Cách bài trí tủ thờ phong thủy bạn nên biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81579
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/9/19, 474 Đọc

  1. Trong mỗi gia đình Việt Nam đều có tủ thờ để thờ cúng ông bà tổ tiên. Đó là nơi thể hiện lòng biết ơn, thành kính đối với người đã mất. Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết cách bài trí tủ thờ phong thủy để đem lại may mắn bình an cho gia đình. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách bài trí tủ thờ phong thủy.
    Kích thước tủ thờ phong thủy chuẩn nhất
    [​IMG]

    Việc lựa chọn kích thước tủ thờ là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy, vận mệnh của gia đình. Do đó khi mua tủ thờ các gia chủ cần chú ý đến kích thước tủ thờ sao cho chuẩn nhất. Chiều cao chuẩn phong thủy nhất đó là 127cm,chiều cao này vừa đủ giữ sự tôn nghiêm nơi không gian thờ cúng lại thuận tiện khi bày đồ lễ, thắp hương, lau chùi quét dọn tủ thờ.

    Còn chiều ngang tủ thờ, bạn có thể chọn một trong các kích thước sau sao cho phù hợp với không gian nhà mình

    • Chiều ngang 107 cm phù hợp cho các căn hộ diện tích nhỏ. Chiều sâu nên để 48 cm hoặc tối đa là 61 cm.
    • Chiều ngang 127 cm , 133 cm: Đây là các mẫu bàn thờ nhỏ gọn, chiều sâu có thể lựa chọn là 61 cm hoặc 67cm.
    • Chiều ngang 148 cm, 153 cm, 167 cm: thích hợp cho không gian thờ có diện tích trung bình. Chiều sâu dành cho kích thước này có thể chọn: 61cm , 67cm, 69cm.
    • Chiều ngang 175cm, 193cm: phù hợp với không gian thờ cúng có diện tích lớn hơn. Chiều sâu nên để 81cm, 87cm, 88cm, 89cm
    Các lưu ý khi bài trí tủ thờ phong thủy bạn không nên bỏ qua
    [​IMG]

    Thứ nhất, không đặt tủ thờ gần nhà vệ sinh, nhà tắm bởi đây là những nơi ô uế, đặt nơi này sẽ làm mất đi sự thiêng liêng của không gian thờ cúng.

    Thứ hai, không đặt tủ thờ gần lối đi lại bởi thờ cúng là không gian cần sự yên tĩnh, đặt tủ thờ gần lối đi lại sẽ làm mất đi sự thanh tịnh của không gian thờ cúng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, vận may của gia đình.

    Thứ ba, gia chủ nên tránh kê bàn thờ, tủ thờ gia tiên hướng trực tiếp với cửa ra vào hoặc phía dưới cửa sổ. Bởi theo quan niệm phong thủy, điều này sẽ làm thoát khí khiến chủ nhà không gặp may mắn. Nếu điều kiện diện tích quá khiêm tốn, tủ thờ bắt buộc đặt tại vị trí đó thì gia chủ cần phải làm rèm che lại phía trước và hai bên.

    Trên đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi đã đúc kết được sau nhiều năm nghiên cứu về tủ thờ phong thủy. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn để có một không gian thờ cúng chuẩn nhất. Nếu bạn cần mua những mẫu tủ thờ, bàn thờ cho gia đình đừng quen gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn những mẫu sản phẩm mới nhất hiện nay.

    Nguồn: https://tuthoviet.com/cach-bai-tri-tu-tho-phong-thuy-ban-nen-biet.html
     
    thieugau

    thieugau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    302 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...