Các kỹ thuật dùng để cắt cánh mũi nam

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83855
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      287A nguyễn trãi, phường nguyễn cư trinh, quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/12/19, 450 Đọc

  1. Cắt cánh mũi nam là gì? Các giúp thao tác được sử dụng để cắt cánh mũi? Cắt cánh mũi nam có gì khác nhau so sánh với cắt phần cánh mũi nữ? Tham khảo bài viết sau để có câu trả lời cụ thể?

    [​IMG]

    Cắt cánh mũi nam là gì?
    cắt cánh mũi nam là thủ thuật để tạo hình nhằm giúp loại bỏ cánh mũi thô bè, to bè trở nên thon gọn hơn. Dựa vào nhiều tiêu đạt chuẩn hàn quốc của phương pháp nâng mũi mới nam, BS sẽ thiết kế làm cho dáng mũi rất cao thẳng, phần cánh mũi có độ rộng không quá mắt nhưng thường xuyên duy trì vẻ nam tính vốn có của từng đàn ông.

    Cũng giống như thủ thuật cắt phần cánh mũi nữ thì cắt cánh mũi nam được tiến hành do đó mỗi phương pháp chính:

    [​IMG]

    • Cắt phần cánh mũi
    Được thực hiện chứng nhận đường Phẫu thuật bên ngoài ngay cạnh góc mũi phần má hai bên phần cánh mũi. Bác sĩ sẽ rạch 1 đường siêu mảnh rồi lật nhẹ cánh mũi hai bên lên tiến hành cắt bỏ phần sụn phần cánh mũi và làn da mũi dư. Sau với là cân chỉnh hai bên sao cho cân đối rồi dùng chỉ thẩm mỹ viện đóng hai bên phần cánh mũi lại.

    • Cuộn phần cánh mũi
    thủ thuật sau đây được thực hiện bên trong do đường mổ siêu mảnh ở phần chân cánh mũi. Ngay ở chân phần cánh mũi BS sẽ khéo léo bỏ đi da thừa, cân chỉnh độ rộng phần cánh mũi. Tiếp theo, bác sĩ dùng chỉ kéo hai cánh mũi lại, cố định phần cánh mũi cho hẳn nhiên hơn.

    Cắt cánh mũi cho nam có tốt không?
    [​IMG]

    Cắt cánh mũi nam chỉ là 1 thủ thuật thẩm mỹ quốc tế không quá khó và hầu như chỉ ảnh hưởng cho đến cánh mũi. Do đó, chị em sẽ không cần lo sợ tác động quá nhiều cho đến cấu trúc chiếc mũi hay tính năng của mũi nhé!

    Vậy nên trước khi tiến hành, bác sĩ thẩm mỹ sẽ Gây tê nhằm giảm cảm giác đau, giúp ca giải phẫu đều được diễn ra nhẹ nhàng và vô tư hơn. Với đường mổ vô cùng nhỏ thì buộc phải giải phẫu sẽ giảm thiểu lấn chiếm tối đa, không có sẹo hay là cho bất cứ dấu vết sau thẩm mỹ này nào.

    Cắt cánh mũi nam sẽ phải diễn ra trong vòng 30 – 45 phút nên chị em có thể ra đến ngay lập tức trong thời gian chương trình diễn ra mà cũng không cần nghỉ ngơi quá lâu. Sau 7 đến 10 ngày lúc phương pháp nâng mũi mới đang lành và không còn ửng đỏ thậm chí là bầm tím thì bạn sở hữu thể cho tới viện để tháo chỉ , cắt chỉ. Sau 1 tháng phẫu thuật sửa mũi thì cánh mũi gần như của bạn đã ổn định, cánh mũi thu gọn và đẹp tự nhiên.

    Tham khảo thêm: cắt chỉ sau nâng mũi có đau không

    Cắt cánh mũi nam ở đâu an toàn?
    ở phẫu thuật sửa mũi thẩm mỹ vip cắt cánh mũi nam thường được áp dụng bên trong các phương pháp Nâng mũi như: nâng mũi hàn Quốc nam, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi L line. Sự kết hợp hoàn hảo bí quyết thu nhỏ cánh mũi sẽ tạo nên chiếc mũi đúng tỉ lệ:

    • phần sóng mũi rất cao thẳng, dong dỏng dài từ gốc mũi đến đỉnh mũi.
    • phần cánh mũi thu nhỏ, lỗ mũi nhỏ xinh, mũi còn đẹp xuất sắc tất cả góc nhìn.
    • Chiều dài mũi do 1/3 chiều dài của khuôn mặt.
    • Độ rộng cánh mũi do vậy trong vòng cách ở giữa hai mắt và bằng 1/3 chiều dài mũi.
    • Góc giao ở phía giữa hai đường lông mày và vùng sóng mũi trong khoảng 145 độ.
    Dựa vào tiêu tiêu chuẩn Hàn Quốc mũi cho nam những bác sĩ thẩm mỹ tại Nâng Mũi VIP sẽ kiến tạo được dáng mũi đẹp hoàn hảo một cách tự nhiên nhưng vẫn toát trên sự khá mạnh mẽ, lôi kéo ánh nhìn.

    giải phẫu thu gọn phần cánh mũi tiến hành bởi công nghệ tiên tiến, giúp thao tác đều được diễn ra dễ chóng, chính xác, bảo đảm quy chuẩn an toàn.

    hình ảnh quý khách hàng nam sau lúc cắt phần cánh mũi ở VIP
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    cùng những bài viết này bạn đã biết cắt cánh mũi nam sẽ được thực hiện Thế nào là rồi. Giả dụ yêu thích biết cụ thể và thủ thuật dưới đây hay bảng giá thu nhỏ phần cánh mũi thì nhiều bạn hãy liên lạc ngay với Nâng Mũi VIP thông qua hotline 028.6676.2888 hoặc đến trực tiếp 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM
     
    vienthammy287a

    vienthammy287a Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...