Cách đeo vòng tay phong thủy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75185
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      74 đường T8, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/12/18, 930 Đọc

  1. Vòng phong thủy là một loại trang sức dùng để phù trợ cho người đeo thêm tiền tài và may mắn, nhiều người nghĩ rằng việc đeo vòng tay phong thủy ra sao thì cũng được miễn là có đeo ắt sẽ có may mắn, tài lộc sánh vai, nhưng việc đó hoàn toàn là ngược lại, việc chọn cho mình một cách đeo vòng phong thủy là cực kỳ quan trọng, không chỉ ảnh hưởng đến mỗi cá nhân người đeo mà còn sẽ ảnh hưởng đến gia đình, người thân bên cạnh. Để tìm hiểu rõ hơn về cách đeo vòng phong thủy sao cho đúng và phù hợp, hôm nay hãy để Phong thủy Mạc gia gợi ý cho bạn một số cách nhé.

    Đeo vòng phong thủy thường sẽ có hai trường hợp là đeo tay trái và đeo tay phải, vậy đeo bên trái vào những trường hợp nào còn bên phải là những trường hợp nào. Đầu tiên hãy tìm hiểu khi đeo vòng bên trái trước nhé.

    Đeo vòng phong thủy nằm bên tay trái

    Trong cơ thể con người, các mạch máu nằm ở tay trái gần tim hơn so với tay phải, vì thế khi đeo vòng ở tay trái thì các loại từ trường dễ xâm nhập và lan tỏa hiệu quả hơn so với các vùng khác, giúp cho các cơ được hoạt động một cách đều đặn và giữ cho sức khỏe của bạn ổn định hơn, nên đeo vòng bên tai trái thường được nhiều người áp dụng.

    [​IMG]

    Mặt khác, về khía cạnh phong thủy thì đeo vòng ở tay trái sẽ đem lại may mắn, chuyển vận, gia tăng phúc khí, và nên được áp dụng khi đến các địa điểm sau. Đi khai trương, tân gia, đám cưới, hoặc đến những nơi như trường thi, nơi nhiều vượng tài, tiệm vàng, ngân hàng, đi thăm người lớn có địa vị cao hơn mình, vì khi đến những nơi này sẽ giúp cho vận khí bạn sẽ giúp bạn hấp thu và trao dồi phúc khí, cũng như đem lại vận may cho chính bản thân mình và gia chủ.

    Đeo vòng phong thủy phía tay phải

    Mặc dù đeo bên phía tay phải thì chưa đem lại được nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như phong thủy như tay trái, nhưng bù lại đeo bên tay phải sẽ giúp bạn ổn định tâm trí, giúp bài trừ tà ma khi đến những nơi như nghĩa trang, chùa chiền, đến nơi có sát khí nặng như nhà tù, bệnh viện, hiện trường vụ án, bạn rất nên đeo tay phải khi đến những nơi kể trên và những nơi có uế khí nặng như nhà xác, nhà vệ sinh công cộng,… Khi tới những nơi kể trên thì vòng tay sẽ phát huy khả năng phòng sát giải ác, giúp bạn tránh gặp những điều không may, xui rủi.

    [​IMG]

    Việc đeo vòng tay ở cả hai tay liệu có cần thiết và có nên hay không ?

    Theo các nhà sư thì việc đeo vòng phong thủy ở cả hai tay sẽ đem lại điều xung khắc và từ đó xui xẻo sẽ luôn bám lấy người đeo. Hơn nữa trong dân gian tin rằng việc đeo vòng ở cả hai tay như là đeo gián tiếp chiếc còng số tám bên mình, đeo ở cả hai tay sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tài vận của người. Có kiêng có lành, cách đeo vòng phong thủy đúng nhất là bạn nên xem xét kỹ mình đang trong tình trạng nào rồi hãy quyết định xem là cần đeo vòng phía tay trái hay phải nhé.

    Để đem lại tiền tài và may mắn cũng như sức khỏe cho mình khi đeo vòng phong thủy thì bạn nên tìm hiểu rõ trước khi đeo nhé. Nếu còn thắc mắc gì về cách đeo cũng như cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay, phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của Mạc gia.

    MỘT SỐ MẪU VÒNG PHONG THỦY MẠC GIA

    [​IMG]

    Vòng phong thủy gỗ trầm hương



    [​IMG]

    Vòng phong thủy gỗ sưa



    [​IMG]

    Vòng phong thủy gỗ huyết long



    [​IMG]

    Vòng phong thủy gỗ sưa lông chuột

    Liên hệ Mạc Gia ngay hôm nay để được tư vấn MIỄN PHÍ về các loại vòng phong thủy và nhận được giá tốt nhất nhé!
     
    LeNguyenHoaiThuong

    LeNguyenHoaiThuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...