Các món ăn ngon ở Kyoto không thử sẽ phí

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80831
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/8/19, 425 Đọc

  1. Kyoto được coi là nôi nền ẩm thực ở Nhật Bản. Nếu như bạn đã có cơ hội đặt chân tới cố đô này, các bạn không nên bỏ lỡ món ăn ngon và níu khéo chân khách ở đây.

    Các món ăn ngon tại Kyoto ở trong bài viết sau giúp bạn tới gần với nền ẩm thực đa dạng và tinh tế ở cố đô của Nhật Bản. Bên cạnh là điểm đến lý tưởng thì địa điểm Kyoto biết cách níu chân cho khách du lịch bằng món ăn.

    Kaiseki

    Được biết, điểm nhấn ấn tượng ở set ăn đó là sự trình bày tinh tế và bắt mắt. Nhìn thôi thì bạn sẽ khó mà ăn bì cách trang trí bắt mắt. thực đơn này được thay đổi theo mùa, tuy nhiên sẽ có món đậu phụ, chirimen sansho, nam-fu. Nếu như bạn muốn được tận mắt nhìn món ăn Kaiseki thì bạn nên tới khu nghỉ dưỡng Fumimaro Konoe cùng quả đồi xanh bao quanh. Bạn vừa tranh thủ để nghỉ dưỡng vừa thưởng thức nềm ẩm thực đa dạng Kyoto là tuyệt vời.

    Nama-fu

    [​IMG]

    Đây là biến thể của đậu phụ nên khi chế biến món Nama-fu c ần nhiều nước rất sạch. Hình khá đa dạng và bắt mắt với chiếc lá phong, hoa anh đào nên thích hợp dùng để trang trí ở trong bữa ăn. Món Nama-fu bên cạnh nhân gà, thịt heo thì có thêm cả nhân vừng đen nhằm phục vụ cho thực khách thích ăn cg

    hay. Do đó, để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nên món Nama-fu được đánh giá là top món ăn ngon nên nếm khi bạn tới Kyoto.

    Sushi kiểu Kyoto

    [​IMG]

    Bởi có địa thế không nằm ở gần biển, sushi tại Kyoto đồng hành với cá đã được bảo quản kỹ lưỡng. 2 món ăn ngon vô cùng phổ biến như Hakozushi và Sabazushi tuyệt nhiên sẽ không bỏ qua ở Kyoto. Món Sabazushi làm từ cá thu ngâm cuộn với cơm rồi bọc ở trong chiếc rong biển Kombu. Còn món Hakozushi làm từ lươn, cơm, cá thu trong hộp gỗ có hình chữ nhật cắt thành các miếng nhỏ khác nhau.

    Chirimen Sansho

    [​IMG]

    Bạn thường nghĩ món ăn trứ danh tại Chirimen Sansho là hành khô hoặc dưa muối. Cho tới khi bạn nhìn kỹ, phát hiện ra cặp mắt đen nhỏ xíu, bạn thường vỡ lẽ rằng mình bị đánh lừa một cách ngoạn mục. Sẽ không sai, đó chính là loài cá nhỏ tại Kyoto có tên Chirimen Sansho. Loại cá nhỏ được trộn cùng với hạt tiêu sansho rồi ăn cùng cơm nóng. Đậm đà và vị mặn khiến cho bạn muốn ăn, thưởng thức mãi không thôi. Món bánh này sẽ được bày bán tại chợ Nishiki rất nhiều, thường cho chiếc bát nhỏ giúp thực khách nếm thử.

    Kushikatsu

    [​IMG]

    Với xứ lạnh ở Nhật Bản thì sẽ không thể thiếu góp từ món đồ nướng Kushikatsu. Ở trong vô vàn món nướng tại Nhật không thể thiếu được món Kushikatsu. Đó chính là đồ nướng xiên gồm rau quả và thịt của vùng Kansai ăn cùng với trà, súp miso và cơm. Để có thể thưởng thức được hương vị trọn vẹn món ăn thì bạn nên tìm tới nhà hàng Kusshinobo ở phía ga Kyoto.

    Đậu phụ

    [​IMG]

    Địa điểm Kyoto rất nổi tiếng cùng nguồn nước sạch, tạo ra loại đậu phụ thơm ngon. Thơm, vị béo, sóng sáng ở đậu phụ khi phối hợp với nguyên liệu khác tạo ra món ăn thanh mát, thơm ngon. Nếu như bạn không phải là fan món đậu phụ, bạn nên thử món đậu phụ bơ cho các thực khách tìm đến đây. Ở đây mang tới các món làm từ đậu phụ đa dạng như nhà hàng Toyouke.

    Ramen kiểu Kyoto

    [​IMG]

    Nếu là tín đồ nền ẩm thực ở Nhật Bản thì chắc hẳn là bạn không xa lạ với món ramen đúng không? Tuy nhiên Ramen bên cạnh công thức nấu ổn định thì còn đặc trưng ở mỗi vùng đó. Tới Kyoto, bạn đừng bỏ lỡ món ramen kotteri. Món ăn đó tạo thành từ các sợi mì dày, mùi vị rất đậm đà được nấu từ nguyên liệu xương gà hàm ở trong 14 tiếng đồng hồ. Còn nước dùng ramen đục, tô điểm bởi lát thịt heo, hành lá, măng. Nếu như bạn thích vị cay thì bạn đừng bỏ thêm tương ớt, dầu mè cay, thêm vừng.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...