Các phong cách thiết kế vách ngăn cnc gỗ công nghiệp

    1. 1,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88163
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/5/20, 428 Đọc

  1. Rất nhiều đồ nội thất từ gỗ công nghiệp được trang trí cho căn hộ, nhà phố với vách ngăn cnc càng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, biến tấu nội thất cực chất mang xu hướng hiện đại, sang trọng.


    [​IMG][​IMG]


    Trang trí nội thất đẹp bằng vách ngăn gỗ công nghiệp cnc

    Thông thường, vách ngăn gỗ đẹp được thiết kế để ngăn chia không gian giữa phòng khách và bếp hay cầu thang. Trang trí nội thất bằng gỗ công nghiệp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.


    [​IMG][​IMG]


    Nội thất bóng láng, sang trọng không thể bị mai một với vách ngăn cnc trang trí hoàn mỹ cho cả căn phòng. Sở dĩ, vách ngăn gỗ cnc được gia chủ ưa chuộng đến vậy bởi vẻ đẹp không tì vết của sản phẩm, bố trí được trong nhiều không gian làm đẹp và tăng sự cuốn hút, linh hoạt cùng nhiều mẫu mã và họa tiết tinh tế.


    [​IMG][​IMG]


    Bên cạnh việc trang trí, vách ngăn gỗ công nghiệp là món đồ phân chia phòng, là nơi lưu trữ những vật phẩm đa dạng có tính thẩm mỹ cao.


    Chủ nghĩa tối giản trong cách trang trí nội thất

    Vách ngăn gỗ trang trí là sự chắc lọc tỉ mỉ giữa cách trang trí truyền thống và hiện đại. Sự bài trí thông minh được vận dụng tối đa trong phong cách trang trí dù không gian nhỏ bé hay rộng lớn đều có thể biến căn phòng tẻ nhạt trông bắt mắt, sang chảnh hơn.


    [​IMG][​IMG]


    Không chỉ dùng vách ngăn gỗ cnc để ngăn phòng, lam gỗ cũng là một gợi ý thiết kế nhà mang lại không gian đẹp, tối giản hóa, tính hài hòa mang đến sự dễ chịu và tiện lợi mang đậm phong cách riêng.


    [​IMG][​IMG]


    Tận dụng tối đa góc sáng chiếu vào vách ngăn cnc làm sáng nội thất, cùng hoa văn tạo cảm giác tươi vui sinh động cho không gian. Điểm đặc biệt mà nhiều món đồ nội thất không làm được.

    Bạn quan tâm đến mặc hàng vách ngăn gỗ cnc vui lòng liên hệ để được hỗ trợ.

    Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

    Website: vachngancnc.com.vn

    Mail: [email protected]
     
Đang tải...