Các món ăn mang đầy hương vị của biển tại Enoshima

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81372
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/9/19, 401 Đọc

  1. Thiên đường Enoshima tại Nhật Bản luôn hấp dẫn và thu hút du khách bởi địa điểm du lịch vô cùng tuyệt đẹp. Còn nét ẩm thực, món ăn tại đây như thế nào? Liệu có gì hấp dẫn để có thể gây ra những tò mò cho khách du lịch như cảnh quan thiên nhiên ở đây.

    Tuy là hòn đảo tọa lạc ở khơi xa, xa đất liền tuy nhiên cửa hàng đồ ăn này khá đa dạng để có thể đáp ứng được du lịch ngày càng tăng. Các món ăn vặt tại Enoshima ở đây vài cửa hàng ở trên đảo là nhân tố hấp dẫn và thu hút khách.

    Món thạch rong biển
    Nakamuraya Youkanten là quán có lịch sử lên tới 114 năm tuổi, địa điểm mà bạn nên ghé tới để có thể thưởng thức món thạch rong biển vô cùng nổi tiếng ở đảo Enoshima.

    [​IMG]

    Miếng thạch đậu trắng điểm xuyết với màu xanh từ rong biển. Khi cho miếng thạch này vào miệng, bạn sẽ thấy được mùi vị từ rong biển, vị ngọt từ đường. Miếng thạch cắt vừa cho lần ăn để du khách có thể vừa đi vừa ăn. Thạch rong biển xứng đáng nằm ở trong top món ăn vặt ở Enoshima nên nếm thử.

    Kem với chọn lựa 3 vị
    Ở góc phố nằm ở trên đường chính có cửa hàng bán bánh kẹo. Tuy nhiên, bạn tới đây không phải là để mua kẹo bánh mà bạn nên thưởng thức kem Aisusaichu. Dù không có gì liên quan tới vị biển nhưng vỏ kem ốc quế có hình vỏ sò là điểm nhấn vô cùng bắt mắt.

    Món kem này gồm có kem, mứt đậu bày ở trong vỏ ốc quế có hình vỏ sò. Do được bao bọc ở trong vỏ sò nên khách có thể vừa đi vừa ăn. Kem gồm 3 vị là vani, trà xanh cùng Oruga giúp bạn có thể lựa chọn được loại kem phù hợp với khẩu vị. Lớp vỏ ngoài thơm, giòn và hòa quyện cùng nhân kem tọa ra hương vị ngon độc đáo.

    Mực nướng thơm mùi xì dầu
    Khi bạn đi tản bộ ở trên đảo, có rất nhiều khách du lịch đã bị hớp hồn và thích thú bởi mùi thơm nức mũi của món mực nướng thơm mùi xì dầu này. Vị biển món ăn này ở Enoshima tô điểm bằng xì dầu nên vô cùng quyến rũ. Khi nướng sẽ được xếp vào trong khay và ướp xì dầu.

    [​IMG]

    Món mực nướng thơm xì dầu này được bán tại khu cửa hàng Kaisaku – nơi chuyên bán món đồ nướng có các nguyên liệu hải sản ở đảo. Đĩa mực này có giá khoảng 600 yên bao gồm cả thuế. Nếu như gần đó có cả băng ghế thì bạn có thể về thưởng thức vừa ngắm cảnh.

    Bánh Senbei bạch tuộc nướng cả con
    Dọc ở con đường chính ở trên con đảo, bạn dễ dàng bắt gặp cửa hàng mang tên là Asahi Honten có món ăn rất đặc trưng là senbei.

    [​IMG]

    Cầm ở trên tay món ăn vặt này, bạn khó kiềm lòng trước hương vị thơm dịu từ hải sản vẫn đang phảng phất ở trước mũi. Nguyên con bạch tuộc này được ép mỏng giống như tờ giấy và bọc wor trong túi nhỏ có màu trắng với in hình logo quán vô cùng đáng yêu. Khi bạn cắn thì vị giòn sẽ hòa quyện với vị bạch tuộc rất ngon.

    Bánh Korokkei nhân shirasu đầy ắp
    Bánh Korokkei nhân shirasu là món ăn vặt, đặc sản của Tobiccho. Nhân bánh này có màu đen, đầy ắp loại cá Shirasu. Lớp vỏ màu vàng giòn bọc lấy nhân màu đen trông rất bắt mắt.

    [​IMG]

    Khi bạn cắn miếng bánh lúc còn nghi ngút khói, bạn sẽ thấy được hương vị biển cả. Có vị cá tan ở trong miệng vô cùng hoàn hảo làm bạn khó mà quên. Bánh Korokkei nhân shirasu có giá là 150 yên, rất đáng đồng tiền để bạn bỏ ra.

    Bánh rán nhân shirasu phô mai
    Bánh ránh nhân shirasu phô mai là món bánh đặc sản ở địa phương, được làm từ nguyên liệu cá shirasu ngon, tươi trộn với rất nhiều phô mai. Lớp vỏ bông xốp và mềm mại với lớp nhân vị cá có phủ đầy lớp phô mai ngậy béo khiến cho bánh ránh này thơm ngon và quyến rũ. Bạn nên tận dụng lúc loại bánh này vẫn còn đang nóng, bạn nên thưởng thức liền để có vị ngon nhất. Giá món bánh này cả thuế sẽ là 250 yên cho 3 cái.

    [​IMG]

    Để mua được bánh shirasu thì bạn nên tìm tới cửa hàng ở Tobiccho, nơi này phục vụ món ăn hải sản vô cùng tươi ngon. Hầu như là vào giờ ăn trưa thì cửa quán có hàng dài khách tìm đến để chờ mua đồ.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...