Các thiết kế nhà màng phổ biến tại Việt Nam

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      105728
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      527-529 Bình Thới , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/11/21, 363 Đọc

  1. Các mô hình nhà lưới, nhà màng nông nghiệp có thiết kế đơn giản rất được các chủ đầu tư, chủ vườn lựa chọn.
    Bởi nhờ vào ưu điểm cung cấp cho cây trồng môi trường sinh trưởng và phát triển tốt, khi các yếu tố ánh sáng và độ ẩm được đảm bảo.
    Dưới đây là 4 mô hình nhà màng đơn giản phổ biến mời bà con tham khảo !
    Nếu bà con đang có thắc mắc về lưới hãy liên hệ với Lực Sĩ để được tư vấn và mua loại lưới phù hợp nhé !
    [​IMG]
    Kiểu nhà màng này có kết cấu vô cùng bền vững, bên trong nhà màng có thể gieo trồng được nhiều loại nông sản khác nhau. Tuy nhiên mỗi khu vực cần phải có sự điều chỉnh nhiệt độ và ánh sáng cũng như các yếu tố phù hợp với cây trồng.
    Bên cạnh đó với kết cấu nhà màng chuẩn đa khẩu độ còn được kết hợp với một số yếu tố khác. Đó là hệ thống thông gió, hệ thống làm mát, hệ thống che và một số tùy chọn khác. Tùy theo yêu cầu cũng như khả năng đầu tư của mình bạn có thể chọn lựa những mô hình tiên tiến nhất.

    [​IMG]
    Nếu bạn đang tìm một không gian nhà màng đơn giản kiểu lắp ghép thì có thể tham khảo mô hình kiểu mái vòm. Bởi nó có cấu trúc đơn giản, dễ tháo lắp và cũng rất kinh tế. Mô hình này có thể kết hợp với phần thanh treo tùy chọn để phù hợp với bạn khi sản xuất.
    Nó không quá cầu kỳ về cách thiết kế cũng như khá đơn giản khi thi công. Tuy nhiên mô hình này cũng sẽ đảm bảo được các yêu cầu về kỹ thuật. Từ đó có thể cho năng suất và hiệu quả kinh tế cao nhất.

    [​IMG]
    Mô hình nhà màng này được gọi với cái tên nhà màng kiểu lắp ghép thông gió trên mái. Không gian bên trong rộng rãi và có thanh treo để phù hợp thêm với một số loại cây trồng.
    Bên cạnh đó với hệ thống thông gió trên mái sẽ giúp giảm nhiệt độ trong những ngày trời nắng và tạo sự thông thoáng cho không gian và môi trường thuận tiện cho cây phát triển.

    [​IMG]
    Cũng tương tự như với mái vòm lắp ghép, mô hình nhà màng đơn giản kiểu mái vòm cũng rất dễ sử dụng. Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để thi công. Cũng như không cần làm móng. Chính vì vậy nó dễ dàng trong việc di chuyển khi có sự thay đổi về nơi triển khai mô hình này.
    Bên cạnh đó nó cũng kết hợp với một số tiện ích nhỏ khác để quá trình sản xuất thuận tiện hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu của mình mà bạn có thể tùy chỉnh độ cao của vòm.
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    TRỤ SỞ CHÍNH – LỰC SĨ NHÀ NÔNG
    VP Đại Diện: 527 Bình Thới, P.10, Q.11, Tp.HCM.
    Điện thoại: 088 626 2829
    Chi tiết sản phẩm: https://batdialucsi.com/luoi-chan-con-trung/
     
Đang tải...