Cách bài trí bàn thờ-giá bàn thờ treo tường nhà chung cư

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85862
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/3/20, 449 Đọc

  1. Bàn thờ treo tường là món đồ nội thất tâm linh được dùng để thờ cúng thay thế một phần bàn thờ gia tiên trong những không gian nhà nhỏ hay căn hộ rất cần thiết. Cùng tham khảo qua nhiều mẫu bàn thờ treo tường đẹp chỉ có tại VÁCH NGĂN CNC.

    [​IMG][​IMG]


    Mẫu bàn thờ treo tường đẹp

    Bàn thờ có kết cấu chắc chắn, kích thước nhỏ gọn phù hợp cho mọi không gian. Thiết kế hướng tới sự đơn giản, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự sang trọng cho nội thất. Kiểu chân hoa văn được thiết kế linh hoạt, có thể thay đổi màu sắc dựa theo màu khách yêu cầu.

    [​IMG][​IMG]


    Bàn thờ treo tường nhà chung cư

    Chung cư là nơi có diện tích khá bé nếu bố trí bàn thờ gia tiên sẽ chiếm hết diện tích của phòng khách, vì thế lựa chọn bàn thờ treo tường nhà chung cư là xu hướng chung của nhiều căn hộ hiện nay.

    [​IMG][​IMG]

    Mức giá bàn thờ treo tường nằm ở tầm trung mọi khách hàng đều có thể đặt mua mẫu mà mình thích. Kích thước lỗ ban phong thủy mang lại may mắn tài vượng.


    Cách bài trí bàn thờ treo tường

    Bàn thờ treo tường được treo ở hướng tốt hợp với mệnh của gia chủ trong phòng khách. Tầm treo bàn thờ vừa tầm để có thể thắp hương và lau dọn thuận tiện.

    [​IMG][​IMG]

    Bát hương sẽ đặt chính giữa trang thờ, sau đó là đặt bông ở mé bên trái và trái cây ở bên phải bát hương.

    [​IMG][​IMG]

    Còn về tấm chắn khói trên trần, bắt vào trần hướng vào vị trí bát hương để nhang khói không án vào trần, và khi bám quá nhiều bụi bẩn có thể tháp ra vệ sinh dễ dàng.


    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN
    Website: vachngancnc.com.vn
    Mail: [email protected]
     
Đang tải...