Cách đi du lịch Cù Lao Chàm siêu rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25708
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      156/7A TÔ HIẾN THÀNH Q.10 TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/5/16, 884 Đọc

  1. Cù lao Chàm đang trở thành địa điểm nghỉ mát ưa thích của du khách khắp bốn phương. Không giống với sự nhộn nhịp của Đà Nẵng hay trữ tình của phố cổ Hội An gần bên, Cù lao Chàm mang lại cho bạn những khoảng lặng yên bình thư giãn bên bờ biển cát trắng phau và mặt nước lấp lánh.

    Tour Cù lao Chàm 1 ngày giá rẻ tham quan những địa điểm nào?
    Dừng chân tại Cù lao Chàm, bạn không chỉ được khám phá vùng biển còn mang nhiều nét hoang sơ, tắm mình trong làn nước biển mát lạnh mà còn có thể đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng xung quanh:
    Chùa Hải Tạng: Nơi thể hiện tín ngưỡng của người dân đảo Cù Lao với kiến trúc độc đáo, thiêng liêng và gắn với truyền thuyết huyền bí.
    Bảo tàng biển Cù Lao Chàm: Đến đây, bạn có thể tìm hiểu về lịch sử hình thành, các phong tục tập quán, các lễ hội, các sản vật biển… của vùng biển đảo này.
    Giếng Cổ Chăm: Một di tích cổ Tiền Sa Huỳnh và là nơi cung cấp nước ngọt cho toàn bộ đảo. Nước ở đây không bao giờ cạn, dù mùa cạn hay mùa mưa.
    Chợ Tân Hiệp (Chợ Cù Lao Chàm): Đến đây bạn có thể mua được bất kỳ đặc sản, quà lưu niệm và đặc biệt hải sản với giá cực rẻ. Không ồn ào như những chợ thông thường, cảnh mua bán diễn ra khá nhẹ nhàng, không khí giữa khách du lịch và dân chài thật gần gũi, hòa mục.
    Miếu tổ nghề Yến: Nơi thờ các vị thần bảo hộ nghề Yến trên đảo.
    Một hoạt độngkhông thể thiếu tour Cù lao Chàm 1 ngày giá rẻ chắc chắn sẽ lặn biển ngắm san hô, vì nơi đây được mệnh danh khu dự trữ sinh quyển thế giới, quê hương của những rạng san hô màu sắc rực rỡ. Cảm giác tắm mình trong làn nước trong veo mát lạnh, tận mắt ngắm nhìn những sinh vật trong lòng đại dương chắc chắn sẽ làm bạn thích mê.
    Hành trình tour Cù lao Chàm 1 ngày giá rẻ siêu tiết kiệm
    Du lịch tại Cù lao Chàm thực sự rất thú vị, hãy cùng điểm qua lịch trình như sau:
    7h30: Bạn được xe và Hướng dẫn viên đón tại khách sạn Đà Nẵng và di chuyển đến điểm xuất phát Cảng Cửa Đại Hội An.
    9h00: Cano cập bến Cảng Cù Lao chàm, đi tham quan xung quanh đảo tại một số địa điểm như đã giới thiệu ở trên, để bạn có cái nhìn toàn cảnh hơn về hòn đảo và con người nơi đây.
    10h00: Đoàn sẽ đưa bạn đến khu sinh thái Bãi Chồng, sau đó đến Hòn Dài hoặc Bãi Xếp (bãi rạng san hô), tham gia chương trình tắm biển lặn ngắm san hô cùng với nhiều loài sinh vật biển.
    Sau đó, tour sẽ quay trở lại Bãi Chồng, dùng cơm tại nhà Chàm lớn nhất ở đây.
    Thời gian sau bữa ănsẽ là những giây phút thư thái và sảng khoái khi đắm mình trong nước biển mát lạnh hay ngồi ngắm bờ cát dài với những con sóng dập dờn nối đuôi nhau vào bờ. Hoặc bạn có thể thử tham gia trò chơi cảm giác mạnh – dù bay đặc biệt hấp dẫn và sẽ không khiến bạn hối tiếc. Khác với khung cảnh ồn ào, náo nhiệt thường thấy ở một số bãi biển khác, bãi biển ở Cù lao Chàm rất rộng rãi và thưa thớt nên không gian thoải mái, tự do thư giãn.
    Khoảng 3h00: Chương trình tour thường kết thúc và bạn sẽ được đưa trở lại Hội An.
    Đừng chần chờ nữa, nhanh tay book tour để trải nghiệm mùa hè lý thú thôi nào!

    [​IMG]
     
    jbaohuynh

    jbaohuynh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...