Cách chọn kem dưỡng ẩm da mặt khô

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68633
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      48/29 Xuân Hồng, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/7/18, 504 Đọc

  1. [​IMG]
    Kem dưỡng ẩm da mặt khô có khá nhiều loại. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn bạn sẽ khiến da mặt của mình càng khô thêm. Để giúp các nàng trong việc chọn lựa kem dưỡng ẩm. Trong bài viết này, Uni sẽ đưa ra những tiêu chí về cách chọn kem dưỡng ẩm cho da khô.

    Da khô là loại da như thế nào?
    thứ nhất, chúng ta cần nhận dạng được biểu hiện da của mình. Nếu da bạn khi nào cũng có cảm giác căng cứng, khó chịu. Thì đó là làn da khô. Bên cạnh đó, còn có những đặc điểm như sau:

    - Lỗ chân lông thường khá nhỏ.

    - Ít bị Bị nổi mụn nhiều sưng, viêm.

    - Vẫn có mụn thịt, mụn đầu đen.

    - Da thường thiếu sức sống, hay bị bong tróc.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, làn da khô và da thiếu nước rất khó phân biệt. Nếu da bị thiếu nước thì lỗ chân lông to hoặc nhỏ, da bị mụn. Mặc dù có đổ dầu nhưng vẫn căng khô, khó chịu. Dựa vào đặc điểm này bạn sẽ đi chọn kem dưỡng ẩm da mặt khô ở phần tiếp theo.

    Cách chọn kem dưỡng ẩm da mặt khô
    Các tiêu chí như kem cần có thành phần giữ ẩm, chất béo, làm mềm da như: hydrolyzed collagen, hyaluronic acid Na, lysine. Chúng sẽ hàng đầu cho da khô. Sau đây là một số tiêu chí cần có khi lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da khô.

    1. Thành phần cần có trong kem dưỡng ẩm cho da khô
    - Kem dưỡng ẩm làm mềm da: bạn nên ưu tiên có các chất Hydratante hoặc là Moisture hoặc Essence đậm đặc. Chúng có thể tái tạo làn da, giúp da mịn màng, chống nhăn da. Mặt khác, nguy cơ thẩm thấu vào da cũng rất nhanh, nhờ đó da khô sẽ được cải thiện nhanh.

    [​IMG]
    - Dạng mặt nạ dưỡng ẩm: thực ra là cách để độ ẩm da mặt được cân bằng. Kế bên phân phối dưỡng chất cho da mặt. Các bạn đời nên chọn loại kem có chiết xuất từ bơ, hạnh nhân, hoa cúc trắng. Chúng sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn.

    - Dạng tinh dầu: giúp sản xuất độ ẩm, làm da mềm mịn tức thì.

    Bên cạnh đó, những loại kem chứa hàm lượng Hyaluronic Axit (chất giữ nước), glycerin, ceramides (chất kết hợp các tế bào). Chúng tốt cho làn da khô của bạn nên cần được ưu tiên.

    2. Những chú ý khi chọn kem dưỡng ẩm dành cho da khô
    - Ưu tiên chọn những dòng sản phẩm chứa từ ““Non-comedogenic” (không gây mụn). Sản phẩm này sẽ đảm bảo cho làn da của bạn không bị tắc nghẽn lỗ chân lông. Nhờ đó, mụn khó có cơ hội tiến triển.

    - Nên dùng kem dưỡng ẩm vào buổi tối, trước khi đi ngủ là tốt nhất. Thường xuyên này sẽ giúp làn da của bạn thêm mịn màng. Nhớ chỉ dùn một lượng vừa đủ, nhằm phát huy hiệu quả của kem.

    [​IMG]
    - Kem dưỡng ẩm sẽ giúp làn da luôn căng mọng, có tính đàn hồi. Tuy nhiên, bạn cần chọn lựa đúng loại kem và đúng thương hiệu uy tín mới có được điểu này.

    nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại kem nào, có khả năng trao đổi với nhân viên tư vấn của Uni. Hoặc xem các sản phẩm kem dưỡng da mặt .

    Bài viết trên là cách để bạn có khả năng chọn kem dưỡng ẩm da mặt khô hàng đầu. Chị em chúng ta cần lưu ý để khi mua không bị nhầm sản phẩm. Dùng đúng loại kem chuyên dụng sẽ giúp chúng phát huy công dụng tối đa. Chúc các chị em luôn có làn da đẹp.


    Nguồn bài viết : unibeautiful.com.vn
     
    Hckseo1997

    Hckseo1997 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...