Các mẫu tủ chống ẩm 60l bán chạy nhất thị trường hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125343
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      gò vấp, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/11/22, 216 Đọc

  1. Các linh kiện nhỏ như máy ảnh, các phụ kiện của máy quay phim, máy chụp ảnh, giấy tờ quan trọng,... rất dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm cao trong không khí. Để có thể bảo quản chúng một cách an toàn nhất, các bạn nên sử dụng tủ chống ẩm máy ảnh. Nhằm giúp bạn có thể chọn và sử dụng sản phẩm phù hợp giữa vô vàn model khác nhau trên thị trường, dưới đây là các mẫu tủ chống ẩm 60l bán chạy nhất thị trường hiện nay.
    I. Các model tủ chống ẩm 60L chất lượng nhất năm 2022

    Dành cho những người mới đang muốn sở hữu một chiếc tủ chống ẩm 60l phù hợp nhất, dưới đây Hoàng Quân sẽ đưa ra 5 mẫu tủ dựa trên đánh giá của người dùng. Vì người tiêu dùng là người phản ánh và đánh giá tốt nhất về bất kỳ sản phẩm nào. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất. Những mô hình đó là gì?
    [​IMG]
    1. Tủ chống ẩm FujiE AD 060

    Thuộc dòng tủ chống ẩm 60L cao cấp của Nhật Bản. Tủ chống ẩm Fuji E AD-060 được chế tạo với công nghệ tiên tiến hàng đầu thị trường. Nó hoạt động thông qua cơ chế hút ẩm của IC dàn ngưng giải nhiệt. Kết hợp với công nghệ bán dẫn, tủ chống ẩm máy ảnh này cung cấp một môi trường lưu trữ được hút ẩm nhanh chóng. Thời gian hút ẩm nhanh gấp 10 lần so với tủ sử dụng công nghệ cũ.
    Máy hút ẩm 60 lít này có thể hút ẩm từ 30% đến 80% với khả năng kiểm soát độ ẩm rất chính xác. Đồng hồ LCD ở bên ngoài tủ giúp theo dõi độ ẩm và nhiệt độ bên trong tủ một cách dễ dàng và toàn diện. Thiết kế hiện đại và rất thời trang với lớp sơn tĩnh điện kết hợp hoàn hảo với mọi không gian lắp đặt.
    Thiết kế dạng đứng rất nhỏ gọn, kích thước khoảng 35 * 32 * 58cm. Vì vậy tủ không chiếm quá nhiều diện tích và bạn có thể đặt chiếc tủ chống ẩm 60l này ở bất kỳ vị trí nào. Tủ có nhiều khay chứa và khoảng cách giữa các khay có thể điều chỉnh được. Nó rất dễ dàng và thuận tiện để giúp người dùng sắp xếp các thiết bị của họ.
    2. Tủ giữ ẩm Camera Dry Cab DHC 060

    Tủ chống ẩm 60l máy ảnh DHC 060 hiệu Cavi. Là một trong những thương hiệu tủ chống ẩm chất lượng cao, chiếm được lòng tin của đa số người dùng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đột phá. Nó mang lại khả năng hút ẩm nhanh chóng của hộp và ổn định và tối ưu hóa môi trường bên trong hộp chống ẩm của máy ảnh.
    Hút ẩm nhanh và kiểm soát độ ẩm rất chính xác khoảng 30-80% bằng công nghệ vi mạch mới. Thiết kế rất thông minh và tiện lợi với 3 khay đựng đồ. Tận dụng tối đa không gian của bạn và có được công suất lớn. Tất cả các khay tủ chống ẩm 60l cho máy ảnh đều rất linh hoạt. Ngoài ra, lớp đệm xốp cơ bản giúp bảo vệ thiết bị của bạn tốt hơn.
    Được chế tác từ vật liệu cao cấp với lớp sơn phủ ngoài bằng bột màu đen tạo độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, cánh tủ chống ẩm 60l này còn được làm bằng kính hai lớp, có thể chịu được tác động hay va đập mạnh từ môi trường bên ngoài.
    3. Tủ chống ẩm Nikatei DCH060 60 lít

    [​IMG]
    Tủ Chống Ẩm Nikatei DCH060 đến từ thương hiệu Tủ Hút Ẩm Nikatei đã quá quen thuộc với mọi nhiếp ảnh gia. Được trang bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Máy ảnh này có thể kiểm soát độ ẩm một cách hiệu quả và nhanh chóng, đặc biệt là với độ chính xác cực cao.
    Nó cũng là tủ chống ẩm máy ảnh do liên doanh sản xuất. Do đó, sản phẩm này mang đến chất lượng tuyệt vời, giá thành rẻ, bảo hành chính hãng và lâu dài lên đến 5 năm. Tủ chống ẩm 60L chất lượng cao giúp người sử dụng rất tiết kiệm điện năng và không phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt và làm việc.
    Nó có thể được sử dụng để lưu trữ các thiết bị y tế, sản phẩm điện tử, chip, tài liệu quan trọng, thuốc men, vật có giá trị, v.v. Được làm bằng chất liệu cao cấp có thể chịu được ảnh hưởng của môi trường bên ngoài. Đặc biệt kiểm soát độ ẩm tuyệt đối trong tủ chống ẩm 60l. Với lớp gioăng cao su tạo thành một không gian kín, hơi ẩm từ bên ngoài không thể lọt vào tủ chống ẩm của máy ảnh. Có tổng cộng 2 khay, và có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao khay.
    4. Tủ hút ẩm Elite ALT-60L

    Nhắc đến các sản phẩm tủ chống ẩm máy ảnh 60L được ưa chuộng, người dùng không thể bỏ qua sản phẩm tủ chống ẩm máy ảnh ALT-60L. Tủ chống ẩm máy ảnh được thiết kế nhỏ gọn, có hai khay đựng thiết bị. Không gian để đồ rộng rãi giúp đựng được nhiều thiết bị, vật dụng hơn.
    Kiểm soát độ ẩm tuyệt vời trong khoảng 25-55%, thích hợp cho các linh kiện điện tử, dụng cụ kỹ thuật số, máy ảnh, mẫu phòng thí nghiệm, v.v. Đặc biệt tủ chống ẩm 60l phù hợp với những vật dụng và nhiệt độ cần độ ẩm cao. Nó được sử dụng để bảo quản các vật liệu và thiết bị khác nhau. Kiểm soát độ ẩm nhanh chóng và chính xác cho người dùng.
    Tủ chống ẩm máy ảnh được sản xuất từ chất liệu cao cấp, thép dày, hàn và cửa kính cường lực tạo độ bền. Bảo vệ thiết bị của bạn một cách an toàn nhất trong tủ chống ẩm 60 lít. Nó cũng không tốn điện, không tốn diện tích và có thể đặt ở bất cứ đâu trong phòng.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 88B Đường số 51, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    ĐT: (028) 73009973 Fax: (028)62 579108
    Hotline: 0896.443.868 / 0938.050.288
     
    mayhutam

    mayhutam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : tủ chống ẩm
    Chia sẻ trang này
Đang tải...