Cách chữa viêm xoang bằng cây vòi voi

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30068
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận nhất tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/8/16, 444 Đọc

  1. Cây vòi voi chữa bệnh viêm xoang : Sử dụng cây vòi voi để chữa bệnh viêm xoang là phương pháp được lưu truyền trong dân gian từ rất lâu. Đây là phương pháp được nhiều người đánh giá là hiệu quả lại khá an toàn. Tuy nhiên trên thực tế cụ thể công dụng cũng như cách chữa viêm xoang của loại vây này như thế nào thì không phải ai cũng biết.

    Cây vòi voi còn gọi là cẩu vĩ trùng, đại vĩ đạo. Tên khoa học là Heliotropium indicumL., gọi vòi voi vì cụm hoa của cây giống như hình vòi con voi. Vòi voi có hai tác dụng chủ yếu là chống viêm, giảm đau. Đây là cây thảo mộc có vị đắng nhẹ, hơi he và có mùi hăng, tính mát nên có tác dụng tiêu độc, tiêu viêm dùng trong các trường hợp người bị phog thấp, mụn nhọt, viêm gân do chấn thương.
    [​IMG]
    Cách chữa viêm xoang bằng cây vòi voi

    Khi bạn chữa viêm xoang bằng cây vòi voi bạn nên kết hợp dùng cả hoa ngũ sắc để tăng hiệu quả trị bệnh.

    Để thực hiện phương pháp này bạn cần chuẩn bị hoa ngũ sác tươi khoảng 5-6 nhành, 10 cây vòi voi. Sau đó mang 2 cây thuốc này rửa nước cho sạch để ráo nước, để đảm bảo an toàn và diệt khuẩn bạn nên ngâm với nước muối.

    Khi rửa sạch bạn cho vào cối nhỏ giã cho nát, cho thêm 1 ít muối trắng.

    Vắt lấy nước của 2 cây này, cho vào lo sạch, đậy nắp kín và sử dụng dần.

    Tham khảo vị thuốc chữa viêm xoang sàng sau khỏi chỉ sau 7 ngày

    Bạn nhỏ 1 vài giọt nước này vào mũi, tuy nhiên khi thực hiện bạn nên tiến hành vệ sinh mũi trước bằng cách rửa bằng nước muối sinh lý để mũi sạch sẽ thoáng mát.

    Sau khi đã rửa sạch mũi bạn dũng nước vừa ép được của 2 loại cây trên nhỏ vào 2 bên lỗ mũi và hốc xoang.

    Bạn cần thực hiện đều đặn, thường xuyên, sau khoảng thời gian 1 tuần bạn sẽ thấy triệu chứng của viêm xoang giảm đáng kể, đối với những trường hợp mới phát bệnh thì dùng trong vòng 1 tháng bệnh sẽ được chữa trị dứt điểm.

    Đây là bài thước rất đơn giản, tiết kiệm chi phí mà lại hiệu quả trong việc điều trị nhưng dau hieu viem xoang được khá nhiều người áp dụng.
     
    chichi90

    chichi90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...