Cách chọn màu sắc cho đèn trang trí nội thất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2395
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      176 Lê Văn Sỹ, p.10, q. Phú Nhuận , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/4/15, 834 Đọc

  1. Để có một không gian đẹp thì ngoài sự bố trí và kiểu dáng, yếu tố quyết định tính thẩm mỹ chính là cách chọn màu sắc cho đèn trang trí nội thất.

    Những gam màu vàng nhẹ, nâu, kem khi kết hợp với màu xanh lam, đỏ, tím là một trong những gợi ý về cách phối màu hướng đến sự tinh tế và hài hòa cho những vật dụng nội thất trong căn phòng của bạn.

    1.Phòng khách
    Là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình cũng như đón tiếp những người khách quý, do vậy phòng khách nên chọn những loại đèn trang trí nội thất mang màu sắc nhẹ nhàng như trắng, vàng kem, xanh nhạt để không gian trở nên dễ chịu, thoải mái và gần gũi hơn.

    [​IMG]

    Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng và lịch lãm thì gam màu nâu, đen và xám mới là sự lựa chọn thích hợp.

    Một chiếc đèn thả màu xanh cho ánh sáng vàng nhẹ lan tỏa xuống bộ sofa với vải bọc màu kem chính là sự kết hợp mang đến cảm giác hài hòa. Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích sự sáng tạo và phá cách có thể chọn cách phối màu theo gu thẩm mỹ của riêng mình.

    Bạn cũng nên cân nhắc đến bộ đèn gồm 3 đèn thả với sự phối hợp đầy ăn ý về kiểu dáng cũng như màu sắc hứa hẹn mang đến không gian sự tươi mới và trẻ trung bởi những gam màu rực rỡ.

    2. Phòng ngủ
    Đối với không gian nghỉ ngơi như phòng ngủ bạn nên sử dụng những loại đèn trang trí có chức năng điều chỉnh độ sáng. Với chiếc đèn trần kết hợp với đèn bàn mang kiểu dáng đơn giản cùng tông màu vàng nhạt, kem và tím sẽ là sự lựa chọn thích hợp để mang đến sự nhẹ nhàng thư giãn nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

    [​IMG]

    3. Phòng làm việc
    Là không gian đọc sách và làm việc, bạn nên sử dụng ánh sáng trắng để mang lại sự tập trung và cung cấp đầy đủ ánh sáng. Bạn cũng có thể thử chiếc đèn bàn với phần chụp lớn cho ánh sáng tỏa rộng cùng gam màu kem, xanh lam nhạt với ánh sáng nhẹ nhàng để tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái. Tránh chọn các màu sắc nặng nề mang cảm giác căng thẳng mệt mỏi.

    [​IMG]

    4. Phòng ăn
    Lắp đặt một chiếc đèn trần phía trên bàn ăn giúp mang lại cảm giác gần gũi cũng như cung cấp đầy đủ ánh sáng cho hoạt động chuẩn bị thức ăn, và tăng sự ngon miệng cho bữa ăn. Nên chọn đèn có màu sắc sáng và nhẹ nhàng tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt mang lại sự ấm cúng và hài hòa cho không gian.

    [​IMG]

    Đèn trang trí nội thất không chỉ làm đúng chức năng chiếu sáng mà còn là yếu tố quan trọng mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ tổng thể và cảm xúc cho không gian nếu bạn biết cách bố trí và chọn màu sắc phù hợp.

    Tham khảo thêm cách treo đèn trang trí nội thất hợp phong thủy để có thêm thông tin cần thiết trong việc bố trí ánh sáng nội thất.

    Từ khóa: cach chon mau sac cho den trang tri noi that

    Nguồn: Đèn lồng Việt
     
    denhoangle

    denhoangle Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...