Cách chăm sóc da nhạy cảm với serum dưỡng da tốt nhất

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62463
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      111 - 121 Ngô Gia Tự Phường 2 Quận 10 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/2/18, 800 Đọc

  1. Serum dưỡng trắng da nhau thai cừu là dòng mỹ phẩm thừa hưởng công thức làm đẹp cải tiến đột phá từ con cừu, nên dòng sản phẩm này mang đến hiệu quả gấp đôi so với những dòng serum dưỡng da thông thường giúp xóa đi mọi khuyết điểm trên da mặt và kích thích các mô biểu bì da liên kết , tăng độ săn chắc da, đàn hồi và giúp da luôn tươi trẻ. Thật hấp dẫn đúng không nào! Hãy cùng hoathienthao.com.vn điểm qua dòng serum dưỡng trắng da nhau thai cừu được cung cấp từ thương hiệu mỹ phẩm uy tín nhé.

    Serum dưỡng trắng da tinh chất nhau thai cừu tốt không
    Thương hiệu mỹ phẩm trắng da Sakura là một trong những hãng đứng đầu về dòng sản phẩm serum dưỡng da nhau thai cừu, nổi bật với dòng sản phẩm serum Sakura Placenta CoQ10. Với chiết xuất dạng kem tinh chất, serum trắng da chống lão hoá mang đến nguồn dưỡng chất đậm đặc từ nhau thai cừu, CoQ10, Ceramide 3 cùng nhiều thảo mộc thiên nhiên khác.

    [​IMG]

    Đây đều là các dưỡng chất thiết yếu và có tác động mạnh mẽ đến giai đoạn lão hoá của da. Vừa hiệu quả, vừa an toàn tuyệt đối nhưng vẫn mang lại kết quả dưỡng da dài lâu từ sâu bên trong - cho làn da luôn rạng ngời, khoẻ khoắn.

    [​IMG]

    Một dòng sản phẩm khác cũng không kém cạnh gì đó chính là Serum dưỡng trắng da Koee dạng viên nang. Với 3 dòng sản phẩm chiết xuất chính từ lựu đỏ - nha đam - nhân sâm. Mang đến sự lựa chọn đa dạng cho phái đẹp.

    Song điểm chung của cả ba dòng serum dưỡng trắng da vẫn là nói không hoàn toàn với hoá chất Paraben, Hydrquinone độc hại - Thay vào đó là nguồn dưỡng chất 100% tự nhiên lành tính. Thích hợp sử dụng cho mọi làn da, da mặt và cả body.

    [​IMG]

    Sau khi kham khảo 2 dòng sản phẩm trên chắc hẳn bạn đã có cái nhìn tồng quan về serum dưỡng trắng da từ 2 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng uy tìn chất lượng. Hãy cùng hoàn thiện và chăm sóc sắc đẹp cùng hoathienthao.com.vn các bạn nhé.

    Xem thêm: tinhchattrangda.vn/tinh-chat-duong-trang-cho-da-dau-koee-serum-tai-tp-hcm.html

    Chúc bạn thành công !
     
    thuychi199

    thuychi199 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...