Các loại máy sinh tố, Chọn mua máy làm mát, Ưu điểm máy lọc 8 lõi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64786
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/4/18, 614 Đọc

  1. Máy xay sinh tố có các loại nào
    Máy xay sinh tố hiện nay có 3 loại chính:

    • Máy xay sinh tố thông thường
    Là loại máy có chức năng xay là chính, nó có thể xay các loại trái cây, hạt khô, xay đá nhỏ... Cấu tạo máy cũng khá đơn giản, gồm thấm máy và 1 đến 2 cối xay kèm theo( tùy từng model khác nhau). Đây là loại máy xay phù hợp sử dụng cho gia đình xay hoa quả làm sinh tố hoặc xay hạt khô thì đây là sự lựa chọn thích hợp nhất.

    >>> Xem ngay : máy xay sinh tố cầm tay kangaroo kg575c

    • Máy xay sinh tố đa năng
    Máy xay sinh tố đa năng là loại máy xay vừa có thể xay, vừa có thêm một số chức năng khác như là vắt cam, đánh trứng, ép trái cây…. Một loại máy mà có nhiều cối xay và lưỡi dao đi kèm, mỗi loại sẽ phù hợp với chức năng và loại thực phẩm khác nhau. Là loại máy xay sinh tố được khá nhiều người chọn gia đình, vì chỉ cần mua một sản phẩm duy nhất là bạn đã có được chức năng của các loại máy khác, giúp đỡ tốn kém chi phí và diện tích đặt máy.

    • Máy xay sinh tố cầm tay
    Là loại máy xay có thân máy hình trụ dài, khi sử dụng phải cầm máy trên tay và nhấn nút trên thân máy để tiến hành xay thực phẩm trong cối, hoặc trong tô, chén bất kỳ. Loại máy này thích hợp với không gian bếp nhỏ, yêu thích sự gọn gàng, sạch sẽ, đặc biệt là không phải vệ sinh quá nhiều bộ phận sau khi sử dụng.

    [​IMG]

    Máy làm mát không khí nào tốt trên thị trường
    Khi đi mua máy làm mát không khí thì để biết máy làm mát không khí nào tốt, khách hàng nên có một sự tham khảo trước về thương hiệu, tính năng, giá cả, chế độ bảo hành...

    • Thương hiệu: Nên tìm đến các thương hiệu lớn, có uy tín, chất lượng để đảm bảo hàng sản xuất chính hãng, giá cả phải chăng nhất.
    • Tính năng: Chọn những máy làm mát không khí có các tính năng hợp nhu cầu sử dụng như các chế độ thông minh, chế độ tiết kiệm điện, hẹn giờ nhằm tăng tính tiện ích và phù hợp với nhu cầu dùng.


    • Cần xem xét thông số kỹ thuật, chế độ an toàn của máy trước khi mua hoặc vận hành.
    • Kiểm tra hệ thống làm mát có hoạt động bình thường, hiệu quả không?
    • Dựa vào kinh tế, tài chính và mức giá bán của sản phẩm để lựa chọn cho phù hợp nhất?
    • Chế độ vận chuyển và bảo hành của công ty đó có tốt, có uy tín không?
    [​IMG]

    Ưu điểm máy lọc nước RO 8 lõi lọc
    Công nghệ RO hoạt động giống như cơ chế của thận người với màng lọc RO kích cỡ 0,001 micromet cho ra sản phẩm nước hoàn toàn nguyên chất,có khả năng lọc triệt để không phân biệt nguồn nước đầu vào:nước máy,giếng khoan,nước mưa…

    Bộ lọc bên trong nhỏ gọn,tiết kiệm diện tích dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trên và dưới chậu rửa hoặc tủ bếp



    Tiết kiệm điện năng,cơ chế tự động: Tự động ngắt điện khi đầy bình,tự động lọc khi nước trong bình vơi,tự động đẩy nước từ bình chứa lên vòi,tự động xả rửa màng lọc giúp kéo dài tuổi thọ máy.Nhờ có bộ đổi nguồn nên dù có cắm điện 24/24 thì trong 1 tháng,điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 3-4 số điện( tương đương 10,000đ)

    [​IMG]
     
    hoangag

    hoangag Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    167 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...