Cách chọn thể tích khi mua két sắt

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      4921
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      qn , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/6/15, 801 Đọc

  1. Kích thước là yếu tố quan trọng khi bạn chọn két sắt cho gia đình, công ty của mình. Ngoài việc phải chọn 1 chiếc két sắt chính hãng chất lượng tốt, giá rẻ thì cũng cần quan tâm đến nhu cầu sử dụng để có thể chọn được két có diện tích phù hợp. Không nên chọn két quá nhỏ vì sẽ không đáp ứng được nhu cầu của bạn, cũng không nên chọn két quá to sẽ gây lãng phí. Dưới đây két sắt Phương Hải xin hướng dẫn các bạn một số lưu ý về kích thước khi chọn mua két chất lượng.

    Một lưu ý là các thông số về kích thước két khác hoàn toàn với diện tích sử dụng. Kích thước bên ngoài của két bằng tổng của diện tích sử dụng và độ dày của két.Diện tích sử dụng chính là kích thước rỗng bên trong của két. Thông thường thì két sắt được cấu tạo từ 2 lớp trở lên, đặc biệt là đối với két sắt chống cháy thì giữa 2 lớp của thân két có 1 lớp chất chống cháy, thường là gốm cách nhiệt hoặc ximang cách nhiệt. Chính vì vậy mà nhìn chiếc két sắt có kích thước khá lớn nhưng diện tích sử dụng thực tế lại không được nhiều.

    [​IMG]

    Két bạc dung tích lớn tại Két bạc Phương Hải

    Khi chọn kích thước két sắt bạn cần dựa vào những yếu tố sau:

    1. Bạn sẽ lưu trữ gì trong két sắt?, nếu chỉ là giấy tờ, tiền mặt thì không cần diện tích quá lớn. nhưng nếu bạn lưu trữ máy móc, hay đồ trang sức thì nên chọn kích thước lớn 1 chút.

    2. Nơi bạn dự định đặc két có diện tích thế nào? Nếu không gian không rộng rãi thì bạn không nên mua 1 chiếc két quá lớn vì như vậy sẽ không còn diện tích để để đồ vật khác nữa.

    Dưới đây là một số loại két sắt thông dụng:

    Diện tích sử dụng nhỏ: từ 15 đến 17 lít

    Đây là loại két sắt cỡ nhỏ dành cho gia đình và thường được đặt trong gầm giường hay tủ quần áo, diện tích sử dụng của loại này khá nhỏ nên bạn chỉ có thể để tiền mặt hoặc giấy tờ quan trọng, giấy tờ tùy thân.

    Dung tích nhỡ: khoảng 20 lít – 25 lít:
    Với kích thước thể tích này, thông thường các két sắt được thiết kế nằm ngang. Phù hợp để cất giữ tiền mặt, đồ trang sức, vàng với khối lượng lớn hơn loại có dung tích nhỏ nói trên. Đối với các loại giấy tờ, két sắt này có thể chứa kích thước giấy a4. Tuy nhiên, thông thường các két sắt ở kích thước này chỉ có thiết kế một ngăn chứa bên trong, tương đối phù hợp với nhu cầu nhỏ của các gia đình.

    Dung tích lớn: từ 28 lít – 35 lít
    Đây là những két sắt có dung lượng lớn, được sử dụng trong các gia đình có nhu cầu bảo quản khối lượng lớn tài sản, hoặc các công ty tư nhân, các doanh nghiệp(Tham khảo: Két sắt gia đình). Két sắt ở thể tích này này có thể được thiết kế bên trong chia làm nhiều ngăn (các ngăn đủ lớn để chứa những tập tài liệu quan trọng), hoặc bổ sung thêm một két nhỏ có khoá riêng để bảo vệ những tài sản đặc biệt.

    Loại két bạc đặc biệt: Diện tích sử dụng từ 38 để 55 lít:

    Đây là loại siêu két bạc thường được sử dụng trong các ngân hàng do có nhu cầu sử dụng lớn để để tiền mặt, vàng miếng hoặc được sử dụng trong các công ty lớn. Ngoài có thể để tiền, trang sức, loại này còn có thể để các máy móc cỡ nhỏ có giá trị lớn.

    Hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc mua két bạc. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được sự tư vấn tốt nhất xin vui lòng liên hệ với ketsatphuonghai.vn.
     
    samlinhchi

    samlinhchi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...