Các thương hiệu sản phẩm làm đẹp thuần chay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74388
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/12/18, 576 Đọc

  1. Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của xã hội đã khiến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày càng tăng cao hơn. Cùng với phong trào bảo vệ môi trường và động vật ngày càng lan rộng, các sản phẩm làm đẹp thân thiện với môi trường, không sử dụng các thành tố có nguồn gốc từ động vật đang ngày càng được quan tâm. Qua bài viết này Vị Lai giới thiệu đến bạn các nhãn hiệu làm đẹp “thuần chay”, giúp cho những người ăn chay không cảm thấy băn khoăn khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa thành phần từ động vật cũng như không thử nghiệm trên động vật. hướng dẫn Cach de bat dau che do an chay de dang cho bạn.
    Trước đây, đối với những người ăn chay, để tìm được các sản phẩm làm đẹp không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc động vật là việc khó khăn, cũng như việc phải đọc từng dòng thành phần trên nhãn sản phẩm tiêu tốn thời gian quý báu của họ. May mắn thay, mọi chuyện đã không còn như trước, khi các thương hiệu “mỹ phẩm nhân đạo” ngày càng trở nên phổ biến.
    [​IMG]
    Hiện nay, người tiêu dùng đang ngày càng lo lắng về những gì họ “sử dụng lên da mình”. Với nhiều người, bao gồm cả những người không ăn chay, các sản phẩm sử dụng và thử nghiệm trên động vật không là điều kho được chấp nhận. Các tin tức về sản phẩm làm đẹp thuần chay đang xuất hiện trên nhiều tờ báo lớn và tạp chí, điều này giúp người ăn chay dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp hơn bao giờ hết.
    Hiện tại có rất nhiều loại mỹ phẩm “thuần chay” có sẵn từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Gần đây, trên thị trường đã có sự xuất hiện của một số lượng lớn các thương hiệu làm đẹp sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên. Tất cả những gì bạn cần lo là son môi nào sẽ phù hợp với bạn nhất, hoặc loại phấn nền nào bạn nên dùng để tôn lên làn da của mình. Dưới đây là vài nhãn hiệu sản phẩm làm đẹp “thuần chay” an toàn dành riêng cho chị em:
    INIKA
    INIKA là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm hoàn toàn từ nguyên liệu hữu cơ được chứng nhận. Sản xuất tại Úc và được bán ra tại hơn 25 quốc gia, giành được hơn 35 giải thưởng quốc tế về sự xuất sắc trong việc đổi mới sản phẩm, INIKA chứng minh rằng sản phẩm làm đẹp có thể đạt hiệu quả hoàn hảo mà không hề cần sử dụng hóa chất độc hại. INIKA cũng đã được EWG (Nhóm công tác môi trường) trao xếp hạng an toàn cao nhất. Sản phẩm của họ rất tốt cho những người dễ bị dị ứng, có làn da nhạy cảm và và phù hợp để sử dụng kể cả sau phẫu thuật. Các sản phẩm của INIKA được đảm bảo 100% từ tự nhiên, không chứa gluten, không bao giờ chứa GMO hoặc hạt nano và được đóng gói trong bao bì tái chế.
    PHB ETHICAL BEAUTY
    PHB ETHICAL BEAUTY tự đặt ra sứ mệnh cung cấp các sản phẩm làm đẹp thuần khiết và hiệu quả nhất từ thiên nhiên, không sử dụng thành tố có nguồn gốc từ động vật. 20% lợi nhuận của họ được gửi đến cho các tổ chức từ thiện. Các thông tin khác về sản phẩm của họ bao gồm: 100% tự nhiên, không cồn, được làm thủ công, không có GMO, không dầu cọ, không hạt nano và sử dụng bao bì tái chế.
     
    vlyly

    vlyly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...