Các model baga chở hàng xe Blade giá tốt bán chạy

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127216
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/12/22, 191 Đọc

  1. Các dòng xe số được ưa chuộng vận chuyển hàng hóa trên thị trường hiện nay. Trong đó, có dòng xe Blade cũng là một chiếc được ưa chuộng nhiều nhất. Vậy, các model baga chở hàng xe Blade giá tốt bán chạy nào được sử dụng nhiều nhất? Cùng theo dõi bài viết dưới đây.
    I. Tôi có thể sử dụng baga chở hàng xe Blade làm phương tiện di chuyển không?

    Với tình hình giao thông tại Việt Nam hiện nay, việc vận chuyển hàng hóa bằng xe tải sẽ tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Đây là lý do tại sao xe máy được sử dụng như một phương thức vận chuyển vì chỉ có một chiếc xe máy chở hàng gắn vào phía sau yên xe mới có thể vận chuyển một lượng lớn hàng hóa một cách an toàn và hiệu quả.
    Dòng xe Blade cũng là phương tiện kỹ thuật số mà người tiêu dùng mua để đáp ứng nhu cầu đi lại của họ. Vậy, xe này có chở được hàng không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể với sự hỗ trợ của baga chở hàng xe Blade.
    Điều này là do nếu bạn chỉ mang theo những vật dụng nhỏ, bạn có thể nhét chúng vào trong xe, nhưng chúng không được quá to hoặc quá nặng. Nếu bạn cố chất một vật nặng lên chiếc xe có cánh này, bạn sẽ bị phạt và chịu trách nhiệm về những hư hỏng của xe, đặc biệt là lái xe không an toàn.
    Vì vậy, bạn nên sử dụng baga chở hàng Blade để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt là để tránh những trường hợp thất thoát quá nhiều về tiền bạc và bảo vệ an toàn cho người vận chuyển.
    II. Mẫu túi chở hàng dạng lưỡi bán chạy nhất

    [​IMG]
    Dưới đây là một số mẫu giá chở hàng xe Blade được nhiều người dùng lựa chọn của Bigmart. Bạn có thể tham khảo thông số kích thước và giá bán xấp xỉ của loại túi đi xe máy cao cấp này.
    1. Giá chở hàng Blade Bigmart HQ-201P - 400.000 ₫

    Giá chở hàng Blade HQ-201P là mẫu rẻ nhất tại Big Mart, có kích thước dài 56 cm, rộng 50 cm và dài 50 cm. Được cấu tạo từ thép không gỉ cao cấp đảm bảo vận chuyển hàng hóa an toàn và chắc chắn. Được thiết kế chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa, phía trên có thùng hàng nhỏ tiện lợi.
    2. Baga chở hàng xe máy Bigmart HQ-202 - 500.000đ

    Đây là baga chở hàng xe Blade, có kích thước lớn hơn so với các loại túi đựng đồ xe máy giá rẻ ở trên. HQ-202 có chiều dài 56 cm và rộng 68 cm, giúp bạn có nhiều không gian hơn ở hai bên của chiếc túi chở hàng chất lượng cao này. Mang thêm thùng hoặc giỏ.
    3. Giá chở hàng Bigmart HQ-203P - 600.000 VNĐ

    Model HQ-203P là mẫu bao tải lưỡi trai được nhiều người dùng lựa chọn. Chiều dài lớn hơn của mẫu HQ-202 nói trên cung cấp nhiều không gian hơn để vận chuyển hàng hóa cồng kềnh lên tới 150 kg. Với kích thước dài 72 cm, rộng 68 cm giúp việc vận chuyển các vật dụng cồng kềnh như tivi, tủ lạnh, máy giặt trở nên dễ dàng hơn.
    4. Baga xe máy Bigmart HQ-202D - 500.000đ

    Giá chở hàng xe Balde Bigmart HQ-202D là mẫu giá kệ đa năng được người dùng rất ưa chuộng. Kích thước rộng rãi phù hợp với mọi loại xe máy hiện nay. Đảm bảo trọng lượng hàng hóa lên đến 150 kg. Các biện pháp dài 72 cm và rộng 50 cm. Vật liệu sản xuất là một khối vuông bằng thép không gỉ với các mối hàn rất chắc chắn.
    5. Baga chở hàng xe máy có cánh Blade HQ-204 - 1.100.000 ₫

    Bên cạnh những mẫu baga hàng Blade thông thường đều được người dùng rất ưa chuộng. Giá chở xe máy có cánh HQ-204 cũng đã được người dùng đón nhận nồng nhiệt. Kích thước lớn hơn, được nâng đỡ bởi hai cánh hai bên giúp việc mang vác những vật dụng khó khăn như xi lanh, thực phẩm (rau, củ, quả…) hay chai nước trở nên rất dễ dàng. Với chiều dài 54 cm và rộng tới 125 cm, nó có thể chở nhiều hàng hóa hơn mà vẫn rất an toàn.
    6. Nắp bình xăng xe máy Bigmart HQ-203PA - 650.000 vnđ

    Ngoài ra, giá chở hàng có nắp bình xăng HQ-203PA cũng rất được ưa chuộng. Đây là mẫu túi chở hàng dạng lưỡi rất tiện dụng, đáp ứng được nhu cầu của đa số người dùng muốn đổ xăng cho xế yêu của mình. Bạn không phải lo lắng về việc lãng phí hay mất thời gian và năng lượng mỗi khi sạc lại cho chiếc xe của mình.
    Khi mở nắp để đổ xăng, người dùng có thể móc túi để mang theo xe lưỡi gà và đổ xăng cùng lúc. Kích thước của giá chở hàng xe máy này cũng rất lớn với chiều dài 72 cm và chiều rộng 68 cm. Nó chỉ là 5 cm khi gấp lại.
    III. Lợi ích của việc sử dụng túi chở hàng

    [​IMG]
    Với giá chở hàng xe Blade, bạn có thể:
    1. Bảo vệ chất lượng và vẻ đẹp của xe blade.

    Trước khi mua một chiếc xe máy, bạn nên dựa vào hiệu suất và thiết kế của nó. Do đó, khi lựa chọn một chiếc xe blade, người dùng không chỉ coi trọng các thông số, ngoại hình mà còn cả giá cả. Người mua định giá xe Blade. Nếu không muốn đi xe máy để chờ lấy đồ, bạn cần phải gắn túi của mình lên lưỡi dao.
    Giá đỡ này bảo vệ xe khỏi tải trọng trên các cánh quạt. Đồng thời, bạn cũng có thể tháo baga chở hàng xe blade này ra rất nhanh chóng khi không sử dụng. Chiếc xe không bị hư hại.
    2. Vận chuyển được hàng cồng kềnh lên đên 150kg.

    Ưu điểm lớn nhất mà Blade mang lại cho người dùng đó là kệ chịu được trọng lượng hàng hóa lên đến 150kg hoặc 200kg. Tùy thuộc vào loại xe và số lượng hàng hóa. Rất tiện lợi và an toàn, nhất là đối với những chủ hàng có thêm doanh thu trên mỗi mặt hàng.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
    ĐT: (028)73.00.99.73 Fax: (028)62.579.108
    Hotline: 0908.395.385 / 0933.93.93.67
     
    jamjam9988

    jamjam9988 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : baga chở hàng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...