Cách để giữ cửa nhựa nhà vệ sinh luôn bền đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61690
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 22 ngõ ̀50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/1/18, 762 Đọc

  1. Cách để giữ cửa nhựa nhà vệ sinh luôn bền đẹp

    Cửa nhựa là một trong những sản phẩm được lựa chọn rất nhiều cho nhà vệ sinh hiện nay. Cửa nhựa nhà vệ sinh có mẫu mã rất đa dạng và phong phú. Mỗi loại sẽ phù hợp với từng không gian khác nhau. Tuy nhiên, để giữ cho cửa nhựa luôn bền đẹp như mới thì không phải ai cũng biết.

    Cửa nhựa nhà vệ sinh dù chỉ mới xuất hiện ở nước ta trogn thời gian ngắn nhưng nó đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng và được ứng dụng rất rộng rãi. Cửa nhựa mang lại rất nhiều lợi ích khi sử dụng.


    - Cửa nhựa nhà vệ sinh có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không lo bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh như cửa gỗ hay han gỉ, hoen ố như cửa nhôm kính.

    - Cửa nhựa có khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt đối tạo cho bạn có một không gian nhà tắm yên tĩnh, giúp bạn cảm nhận sự thư thái, thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi đầy áp lực.

    - Trọng lượng cũng là một ưu thế của cửa nhựa so với các loại cửa khác. Cửa nhựa có trọng lượng nhẹ, tạo điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển, lắp đặt cũng như sử dụng. Cửa nhựa rất phù hợp với những gia đình có người già hay trẻ em.

    - Ngoài ra, cửa nhựa nhà vệ sinh có bề mặt trơn bóng rất dễ dàng trong việc vệ sinh, vừa tiết kiệm thời gian lẫn công sức cho người sử dụng.

    - Hơn nữa, giá thành của cửa nhựa rất thấp mà hiệu quả sử dụng lại hơn các loại cửa khác cũng là lý do giúp cửa nhựa lấy được cảm tình của người tiêu dùng.

    - Cửa nhựa nhà vệ sinh rất đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại và màu sắc. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với cửa liền thì cũng có thể lựa chọn những cửa nhựa có sự kết hợp với các ô kính vẫn giữ được sự kín đáo cần thiết của không gian mà vẫn tạo nên sự thông thoáng. Có các loại cửa nhựa phải kể tới như cửa xếp nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa Hàn Quốc,…


    Để giữ cho cửa nhựa nhà vệ sinh luôn bền đẹp như mới trong quá trình sử dụng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

    - Thường xuyên vệ sinh cửa, tránh để cửa bị bụi bẩn bám quá lâu hay cửa kính bị hoen ố.

    - Khi vệ sinh nên sử dụng vải mềm hoặc bông xốp để lau, tránh làm xước bề mặt cửa.

    - Hạn chế sử dụng các chất tẩy rửa, không làm bay màu sơn làm mất tính thẩm mỹ của cửa.


    Thegioicua.com là cơ sở sản xuất và kinh doanh cửa lâu năm, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực cửa nhựa sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua cửa nhựa nhà vệ sinh hãy liên hệ vơi thegioicua, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất về sản phẩm.

    Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

    Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

    -Hồng Trang-


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    thegioicua

    thegioicua Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    68 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...