Cách chọn phòng khám thai Quận 5 an toàn mà chất lượng

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103903
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      http://phongkhamdakhoanguyentrai.com/ , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/9/21, 268 Đọc

  1. Đi đứng bất tiện lại hay mệt mỏi nên đa số các mẹ bầu chọn khám thai ở gần nhà vừa thuận tiện vừa đỡ mất thời gian. Vậy các mẹ có biết phòng khám thai quận 5 nào tốt đảm bảo uy tín không? Nếu chưa thì cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Bật mí Top 5+ phòng khám thai Quận 5 tốt nhất hiện nay

    Nếu các mẹ bầu còn đang phân vân không biết chọn phòng khám thai Quận 5 nào đảm bảo chất lượng thì cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
    Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi

    Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TPHCM
    Hotline: 028 3923 9999
    Cung cấp các dịch vụ như viêm phụ khoa, bệnh về tử cung, bệnh buồng trứng, bệnh tuyến vú, kinh nguyệt, chỉnh hình phụ khoa, vô sinh nữ, sức khỏe sinh sản, khám thai định kỳ. Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi với phương châm “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi” tự hào đem đến chất lượng cho từng khách hàng tin tưởng vào dịch vụ khám chữa tại đây cam kết chất lượng khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Phòng khám đã và đang là địa điểm uy tín trong việc cung cấp dịch vụ y tế cao cấp, khám và chữa bệnh kỹ thuật cao với mục tiêu mang lại sự an toàn, tiện nghi, thoải mái và phục hồi sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.
    Thời gian làm việc từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và những ngày lễ.

    [​IMG]

    Phòng khám thai khoa Sản Bệnh viện Hùng Vương

    Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TPHCM
    Bệnh viện Hùng Vương có các dịch vụ như cao huyết áp – tiền sản giật – sản giật, tiểu đường trong thai kỳ, các lớp tiền sản, khám thai định kỳ – tiêm ngừa VAT, khám tư vấn và điều trị sẩy thai liên tiếp, khám và tư vấn trước mang thai. Đội ngũ y bác sĩ thuộc top đầu trong lĩnh vực lại dày dặn kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại luôn cập nhật theo xu thế đảm bảo các mẹ bầu sẽ không thất vọng khi đến đây.
    Hoạt động: Thứ 2 đến Thứ 6 từ 7h đến 11h30 và 13h đến 16h30.

    [​IMG]

    Bệnh viện Phụ sản An Đông

    Địa chỉ: 83 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TPHCM
    Nổi tiếng là một địa chỉ khám thai uy tín tại quận 5, phòng khám đang áp dụng các phương pháp siêu âm thai tiên tiến như: Siêu âm 2D, 3D, 4D giúp xác định bạn đã có thai hay chưa, vị trí của thai nhi, cho hình ảnh với kích cỡ lớn và rõ nét. Dịch vụ như khám thai, sinh con (sinh mổ – sinh thường – sinh không đau), khám các bệnh phụ khoa, soi cổ tử cung, xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung, …Các mẹ bầu cũng nên cân nhắc địa điểm này nhé!
    Hoạt động: Thứ 2- Chủ nhật, khám từ 7h30 đến 19h30

    [​IMG]

    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

    Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cung cấp các dịch vụ khám thai trước, trong và sau thai kỳ, tư vấn đầy đủ, tận tâm với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Được biết đến là một nơi đáng tin cậy để thăm khám thai cho các mẹ bầu suốt thai kỳ.
    Các mẹ bầu cứ yên tâm chọn bệnh viện để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cho con yêu.
    Hoạt động: Từ 7h30 đến 16h30

    [​IMG]

    Phòng khám Đa khoa Nhật Anh

    Địa chỉ: 20 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 5, TP.HCM
    Có nhiều trang thiết bị hiện đại luôn luôn cập nhật xu thế cải tiến cho thế hệ máy móc hiện đại nên phòng khám luôn cam kết độ chính xác kết quả xét nghiệm.
    Phòng khám có đội ngũ bác sĩ và nhân viên giỏi, nhiều kinh nghiệm, tận tâm… Với cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, các hoạt động thăm khám và chăm sóc thai kỳ dành cho các mẹ bầu luôn mang lại chất lượng và mức độ hài lòng cao.
    Hoạt động: Từ 8h đến 20h các ngày trong tuần.

    [​IMG]

    Cảm ơn mọi người đặc biệt là các mẹ bầu đã theo dõi bài viết về các phòng khám thai Quận 5 của Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi. Nếu thấy hay và bổ ích hãy chia sẻ nhé!
     
    pkdknguyentrai

    pkdknguyentrai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    80 - 82 Châu Văn Liêm P.11,Q.5, TPHCM
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : phongkhamthaiquan5
    Chia sẻ trang này
Đang tải...