Cách bảo quản sổ da, đồ da đúng cách

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89162
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/6/20, 339 Đọc

  1. Việc sỡ hữu một vài sản phẩm da độc đáo và bền đẹp phát triển thành phổ biến trong mỗi gia đình. Dưới đây là một số cách bảo quản và làm mới đồ da đúng cách.
    một. Cách giữ gìn máy móc bằng da

    – Điều đầu tiên mà bạn cần phải nhớ là đừng bao giờ để những đồ vật bằng da sát nền nhà, mặc dù nền nhà quý khách có lát gạch hay tráng xi măng. Hơi đất sẽ làm cho da chóng hư và nhất là vào mùa mưa, khí ẩm sẽ làm cho da bị mốc.
    – Không nên dùng đồ da khi trời ẩm ướt, trời mưa, hoặc khi bạn có quá nhiều mồ hôi. Các chất này sẽ làm da nhanh bị cứng. Nếu da bị ẩm ướt, thì không nên dùng máy sấy để sấy vì sẽ khiến da dễ bị khô, nứt, nên để da khô tự nhiên ở nơi thoáng gió. Mỗi mùa, đồ da nên được làm mềm vài lần, đặc trưng ở những vùng có khí hậu nắng, ẩm. Khi dùng chất đánh bóng, đang cần chú ý màu xi phải phù hợp với màu sản phẩm, và kỹ lưỡng kẻo chúng có thể làm hỏng màu da tự nhiên.

    [​IMG]
    Tìm hiểu về : sổ bìa da cao cấp

    2. Cách đánh bóng vật dụng bằng da

    – bạn dùng 1 miếng nỉ mềm có tẩm sữa tươi chà mạnh lên mặt da. Quý khách nhớ chà mạnh tay và chà thật đều theo lối xoay tròn. Sau đó, lấy vải khô lau sạch, các thiết bị sẽ mới và bóng ngay.
    – quý khách lọc lấy lòng trắng trứng gà, đánh nó tới ra tuyết. Sau đó nếu quý khách hàng có ví da, túi bằng da dùng lâu ngày bị khô cứng, hãy dùng lòng trắng trứng nói trên thấm vào 1 miếng vải sạch đánh mạnh lên ví, túi da. Sau đó, chùi kỹ bằng khăn sạch khác. Đảm bảo những đồ dùng ấy sẽ mềm mại và bóng lẩy như khi mới mua về vậy.

    [​IMG]
    Ví da
    [​IMG]

    Dịch vụ : sản xuất ví da passport
    3. Khi tẩy đang cần chú ý

    – Khi tẩy, quý khách nên bắt đầu bằng 1 mảng nhỏ, ở chỗ khó thấy để thử nghiệm. Sau vài phút, nếu không thấy có vết đổi màu thì hãy tiếp tục. Nên dùng vải ẩm hoặc bàn chải nhỏ. Nếu da bị mốc, bạn hòa cồn với nước, dùng miếng vải nhúng vào dung dịch này rồi tẩy. Nếu vết mốc quá “cứng đầu”, quý khách hàng có thể dùng xà phòng bánh và nước, sau đó dùng khăn nhúng nước để tẩy đi phần xà phòng còn bám trên da, sau đó để da tự khô.
    4. Cất giữ lâu ngày

    – 1 món đồ da, khi cất giữ lâu ngày không dùng đến, quý khách hàng nên cất ở nơi khô, thoáng, mát. Không để đồ da vào túi nilong , hộp quá kín. Nơi cất đồ da quý khách hàng nên để thêm một ít hạt hút ẩm và để .
    – Cách giữ đồ da không khô cứng : Đồ da bị nước mưa thấm, thường khô cứng lại. Quý khách hàng nên lấy nửa củ khoai tây chà xát thật mạnh, thật kỹ trên túi xách Xong, quý khách đánh bóng lại bằng xi, đồ da sẽ hết khô cứng.

    [​IMG]
    Túi da
    5. Cách làm mất vết mốc trên da

    – Nếu đồ dùng bằng da của quý khách bị mốc, bạn có thể làm mất vết mốc đi bằng cách lấy giẻ sạch tẩm dầu thông mà chùi đi. Tuy nhiên, nếu dấu mốc ăn sâu vào trong da, chùi không sạch, quý khách phải như sau :
    – bạn dùng giấy nhám, thứ thật nhuyễn đánh lên vết mốc cho sạch. Đánh xong, phải tô chỗ da bị đánh giấy nhám cho đồng màu với da xung quanh. Sau cùng, quý khách hàng dùng sáp đánh giày đánh lại cho bóng.
    6. Cách làm mất vết mỡ trên da

    – Đầu tiên, quý khách phải dùng bông gòn tẩm Benzine chùi lên vết dầu mở. Da chỗ ấy sẽ lợt đi, không còn tiệp với màu da chung nữa, quý khách hàng phải đánh bóng bằng sáp cùng màu với da.

    [​IMG]
    Hộp đựng thực đơn bằng da
    7. Bảo quản túi xách

    – Cứ khoảng 2 lần mỗi năm, hãy làm mới túi da của bạn bằng xi đánh giày không màu.
    – Để sửa chữa, đừng mang đến hàng sửa giày hay giặt khô, có nguy cơ bị hỏng do dùng sai công cụ. Hãy đưa đến thợ sửa túi chất lượng cao.
    – Đừng cất túi da trong túi nilon, nó có thể làm khô túi hoặc bị chất dẻo dính vào da. Nhét giấy vụn hoặc áo phông cũ vào túi để giữ hình dáng. Đặt túi trong túi nỉ của cửa hàng hoặc vỏ gối và để dựng đứng.
    – Khi cất túi da lâu ngày, quý khách hàng nên nhồi giấy báo vào bên trong, vừa có tác dụng hút ẩm, vừa giữ nguyên hình dáng giúp chúng không bị gãy, nứt bề mặt.

    [​IMG]
    Túi xách da
     
    niemtin259

    niemtin259 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    125 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...