Các sai lầm khi mua bất động sản sơ cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32128
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      k3 tt DP , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/8/16, 429 Đọc

  1. Chính bản thân trị giá của một bất động sản không hề bé, cho nên, quyết định bỏ ra một ít tiền lớn để mua một ngôi nhà là không dễ dàng, nhất là hơn nếu đây là nhà dĩ an lần đầu tiên mà bạn sở hữu.
    Nhiều người mua nhà luôn tỏ ra bởi dự, phân vân trước khi ra quyết định, trong khi đó vài người khác biệt lại không có được sự chuẩn bị nhất thiết trước lúc quyết định “xuống tiền”, nhằm rồi sau khi phải hối tiếc.
    Vậy có cách thức nào nhằm tránh lâm vào những tình thế như thế? Nói cách mới lạ, cơ sở nào làm cho chúng ta có thể ra được những quyết định sáng suốt trong việc mua nhà? Dĩ nhiên, rất khó để có khả năng đưa đến một kết quả chung cho mọi quyết định mua, tuy như vậy, người mua nhà cần lưu ý tránh để mắc phải 4 sai lầm thường gặp sau đây:
    1. Không làm nghiên cứu và phân tích phù hợp
    Hãy là bác sĩ nhằm tự giải đáp 2 vấn đề này, đây là tài chính và nhu cầu.
    Người mua nhà khôn ngoan sẽ phân tích tài chánh bây giờ của gia đình, những khoản thu, chi trong mỗi tháng, hằng năm, tìm ra “chìa khóa” cho nhiều khoản nợ hiện nay và phát sinh lúc mua nhà.
    Dù bạn là người có khoản tiền dành dụm tương đối ổn, nhưng phương thức dự trù vay ngân hàng không bao giờ là thừa. Tốn một vài thời gian tìm hiểu vấn đề phải quan tâm này có thể đem tới cho bạn quyết định sáng suốt và bạn sẽ không được hơn hoảng hốt khi tình huống không đẹp xảy ra.
    Đặc biệt, không nên đánh giá rẻ các khoản phí mà bạn trả trong mỗi tháng khi có ngôi nhà. Ngoài số tiền mua nhà phải trả, bạn còn bị các khoản phí như các dịch vụ tiện lợi, thuế, bảo hiểm, giá cả khắc phục tòa nhà, giá thành bảo dưỡng bảo trì hằng năm… Tại thời gian này, chúng có khả năng nhỏ đối với bạn, tuy vậy nhưng theo năm tháng, giá thành để giữ nhà sẽ càng nhiều đáng kể.
    Bạn có bao giờ mua nhà và nghĩ rằng ngôi nhà của mình sẽ như vậy nào sau 5 năm, 10 năm? Lúc ấy, các điều gì khiến cho bạn phải lo lắng? Trả lời được những trăn trở này, bạn có thể lập cho mình một danh sách những giá phải có, điều ấy sẽ khiến bạn phải băn khoăn nhiều hơn cho quyết định của mình và sẽ có được nhiều quyết định đúng đắn hơn.
    Điều gì cần cho nhà mơ ước của bạn? Tòa nhà trong mơ mà bạn sắp có được đã nhằm thỏa mãn đủ những đề nghị đó chưa? Hãy nhớ rằng bạn không chỉ mua một nhà mà còn đang mua một địa điểm. Tại vì vậy, hãy làm quen với hàng xóm sau này, nghiên cứu khu phố bạn sắp hóa thân vào cư dân… để nghiên cứu về chất lượng của những trường học, ích lợi, mức độ người xấu, giao thông và các vấn đề này quy hoạch có thể trong sau này.
    [​IMG]
    2. Không sử dụng trợ giúp chuyên nghiệp
    Chắc rằng, bạn có khả năng đi ra ngoài và mua một căn nhà mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ một đại lý bất động sản chuyên nghiệp nào. Thống nhất bạn sẽ tiết kiệm được một khoản phí. Thế nhưng điều ấy có phải là lựa chọn lựa ra ưu việt?
    Một đại lý bất động sản chuyên nghiệp đóng vai trò gì mà bạn nên cần tới họ? Nhằm khởi đầu, một chuyên gia bất động sản sẽ nghiên cứu các ngôi nhà phù hợp với ý muốn mà bạn đặt ra để có một danh sách lựa lựa chọn ra, sau khi dành năm tháng để nghiên cứu và làm công việc thực địa nhằm có hơn một sự lựa chọn tốt, bố trí các cuộc hẹn nhằm bạn nhận được tận hưởng thực tại tại nhiều nhà thích hợp với ý định của bạn. Họ sẽ tư vấn, phân tích cho bạn giá trị từng nhà, giải đáp các nghi vấn của bạn trong từng trường hợp chi li.
    Cuối, họ sẽ giúp đỡ bạn về vấn đề hợp đồng và pháp lý khi bạn quyết định mua. Điều cần thiết ở đấy là nếu bạn tự bán nhà dĩ an của mình có nghĩa là bạn đang đóng vai trò của một bác sĩ bất động sản, thế nhưng liệu bạn có đủ khả năng, kiến thức, phân tích chuyên môn nhằm làm điều đó?
    3. Gật đầu trước khi thuê một chuyên gia kiểm chứng ngôi nhà
    Bạn đã tìm thấy một nhà hoàn toàn hợp với! Nói cách khác với, bạn đang cảm thấy nhà ấy là người bạn đời trong mộng hằng ước ao và bạn sẵn sàng “kết hôn” ngay? Hãy khoan! Bạn đã hiểu gì về ngôi nhà mà bạn đang cảm thấy thích thú?
    Rất cần một chuyên gia nhằm kiểm toán sự an toàn tuyệt đối của nhà tiềm năng đó. Bác sĩ này sẽ kiểm toán những vấn đề hết sức quan trọng như nhận xét cấu thành, xây dựng, những hệ thống điện nước của ngôi nhà và sẽ cung cấp cho bạn mức giá xấp xỉ cho các điều này cần sửa chữa nếu cần phải có. Hãy nhớ rằng những bác sĩ kể trên được đào tạo nhằm tìm lỗi, bởi vì vậy đừng quá bất ngờ khi họ “làm ra” ra một danh sách dài nhiều lỗi mà ngôi nhà ước mơ của bạn đang tiềm ẩn.
    Bạn nên tìm và tự thuê bác sĩ kiểm chứng ngôi nhà đơn độc với các đại lý môi giới bất động sản, nhằm bảo đảm rằng không có xung đột tiện ích và tránh gian lận nếu có từ đại lý.
    4. Không coi xét khả năng thanh khoản của ngôi nhà
    Bạn vừa mới mua nhà, bối cảnh bán nhà chưa bao giờ thoáng khí qua trong tâm trí mà bạn sở hữu.Tuy vậy, đời sống đầy rẫy các ngạc nhiên. Khoan nói tới nhiều ngạc nhiên xấu xí, lúc bạn buộc lòng phải tính chuyện bán nhà bởi vì xảy ra những biến cố, thì việc bạn có thể ít khó khăn bán được nhà khi mong muốn chuyển qua căn nhà mới tốt đẹp hơn cũng luôn là điều tuyệt vời.
    Tính thanh khoản của ngôi nhà quyết định cục bộ giá trị của căn nhà. Nếu có khu vực tốt, trang trí nội thất đẹp… ngôi nhà ấy sẽ có tính thanh khoản cao và ngược lại.
     
    kulu193

    kulu193 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...