CÁCH CHỐNG LÃO HÓA DA CỦA NSND LÊ KHANH KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69565
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thẩm mỹ viện Nevada , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/8/18, 525 Đọc

  1. Là một diễn viên gạo cội trong nền điện ảnh Việt Nam, thế nhưng sắc vóc và ngoại hình của NSND Lê Khanh luôn được khán giả hâm mộ. Trên gương mặt, không hề xuất hiện các biểu hiện lão hóa da hay nếp nhăn. Vậy cách chống lão hóa da của diễn viên Lê Khanh là gì?
    Câu chuyện về cách chống lão hóa da của NSND Lê Khanh
    Trước khi khám phá cách chống lão hóa da mà diễn viên Lê Khanh sử dụng, hãy cùng tìm hiểu về câu chuyện với nghề của chị. Những yếu tố công việc ảnh hưởng đến làn da cũng như sắc vóc như thế nào?

    *Chia sẻ về vẻ đẹp không tuổi của NSND Lê Khanh

    Không chỉ được biết đến là một diễn viên gạo cội trong nền điện ảnh nước nhà. Mà NSND Lê Khanh còn là biểu tượng của phụ nữ Việt Nam dịu dàng đằm thắm qua những thước phim và kể cả ngoài đời. Cô được xem như là một chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam. Mặc dù đã qua tuổi tứ tuần, nhưng sắc vóc của NSND Lê Khanh hoàn toàn chênh lệch với tuổi tác. Cô luôn cuốn hút người đối diện bởi nét đẹp truyền thống dịu dàng.

    [​IMG]


    Vẻ đẹp không tuổi của NSND Lê Khanh nhờ cách chống lão hóa hiệu quả



    Nhưng khi nhắc về nghề diễn viên, cô chia sẻ: “Đây là nghề đem đến niềm vui tiếng cười cho khán giả. Nhưng đây cũng là nghề bất quy tắc về thời gian. Bởi thời gian làm việc không theo một chuẩn mực nào cả. Chính vì vậy, mà thói quen ăn uống của cô cũng chưa khoa học. Chế độ ăn uống chưa đảm bảo, cùng lịch trình làm việc khá dày đặc mà những dấu hiệu lão hóa đã bắt đầu tìm đến. Cũng một phần về tuổi tác nên đã xuất hiện rất nhiều những dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt

    Băn khoăn trăn trở về ngoại hình khi xuất hiện trước công chúng. NSND Lê Khanh đã có chọn lựa sáng suốt khi tìm đến thẩm mỹ viện Nevada. Đó chính là cách chống lão hóa da mà ít ai biết đến.

    [​IMG]


    Lựa chọn Nevada là cách chống lão hóa da của NSND Lê Khanh




    Bí quyết chống lão hóa da của NSND Lê Khanh là viện thẩm mỹ Nevada
    Thật ra, tuổi tác là “kẻ thù” không tha cho bất kỳ ai. Nhưng việc sử dụng những công nghệ cao để chống lão hóa da, chống lại tuổi tác thì không phải bất kỳ ai cũng biết. Và bí ẩn sau vẻ ngoài trẻ trung của NSND Lê Khanh chính là công nghệ nâng cơ Ultherapy tại thẩm mỹ viện Nevada.

    [​IMG]


    NSND Lê Khanh thực hiện liệu trình chống lão hóa da, nâng cơ tại Nevada



    Công nghệ chống lão hóa da Ultherapy là công nghệ 3 in 1: với 3 tác dụng nâng cơ, trẻ hóa, xóa nhăn. Ultherapy được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn với sức khỏe. Điểm thông minh của cách chống lão hóa da mặt nhờ công nghệ này là không cần giải phẫu xâm lấn, mà vẫn gìn giữ được nét đẹp thanh xuân cho các chị em.

    Những nếp nhăn, chảy xệ trên khuôn mặt của NSND Lê Khanh đã “biến mất” chỉ sau một liệu trình nâng cơ Ultherapy tại Kiyomi. Cô chia sẻ: “ Đúng là trăm nghe không bằng một thấy, sau khi thực hiện nâng cơ Ultherapy tại Kiyomi, tôi thực sự hài lòng. Những dấu hiệu lão hóa da trên khuôn mặt đã không còn. Thực sự cảm ơn đội ngũ bác sỹ và nhân viên tại Kiyomi. Chúc cho Kiyomi ngày càng phát triển và chinh phục được những khánh hàng khó tính nhất

    Thẩm mỹ viện Nevada không chỉ là nơi thẩm mỹ uy tín của NSND Lê Khanh. Mà còn nhiều Sao Việt khác như Á Hậu Huyền My, NSƯT Chiều Xuân… đã tin tưởng làm đẹp tại đây. Vì tại đây luôn quy tụ đội ngũ bác sỹ da liễu hàng đầu, giàu kinh nghiệm. Cùng hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến. Công nghệ thế hệ mới được nhập khẩu từ nước ngoài.

    Trên đây là cách chống lão hóa da của NSND Lê Khanh đã sử dụng nhiều năm qua. Mọi thông tin chi tiết về công nghệ nâng cơ Ultherapy tại Nevada. Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.2045 để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

    >>Xem thêm: Cập nhật bảng giá dịch vụ triệt lông nhanh nhất



    Nguồn: nangcotrehoa.com
     
    caiquatden

    caiquatden Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...