Các lợi ích của việc in hộp giấy mang lại cho doanh nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62140
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/1/18, 544 Đọc

  1. In vỏ hộp hay bao bì sản phẩm là nhu cầu thiết yếu không thể thiếu cho bất kỳ một sản phẩm hàng hóa nào. In hộp giấy không chỉ để bao bọc, đóng gói, bảo quản sản phẩm mà đã trở thành công cụ marketing hiệu quả trong chiến lược phát triển thương hiệu. Bởi vậy việc in hộp giấy đẹp mà chất lượng cao góp phần rất lớn đến sự kích thích tiêu dùng cho khách hàng.

    In hộp giấy hcm là phương pháp tiết kiệm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn. Thay vì bỏ một khoản lớn chi phí quảng cáo, doanh nghiệp của bạn sẽ tiết kiệm được kha khá trong việc tích hợp lợi ích giữa quảng cáo và chi phí cho bao bì sản phẩm.

    Những điều cần biết về khi in vỏ hộp giấy, bao bì giấy:

    - Chất liệu dùng để in hộp giấy thường là giấy Duplex 300 gsm hoặc Duplex 350 gsm, giấy Ivory 300 gsm,…. Được in với công nghệ in offset hiện đại nhất, không lem, không ố.

    - Có quy cách đóng hộp, nắp gài riêng biệt khác nhau ví dụ như: hộp nắp rời, hộp xếp đáy, hộp nắp gài, hộp carton sóng E, hộp carton cứng,…

    - Các khâu gia công sau in cũng vô cùng đa dạng như: cán màng mờ, cán màng bóng, cán màng metallized, dập chìm, dập nổi, cấn gân, tạo sóng….

    - Ép kim, dập nổi, chìm, tạo gân giúp làm nổi bật chi tiết, thẩm mỹ và độ sang trọng

    Một số sản phẩm hộp giấy phổ biến nhất của công ty chúng tôi như hộp thuốc, hộp thực phẩm,hộp khẩu trang, hộp nước yến, hộp bánh trung thu, hộp bánh kem, hộp đựng máy móc thiết bị….

    Công ty in ấn tphcm Cao Hoàng Gia luôn hướng đến các ý tưởng thiết kế hộp giấy mang tính sáng tạo, đẹp mắt cho các sản phẩm của khách hàng. Chúng tôi có nhà xưởng máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao kinh nghiệm trong nghề lâu năm. Dây chuyền sản xuất khép kín kiểm soát chặt chẽ chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng cho quý khách hàng những sản phẩm bao bì đạt chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý trong thời gian đáp ứng nhanh nhất. Quý Khách vui lòng liên hệ SĐT 0932 9032 79 (Mr Thuận) để được tư vấn và báo giá nhanh nhất!!!

    Sản phẩm xem thêm: in decal giấy giá rẻ
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...