Các món đồ mix với giày gia nam cao cấp không thể thiếu

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61349
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/12/17, 825 Đọc

  1. Vậy là năm cũ chuẩn bị qua chào đón một năm với với hy vọng nhiều may mắn hơn. Dịp cuối năm và đầu năm hứa hẹn có rất nhiều lễ, tiệc cho mọi người. Nếu như các quý ông vẫn đang băn khoăn chưa biết mặc gì cho các buổi tiệc cuối năm 2017 và đầu năm 2018, thì bài viết này sẽ gợi ý những món đồ thời trang cơ bản từ những chiếc áo khoác cho tới đôi giày da nam cao cấp mà một quý ông cần đầu tư cho những buổi tiệc quan trọng đó để có một hình ảnh chỉn chu và đầy phong cách trong trước bạn bè và người thân.
    Áo khoác Blazer nam
    Đối với những bữa tiệc tổng kết cuối năm của công ty, hay những bữa tiệc liên hoan tất niên cùng đồng nghiệp, cũng sẽ hơi khó khăn cho nam giới để tìm chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp bởi bạn cần vừa phải chỉn chu và chuyên nghiệp trước mặt sếp, vừa phải thật thoải mái và phóng khoáng trước mặt đồng nghiệp. Và áo khoác Blazer chính là một trong những món đồ thời trang nam lý tưởng để giúp bạn trông thật lịch sự nhưng vẫn đầy tươi vui cho những bữa tiệc đó. Một set đồ bao gồm áo phông bên trong kết hợp cùng chiếc áo blazer bên ngoài và quần jean/kaki là đã có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của các quý ông công sở.
    Ngoài ra, nếu bạn lo lắng về ngoại hình của mình không đủ "chuẩn" để áo lên form chính xác, thì đừng lo lắng, những chiếc áo khoác blazer có thiết kế nhấn mạnh vào chi tiết vai năng động sẽ giúp bạn ăn gian ngoại hình của mình.
    [​IMG]
    Áo khoác Overcoat nam
    Overcoat là kiểu áo khoác thời trang nam không thể thiếu đối với mọi bữa tiệc trong tiết trời se lạnh cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Kiểu áo khoác này rất thịnh hành ở Hàn Quốc và gần đây chúng bắt đầu được ưa chuộng hơn bởi nam giới Việt. Nhờ thiết kế dáng dài và ôm dáng, overcoat không chỉ giữ ấm cho cơ thể, mà còn giúp cho ngoại hình của các chàng trai thêm phần phong cách. Đồng thời chúng còn biến đôi chân của các chàng "nấm lùn" trở nên dài hơn, thon hơn, giúp các chàng tự tin hơn trong các buổi tiệc. Bên cạnh đó, một chiếc áo khoác overcoat có thể phù hợp với mọi không gian, từ môi trường văn phòng cho đến các nhà hàng lãng mạn hay club sôi động. Phái mạnh trông sẽ cực thu hút và quyến rũ với một chiếc áo overcoat mở khóa để lộ bộ vest lịch lãm bên trong.
    Giày tây nam cao cấp
    Không nhất thiết phải chọn những đôi giày loè loẹt và rực rỡ để thể hiện tinh thần hồ hởi và tươi vui của một năm mới. Những đôi giày tây nam cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Clarks, Banuli, Cole Haan, ... với hoạ tiết đơn giản và chất liệu da snag trọng cũng có thể giúp nam giới toả sáng tại những bữa tiệc đông người đồng thời vẫn tôn lên sự quyến rũ của một người đàn ông. Để có thể phối hợp hoàn hảo với những đôi giày sành điệu đó, bạn nên chọn những chiếc quần jeans ôm hay những chiếc quần tây có độ dài ngang cá chân để thể hiện được hết nét đẹp vốn có của những đôi giày này.
    [​IMG]

    Quần tây nam

    Một chiếc quần tây chính là yếu tố quyết định làm nên sự khác biệt giữa hình ảnh của một chàng trai niên thiếu và hình ảnh chững chạc của một quý ông thực thụ. Phái mạnh thường nghĩ rằng quần tây chỉ phù hợp với những nơi trang trọng như công sở, meetings,... nhưng thực chất, đây là kiểu quần vô cùng hoàn hảo cho những bữa tiệc vui tươi nếu như bạn biết cách phối chúng với những kiểu áo và giày phù hợp. Ngoài ra, quần tây ngày nay không chỉ gò bó trong những màu sắc tối trầm cùng với những họa tiết kẻ sọc, kẻ ngang nhàm chán nữa, mà chúng đã được sáng tạo hơn với một số hoạ tiết táo bạo, giúp đấng mày râu nổi bật giữa đám đông mà lại không hề gây lố.
    Áo sơ mi nam
    Áo sơ mi không chỉ là một trong những items không thể thiếu đối với mọi quý ông, nó còn được xem là một nền tảng để xây dựng nên trang phục thời trang nam hoàn hảo. Áo sơ mi ngày nay cũng rất đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc. Một chút khác biệt từ những chi tiết trang trí trên cổ áo, cổ tay, túi áo sơ mi cũng sẽ giúp các quý ông sở hữu một ngoại hình vô cùng nổi bật và lịch lãm.
    Tuy nhiên, bạn không nên kết hợp những món đồ thời trang nam cơ bản này với nhau trong cũng một set đồ. Hãy linh hoạt phối chúng với những kiểu trang phục và phụ kiện khác sẵn có trong tủ đồ của mình nhé. Bạn trông sẽ chẳng khác nào nhân vật chính trong những bữa tiệc đó đâu.
    Xem thêm tập hợp những mẫu giày da nam đẹp nhất 2017 cũng là xu thế cho năm 2018:
    giaytaynamcongsodep.blogspot.com/2017/11/tap-hop-nhung-mau-giay-da-nam-ep-nhat.html
    Cảm ơn đã đọc tin, chúc bạn mặc đẹp mỗi ngày ^^
     
    Banuli

    Banuli Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    130 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : antiqua tahoma
    Chia sẻ trang này
Đang tải...