Các mẫu lăng mộ đá đẹp tại Ninh Bình

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78206
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ninh bình , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/4/19, 500 Đọc

  1. Với sự vững mạnh không dừng của văn hóa xã hội ngày nay, hầu hết các khu văn hóa tâm linh được vun đắp lên, trong đó phải đề cập đến những khu lăng tẩm đá… một khu lăng mộ bằng đá đẹp chẳng những có trị giá về mặt kinh tế mà nó còn mang đậm giá trị văn hóa tâm linh, hơn tất cả đó là trị giá về tinh thân.

    Ninh Bình gồm nhiều ngôi mộ bằng đá và những hạng mục Công trình đều làm bằng đá xanh tự nhiên, khu lăng tẩm đá đẹp được sắp xếp phối hợp, đẹp mắt.

    Với lâu năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách các sản phẩm chất lượng, công trình vững bền cùng mức giá giảm thiểu nhất, tiết kiệm thời gian cho quý khách cùng với các mẫu lăng mộ đá đẹp nhất, bằng lòng nhất.

    Lăng thờ đá là phần thờ chung của toàn bộ khu lăng tẩm. Nơi này thường thờ tổ, thờ chi hay thờ ngành nghề. Có nhiều dạng lăng thờ đá như lăng thờ đá đơn, lăng thờ đá cánh hay lăng thờ đá cánh hộp.
    [​IMG]
    Lăng thờ đá cánh có thêm hai phần cánh xòe ra hai bên, tăng thêm độ oai nghi hoành tráng cho lăng thờ đá. Bình thường 2 phần cánh này được nối thêm ra mỗi bên khoảng 1m. Được chạm khắc theo tứ quý hoặc tứ linh.
    Lăng thờ đá cánh hộp có hai bên khung chính cũng có khu thờ. Tùy từng gia đình hai sườn thờ này có thể thờ bà cô, ông mãnh (những người mất lúc còn trẻ) hoặc thuần tuý chỉ để chạm khắc hoa văn. Việc có thêm hai khung thờ sẽ làm cho lăng thờ cánh hộp thêm uy nghi, hoành tráng lên gần như. Mẫu lăng thờ cánh hộp này ngày nay rất được những gia đình hay dòng họ tuyển lựa để xây dựng khu lăng mộ cho gia đình mình.

    Mộ bành đá là dạng mộ đá thuần tuý có phần ngai rồng dạng hậu bành chứa khung bài vị. Mộ bành đá thích hợp với các khu lăng tẩm đá có nhiều mộ đá Ninh Bình. Làm tôn lên vẻ đẹp của khu lăng thờ đá chính.

    LÀNG ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH với hơn mười năm điêu khắc mộ đá, chúng tôi tự hào đem lại cho quý khách hàng những dòng mộ đá đẹp, được làm từ chất liệu đá tự nhiên nguyên khối có chất lượng rất tốt. Hơn nữa chúng tôi luôn nỗ lực đem lại các dịch vụ chất lượng và chi phí rẻ nhất đến với quý khách hàng.
     
    khanhpham90

    khanhpham90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...