Các mẫu baga chở hàng xe Vario được ưa chuộng nhất 2022

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      123015
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      gò vấp, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/10/22, 353 Đọc

  1. Dưới đây là 4 loại baga chở hàng xe Vario được đông đảo người dùng ưa chuộng sử dụng nhất 2022. Để người dùng có thể tính toán và đo đạc kích thước xe Vario và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.
    [​IMG]
    I. 4 Loại Baga Chở Hàng Xe Vario Phổ Biến Nhất Hiện Nay

    Người dùng có thể lựa chọn mẫu baga chở hàng xe Vario cao cấp phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Dưới đây là 6 loại giá chở hàng xe máy được sử dụng nhiều nhất vào năm 2022.
    1. Baga chở hàng xe Vario Big Mart HQ-202

    Kích thước của mẫu baga chở hàng xe Vario HQ-202 là D57cm x R68cm, rất phù hợp với kích thước của xe tay ga Vario. Được làm từ chất liệu thép không gỉ mạ kẽm mang đến chất lượng cao cho giá kệ Bigmart HQ-202. Ngoài ra, Giá chở hàng xe máy có thể chịu được trọng lượng lên đến 150 kg mà vẫn rất chắc chắn.
    2. Giá chở hàng xe máy Big Mart HQ-203

    HQ-203 - Một trong những loại baga chở hàng xe Vario được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Kích thước sản phẩm D72cm * R68cm * C50cm cho kích thước xe Vario. Từ đó, người dùng có thể mang những món đồ có trọng lượng lên đến 150 kg. Thép hộp vuông dày 1,2mm để đảm bảo sự chắc chắn của mặt hàng.
    3. Baga chở hàng xe máy Big Mart HQ-202P

    Baga chở hàng xe Vario HQ-202P có kích thước D57 * R68 * C50 và rất nhẹ, trọng lượng khoảng 4,5 kg. Mối hàn rất dày và chắc chắn, có 2 bàn đạp chân và 2 dây xích và 6 móc nâng cao khả năng chứa hàng. Thích hợp cho hàng hóa có trọng lượng lên đến 150 kg. Và nó có thể chở được nhiều hàng hơn kích thước của một chiếc container nhỏ.
    4. Giá chở hàng xe máy Big Mart HQ-203P

    Cuối cùng là giá chở hàng Vario đa năng. Giá chở hàng Bigmart HQ 203P đa năng này rất tiện lợi cho các dòng xe số, xe tay ga. Kích thước kệ lớn D72cm * R8cm * C50cm, inox vuông 20x20mm dày 1,2mm. Vì vậy, Baga chở hàng rất chắc chắn, đủ để đựng các vật dụng nặng như TV, chai nước hoặc nhiều hộp hơn các loại túi thông thường.
    II. Cách bảo dưỡng baga chở hàng xe Vario bền bỉ

    [​IMG]
    Bạn sẽ không chỉ học cách sử dụng từng sản phẩm mà còn cả cách bảo quản baga chở hàng xe vario. Đó là do giá cả và chất lượng xe máy giảm dần theo thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách bảo quản thì tuổi thọ của sản phẩm sẽ giảm nhanh hơn khiến việc mua một chiếc giá chở hàng xe máy mới sẽ tốn kém hơn. Cách hiệu quả nhất để bảo quản baga chở hàng xe Vario là:
    1. Không mang vật nặng vượt quá trọng lượng cho phép.

    Trước khi mua một chiếc baga chở hàng xe Vario hay bất kỳ loại xe nào khác, ai cũng biết rằng trọng lượng tối đa mà nó có thể chịu được là 150 kg. Vì vậy, hãy cẩn thận với điều này. Nếu để giá chở hàng quá tải có thể ảnh hưởng đến độ bền của baga chở hàng xe máy. Nó cũng không mang lại sự an toàn trong quá trình tham gia giao thông.
    2. Vệ sinh baga chở hàng xe máy thường xuyên.

    Khi sử dụng bất kỳ vật dụng nào, kể cả giá chở hàng xe Vario, điều quan trọng là sản phẩm phải được làm sạch mỗi khi mang theo. Điều này giúp giá đỡ xe máy của bạn luôn sạch sẽ mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Ngoài ra, việc vệ sinh giá chở hàng xe máy thường xuyên sẽ giúp bạn phát hiện ra các vấn đề xảy ra với baga chở hàng của mình. Được giải quyết ngay lúc đó.
    3. Cất nó đi khi không sử dụng.

    Mỗi lần sử dụng giá chở hàng xe Vario phải được tháo ra và cất đi khi không còn sử dụng để vận chuyển đồ. Không tốn diện tích sau yên xe và bạn có thể đi chơi cuối tuần hoặc đưa bạn bè, người thân, gia đình đi cùng. Nó cũng bảo vệ khỏi tác động của môi trường xung quanh khi cất baga chở hàng xe máy của bạn trong góc.
    4. Đặt baga chở hàng xe máy của bạn ở nơi khô ráo.

    Ngoài ra, khi bảo quản giá chở hàng, hãy chú ý đến môi trường nơi đặt để có thể vận chuyển các phương tiện như xe Vario. Nên bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt vì có thể sinh sôi vi khuẩn, nấm mốc làm hỏng baga chở hàng.
    Ngoài ra, không nên để baga chở hàng xe máy dưới ánh nắng mạnh. Điều này cũng ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của giá chở hàng. Tránh tiếp xúc mặt đất quá nhiều với baga chở hàng xe Vario và treo chúng lên nếu có thể.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
    ĐT: (028)73.00.99.73 Fax: (028)62.579.108
    Hotline: 0908.395.385 / 0933.93.93.67
     
    mayhutam

    mayhutam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : baga chở hàng
    Chia sẻ trang này
  2. higlan
    Bánh protein cho người tập gym có thể là dinh dưỡng lý tưởng giữa buổi tập vì chúng nhanh chóng nạp năng lượng, trì hoãn sự mệt mỏi và giúp bạn tiếp tục hoạt động.
     
    4/12/22
Đang tải...