cách bảo quản túi đeo chéo da anh em nên biết

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29771
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Khát Chân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/8/16, 1,078 Đọc

  1. Trong vài năm trở lại đây túi nam đeo chéo bằng da thật luôn được anh em quan tâm sử dụng. Với 1 mức giá chẳng phải rẻ khoảng 1 - 2 triệu đồng thậm trí vài triệu đồng 1 chiếc túi đeo chéo da bằng da thật nhưng vẫn được rất nhiều anh em quyết định lựa chọn bởi sự mạnh mẽ chất lừ và bền càng dùng càng đẹp của đồ da. Nhưng khi đã đầu tư vài triệu để mua một chiếc túi xách nam tôi nghĩ anh em cũng nên quan tâm tới cách bảo quản chiếc túi đeo chéo da thật của mình lúc ko sử dụng trong 1 thời gian dài để chiếc túi có thể bền và ko bị mất đi vẻ đẹp vốn có của đồ da. Chỉ là một chút kinh nghiệm nhưng tôi xin chia sẻ với anh em về cách bảo quản túi đeo chéo da thật như sau:
    [​IMG]
    - Bọc kín chiếc túi: dù là túi xách da thật hay đã là đồ da khi không dùng chiếc túi trong khoảng thời gian dài anh em nên bọc kín chiếc túi trong túi ni lông, bên trong chiếc túi đeo chéo da anh em nên nhét thêm vài tờ giấy báo vò nhầu sau đó hãy buộc chặt đầu túi ni lông. Điều này giúp cho chiếc túi không bị ẩm mốc.
    - Để chiếc túi ở vị trí thoáng mát: Dù đã bọc kĩ trong túi ni lông anh em vẫn nên để đồ da ở trên cao thoáng mát. Hạn chế để chiếc túi vị trí ẩm thấp hay để dưới sàn nhà sẽ làm chiếc túi rất dễ bị ẩm mốc.
    [​IMG]
    - Ngoài ra trường hợp chiếc túi của bạn chẳng mai bị ướt hay bị đổ nước vào anh em nên lấy khăn mềm thấm nước lâu cẩn thận rồi để khô tự nhiên. Tránh dùng máy sấy sấy khô chiếc túi, với sức nóng của máy sấy sẽ rất hại cho bề mặt da thật.
    Xem thêm: Túi đeo chéo ipad.
     
    tuoidt

    tuoidt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...