Các loại máy hút mùi nhà bếp trên thị trường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      93094
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/9/20, 584 Đọc

  1. Các loại máy hút mùi nhà bếp trên thị trường

    Để cho không gian bếp được thoáng mát, không bị ám mùi thức ăn sau khi chúng ta nấu ăn, vật dụng quan trọng không thể thiếu trong không gian bếp nhà bạn chính là chiếc máy hút mùi. Để hiểu thêm về máy hút mùi hãy cùng Bếp Thu Anh tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

    Trên thị trường hiện nay, nhiều loại máy hút mùi, đa dạng kiểu dáng như máy hút mùi kính cong, máy hút mùi độc lập (hút đảo), máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ, một số kiểu dáng hút mùi lạ như máy hút mùi dạng ống khói, dạng màn hình phẳng…của nhiều thương hiệu khác nhau như Cata, Fagor, Bosch, Hafele, Dudoff, Giovani, Munchen, Canzy, Aber… các thương hiệu châu Âu đã có mặt lâu đời.

    + Máy hút mùi kính cong đang là loại máy hút được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng rộng rãi hơn cả vì tính thẩm mỹ và công suất hút lớn của máy vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm khác. Động cơ được thiết kế kiểu tua-bin đôi, nên công suất lớn hơn hẳn so với hút mùi âm tủ và hút mùi cổ điển, công suất của máy hút mùi kính cong thường dao động (đạt 900- 1200m3) tùy từng hãng . Máy hút mùi kính cong có kích thước từ 70 đến 90 cm nên thích hợp cho việc sử dụng ở những không gian bếp có kích thước vừa và rộng, chính vì vậy phù hợp với rất nhiều không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.


    + Máy hút mùi độc lập : Máy hút mùi độc lập ( hay còn gọi là máy hút đảo ) thường được lắp giữa phòng với không gian thiết kế hiện đại, bàn bếp được đặt giữa nhà. Các dòng máy hút mùi đảo thường có công suất từ 1000 - 1200 m3/h, hút khói khử mùi rất triệt để, không những thanh lọc không khí mà còn mang lai vẻ hiện đại cho ngôi nhà. Khác với các loại khác như cổ điển, kính cong, âm tủ thì máy hút mùi độc lập được các nhà sản xuất thiết kế bằng chất liệu chính là Inox và kính cường lực siêu bền. có thể sử dụng 2 tính năng khử mùi là khử mùi trực tiếp và khử mùi tuần hoàn. Với hình thức khử mùi trực tiếp, máy sẽ hoạt động hút mùi trong căn bếp và đẩy trực tiếp ra ngoài căn phòng bằng đường ống thoát khí được thiết kế linh hoạt.


    + Máy hút mùi cổ điển âm tủ : Máy hút mùi cổ điển thường có công suất hút khá thấp, chỉ từ 600 đến 750m3/h. Hoạt động chủ yếu dựa trên nguyên lý của quạt thông gió với hệ thống động cơ turbin và cánh quạt giúp hút hết mùi, khói trong phòng đẩy ra bên ngoài kết hợp với lưới lọc giữ lại bụi và dầu mỡ, một số dòng sử dụng than hoạt tính để lọc khói khử mùi, diệt khuẩn trước khi đưa ra không gian. Thiết kế của máy hút mùi cổ điển âm tủ phù hợp với những không gian phòng bếp có kích thước nhỏ. Đối với những gia đình đã thiết kế tủ bếp theo phong cách cổ điển thì máy hút mùi Classic ( cổ điển ) lại là dòng sản phẩm hút mùi thích hợp hơn cả.

    Ngoài ra, đối với tủ bếp có cánh tủ còn có dòng hút mùi âm tủ. Máy hút mùi âm tủ thường lắp âm trong tủ bếp , rất tiết kiệm không gian , tuy nhiên lại có công suất thấp, chỉ từ 350 đến 550 m3/h.

    Hiện nay, các thương hiệu sản xuất đều giới thiệu những sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau, máy hút mùi có giá dưới 5 triệu, từ 5 đến 10 triệu, trên 10 triệu…, nhằm tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính và độ uy tín của thương hiệu, bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp
     
    Do_Quyen

    Do_Quyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...