặc dù qua thời kỳ lớn mạnh khá lâu nhưng phương pháp sử dụng máy photocopy các cái hầu như thường khác gì thứ tự trên. Chỉ thay đổi, cải tiến một số thứ giúp tốc độ, chất lượng và độ bền máy được tốt hơn. Bên cạnh đó, có một số cải tiến trong các phương pháp như thay đổi từ công đoạn phơi sáng thành quá trình quét ảnh. Điều này cho phép máy photocopy ghi nhớ hình ảnh được sao chép và sao chép tốc độ hơn.
     
    amx

    amx Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...