Cách điều trị hẹp bao quy đầu cho đàn ông

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25898
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      59 Khương Trung , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/5/16, 652 Đọc

  1. Nhiều các bạn nam cho rằng, hẹp bao quy đầu chỉ gây cảm giác khó chịu chứ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây là một suy nghĩ sai lầm, hẹp bao quy đầu không chỉ gây khó chịu mà còn có thể gây ra nhiều bệnh lý như viêm nhiễm vật, ung thư dương vật, có thể dẫn đến vô sinh. Vì vậy đàn ông cần nắm rõ cách điều trị hẹp bao quy đầu

    1. Những dạng hẹp bao quy đầu hay gặp

    Theo các bác sỹ chuyên khoa thuộc phòng khám đa khoa 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội thì hẹp bao quy đầu thường được chia thành 3 loại cơ bản là: hẹp bao quy đầu hoàn toàn, bán hẹp bao quy đầu và dính bao quy đầu ở trẻ nhỏ.

    [​IMG]
    cách điều trị bệnh hẹp bao quy đầu

    – Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: Là hiện tượng da quy đầu dương vật không kéo xuống được ngay cả khi cương cứng. Phần lớn, trẻ nam khi sinh ra đều bị hẹp bao quy đầu, khi lớn lên quy đầu sẽ tự tuột ra, trường hợp bao quy đầu không tự tuột xuống được thì cần phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.
    – Bán hẹp bao quy đầu: Là trường hợp người bệnh có thể lộn da bao quy đầu lên được nhưng gây co thắt khi cương cứng. Khi lộn da quy đầu lên được nhưng không kéo xuống được.
    – Dính bao quy đầu ở trẻ nhỏ: Da quy đầu ở trẻ lộn lên không hoàn toàn. Nên đưa trẻ đi khám, có thể nong bao quy đầu cho trẻ (theo hướng dẫn của bác sỹ chuyên khoa) nếu không thì phải tiến hành cắt bao quy đầu cho trẻ

    2. Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu
    Theo lời khuyên của các bác sĩ tại phòng khám đa khoa 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội, hẹp bao quy đầu dù ở dạng nào đi nữa thì cũng cần thiết phải tiến hành làm phẫu thuật cắt bao quy đầu. Nếu như không điều trị sớm, bệnh sẽ phát triển nặng, gây ra các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, chất lượng tình dục của con trai, đồng thời có thể gây ra nhiều biến chứng khác như ung thư dương vật, vô sinh…
    Vì vậy, khi các bạn nam có những triệu chứng của bệnh hẹp bao quy đầu, con trai cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và tiến hành biểu hiện để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản của đàn ông sau này. Tuyệt đối không được tự ý biểu hiện khi không có chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa vì như vậy không những không dấu hiệu khỏi mà có có thể nguy hiểm đến tính mạng.
    Với sự tiến bộ của khoa học Y học, hiện nay, việc cắt bao quy đầu không còn gặp khó khăn như trước. Các bác sỹ chuyên khoa sẽ sử dụng những kỹ thuật tiên tiến để phẫu thuật cắt bao quy đầu cho các bạn nam đảm bảo an, không đau, không cần nằm viện, không để lại sẹo, thời gian phẫu thuật chỉ từ 15 – 20 phút, thời gian bình phục ngắn chỉ từ 10 – 20 ngày là có thể bình phục đặc biệt không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản sau này.

    [​IMG]
    cách chữa trị hẹp bao quy đầu

    Các bác sỹ của phòng khám đa khoa 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội cũng khuyến cáo nam giới, để quá trình chữa thêm hiệu quả và quá trình phục hồi nhanh chóng hơn các bạn nam cần lưu ý:
    – Sau thủ thuật cần đảm bảo vệ sinh vết mổ, trước khi vết thương lành, nên tới cơ sở y tế để kiểm tra định kỳ.
    – Thường xuyên thay quần lót, tránh viêm nhiễm.
    – Cần chú ý vệ sinh cá nhân, đặc biệt là vệ sinh bao quy đầu sạch sẽ.
    – Duy trì một lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học.
    – Tránh quan hệ tình dục và tránh thủ dâm…khi đang điều trị.
    Mong rằng với những thông tin chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa thuộc phòng khám đa khoa Khương Trung có thể giúp đàn ông biết được những dạng hẹp bao quy đầu từ đó chọn cho mình phương pháp chữa tốt nhất, hiệu quả nhất nhằm tránh những biến chứng do bệnh gây ra và bảo vệ sức khỏe cũng như chức năng sinh lý, khả năng sinh sản của đàn ông sau này.
    Qua bài viết này phòng khám Khương Trung hy vọng đã giúp ích được bạn trong việc lựa chọn cách điều trị hẹp bao quy đầu phù hợp. Mọi thắc mắc liên quan đến chữa trị hẹp bao quy đầu bạn có thể gọi vào hotline 0438288288 để được tư vấn miễn phí.
     
Đang tải...