Các mẫu lăng mộ đá đẹp tại Ninh Bình

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78060
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      ninh bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/4/19, 658 Đọc

  1. Các mẫu lăng mộ đá đẹp được chế tác bởi các bàn tay tinh hoa, thông minh từ những nghệ nhân đá lành nghề hàng đầu. Trong nhiều năm qua các sản phẩm khu lăng mộ đá của Làng Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình được nhiều nơi công nhận là đẹp và có chất lượng cao vững bền với thời gian. Nhiều Công trình tâm linh, di tích mang tầm cỡ quốc gia được hoàn thành đúng tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đề cao. Những sản phẩm lăng mộ đá được làm từ đá xanh Thanh Hóa, mộ đá nguyên khối.

    Địa chỉ thi công lăng mộ đá tại Ninh Bình ở đâu là tốt nhất và đẹp nhất?

    Lăng tẩm đá không những miêu tả sự trọng thể trong toàn thể khu lăng mà còn mang hầu hết ý nghĩa về linh tính, phong thủy song song cũng là mong ước, tâm nguyện của con cháu hiếu hạnh lo lắng chu toàn cho tổ tiên. Với khoa học tiên tiến cùng các cách vận chuyển đương đại song song chẳng thể thiếu hàng ngũ nhân lực là hầu hết thợ đá lành nghề nhiều năm kinh nghiệm
    [​IMG]
    Làng Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình được thành lập và vững mạnh tại làng nghề truyền thống chế tác đá mỹ nghệ tại Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình, đây là làng nghề có truyền thống rất lâu đời trong việc chế tác những sản phẩm bằng đá. Khách hàng cần làm các sản phẩm về đá mỹ nghệ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trả lời và báo giá mộ đá chính xác nhất:

    Phương châm hoạt động của chúng tôi là uy tín và chất lượng, sản phẩm thuộc lĩnh vực tâm linh như mồ mả, đền chùa vì thế việc chế tác và lắp đặt cực kỳ cẩn thận, kĩ càng và đặc thù là phải đúng hẹn với quý khách.
     
    khanhpham90

    khanhpham90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : mộ đá đẹp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...