Cách Gia Tăng Thu Nhập Khi Sở Hữu 1 Mảnh NFT Đêm Nghỉ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130621
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      48 Lê Văn Lương , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/1/23, 173 Đọc

  1. Ngay khi sở hữu đủ 10 mảnh NFT Đêm nghỉ, bạn sẽ nhận được ít nhất 15 đêm nghỉ 5* ở hệ thống khách sạn hàng đầu với chi phí rẻ nhất, kèm theo một điểm khác biệt là bạn lại có thêm thu nhập hàng năm.

    Với 1 mảnh NFT Đêm Nghỉ, bạn chưa sở hữu được đêm nghỉ và thu nhập hàng năm nhưng bạn vẫn có thể gia tăng thu nhập cho bản thân:

    Mua tích lũy
    Với chương trình trả góp không lãi suất, bạn có thể dễ dàng tích lũy dần cho đủ 10 mảnh NFT Đêm nghỉ, để nhận mức lãi cực khủng lên tới 52%. Chỉ với 55 USD mỗi lần thanh toán, khi sở hữu đủ 10 mảnh NFT, bạn sẽ có ngay 15 đêm nghỉ cao cấp và gia tăng thu nhập 286 USD, phần thu nhập này từ NFT Đêm nghỉ sẽ được trả đều đặn trực tiếp hàng ngày về tài khoản ví Lynkey của bạn.

    Đăng kí trở thành Cộng tác viên
    Cơ hội đăng kí trở thành công tác viên cung cấp NFT đêm nghỉ của Lynkey Metamar để có thêm hoa hồng giới thiệu và bán hàng. Chỉ cần thực hiện những bước đăng kí đơn giản và hoàn toàn miễn phí, mỗi khi mua sản phẩm NFT Đêm nghỉ qua mã giới thiệu của bạn, bạn sẽ có được mức hoa hồng 5% về ngay tài khoản.

    Tham gia hoạt động cộng đồng
    Các hoạt động tích cực trong những nhóm cộng đồng HolidayClub sẽ tổ chức rất nhiều những sự kiện đặc biệt, Minigame trên telegram, fanpage… dành tặng các mảnh NFT Đêm nghỉ dành cho người dùng. Bạn có thể tham gia cộng đồng theo link dưới đây và đừng quên theo dõi để nhận thông báo các chương trình Minigame mới nhất

    Tham gia Minigame Fanpage: https://www.facebook.com/holiday2earn
     
    hrlynkey

    hrlynkey Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...