Cách điều trị bệnh nha chu hiệu quả triệt để

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32248
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      zxczzczccxzcxzcxzx , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/8/16, 603 Đọc

  1. Cách điều trị bệnh nha chu nào mang lại hiệu quả cao nhất giúp người bệnh thoát khỏi những cơn đau nhức đến từ căn bệnh răng miệng phổ biến nhưng tiềm ẩn rất nhiều ảnh hưởng xấu đến hàm răng của chúng ta thậm chí còn là nguyên nhân gây mất răng ở những người lớn tuổi? Bệnh nha chu là gì và cách chữa bệnh nha chu thế nào ?
    Bệnh nha chu là gì?
    Bệnh nha chu hình thành khi vi khuẩn đã xâm nhập được vào các tổ chức quanh răng gây ra tổn hại cho lớp bảo vệ răng dẫn đến tình trạng các mô nướu bị viêm, chân răng dần bị ăn mòn làm răng lung lay, rụng răng… Bắt đầu âm thầm và diễn biến cũng rất lặng lẽ nên rất khó để người bệnh phát hiện ra sớm và tìm cách điều trị bệnh nha chu kịp thời, do đó thông thường khi bệnh đã bước vào giai đoạn nặng hơn người bệnh mới nhận thức được qua những biểu hiện, những cơn đau nhức trên răng. Bệnh nha chu thường xảy ra ở những người trung niên, người lớn tuổi, là một trong những nguyên nhân chính gây mất răng.
    [​IMG]
    cách điều trị bệnh nha chu
    Bệnh nha chu gây nhiều hậu quả nghiêm trọng cho răng miệng
    Bệnh lý này thường được nhận biết qua 8 biểu hiện dưới đây, bạn cần chú ý theo dõi để sớm phát hiện và tìm cách điều trị bệnh nha chu triệt để tránh những hậu quả xấu:
    Nướu bị chảy máu khi đánh răng.
    Nướu bị sưng đỏ, rất dễ chảy máu dù không xảy ra va chạm.
    Vôi răng đóng nhiều nơi cổ răng.
    Nướu xuất hiện mủ khi ấn tay vào.
    Răng bị lung lay, dịch chuyển và dần thưa nhau.
    Việc ăn nhai trở nên khó khăn hơn bình thường.
    Xuất hiện tình trạng hôi miệng khiến hơi thở có mùi hôi.
    Cách điều trị bệnh nha chu bằng thuốc
    Bệnh nha chu nếu được phát hiện ngay từ giai đoạn đầu thì việc chữa trị sẽ trở nên dễ dàng hơn và có thể ngăn chặn được những tác động xấu hơn đến răng về sau. Khi đó có thể áp dụng cách chữa bệnh nha chu bằng thuốc đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả:
    – Một số loại thuốc chữa nha chu tại chỗ như gel giảm đau, chống viêm bôi vào vùng bị sưng đau như Kamistad-Gel, viên ngậm chống nhiễm khuẩn, giúp giảm đau khi viêm nướu răng, viêm nha chu như Lemocin…
    – Lysozyme: là loại thuốc có tác dụng diệt khuẩn và chống viêm trong trường hợp bệnh viêm nha chu hình thành do vi khuẩn.
    cách điều trị nha chu
    Việc tìm ra cách điều trị bệnh nha chu triệt để là rất quan trọng giúp người bệnh bảo vệ răng miệng
    – Carbazochrome: có tác dụng phòng ngừa và điều trị tính mỏng manh của thành mạch và làm tăng sự đàn hồi, ngăn chặn được hiện tượng xuất huyết nướu răng.
    – Bên cạnh đó việc bổ sung thêm các loại Vitamin C, E để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chống lại các bệnh nhiễm trùng và điều trị bệnh scorbut gây bệnh nha chu. Tuy nhiên cách điều trị bệnh nha chu cần lưu ý việc sử dụng thuốc cần tuân theo các chỉ dẫn của bác sĩ sau khi được thăm khám tình trạng cụ thể.
    Cách điều trị bệnh nha chu triệt để bằng các biện pháp nha khoa
    Việc tìm ra cách điều trị bệnh nha chu triệt để là vô cùng quan trọng và cấp thiết để hạn chế tối đa những tác hại nặng nề mà nó gây ra cho người bệnh, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và cuộc sống của họ. Tại Nha khoa KIM, quá trình chữa bệnh nha chu diễn ra theo đúng quy trình kỹ thuật để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người thực hiện. Đầu tiên bạn sẽ được tiến hành chụp phim x-quang bằng máy kỹ thuật số Cone Beam CT 3D để xác định chính xác tình trạng, mức độ tiến triển của bệnh từ đó tìm ra cách điều trị bệnh nha chu phù hợp, triệt để nhất.
    cách chữa nha chu
    Các bác sĩ tại Nha khoa KIM tiến hành điều trị nha chu cho khách hàng
    – Trường hợp bệnh chỉ mới xuất hiện, thì trước tiên phải làm sạch răng, sau đó cạo vôi răng để loại bỏ vi khuẩn bám trong kẽ răng. Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc tại nhà để bảo vệ răng.
    – Khi nướu đã bị sưng đỏ gây đau thì bác sĩ sẽ chỉ định dùng một số loại thuốc kháng sinh để nướu bớt sưng nhức.
    – Đối với trường hợp nướu đã bắt đầu xuất hiện mủ thì mức độ bệnh đã nặng hơn, lúc này bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu nạo bỏ đi ổ mủ và điều trị nướu hồng hào trở lại.
    – Nghiêm trọng nhất, một khi răng đã bị tiêu xương, lung lay dẫn đến mất răng thì bắt buộc phải nhổ răng để hạn chế ảnh hưởng tới các răng xung quanh. Sau đó bạn có thể thực hiện phục hình răng mất bằng những kỹ thuật trồng răng hiện đại.
    Chăm sóc răng sau khi điều trị bệnh nha chu
    Cần lưu ý, sau khi áp dụng những cách điều trị bệnh nha chu, để duy trì và ngăn chặn căn bệnh này quay lại thì việc có một chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý là điều hết sức quan trọng bạn không nên bỏ qua:
    >>cách điều trị viêm nha chu
    Vệ sinh răng miệng sạch sẽ có vai trò quan trọng nhất quyết định sự thành công trong việc chữa nha chu.
    Thực hiện chải răng đúng phương pháp, ngày 2 lần sau khi ăn và trước khi đi ngủ. Dùng bàn chải lông mềm, chải nhẹ theo góc khoảng 45 độ để làm sạch các mảng bám ở viền nướu, kẽ răng.
    chữa bệnh nha chu
    Cần chú ý đến việc chăm sóc răng miệng sau khi chữa nha chu
    Nên dùng chỉ nha khoa làm sạch các thức ăn bị mắc vào các kẽ răng.
    Hạn chế hút thuốc lá.
    Tái khám định kỳ từ 4-6 tháng/lần để các bác sĩ kiểm tra, theo dõi tình trạng răng miệng và điều trị kịp thời nếu có dấu hiệu bệnh xảy ra.
     
    phammanhtien8

    phammanhtien8 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...