Các Kiểu Nhẫn Vàng Nữ Mặt Đá Xanh Cuốn Hút

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107731
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/12/21, 357 Đọc

  1. chọn đúng kiểu nhẫn rubi nữ bên đá blue không chỉ mang đến cho chính mình sự sang trọng, phú quý cơ mà còn khiến cho các bạn cải thiện đường tài lộc and kinh doanh buôn bán phát đạt.
    Đức Tiến Gemstones and Jewelry sẽ gợi ý cho bạn một nhiều loại nhẫn bên xanh được mếm mộ hiện nay.

    Nhẫn vàng bạn nữ mặt đá blue Aquamarine
    Từ bao đời nay, Aquamarine hay nói một cách khác với tên ngọc hải lam còn là nhiều loại đá quý hiếm với độ bền đẹp cao. Đông đảo, Aquamarine chung có sắc blue nhẹ nhàng, có độ đậm nhạt riêng biệt đại diện cho sự kiêu sa của người nàng.

    Nhẫn rubi thiếu nữ mặt đá xanh Aquamarine chấp thuận cho tất cả những người mệnh thủy và mệnh mộc. Bên đá Aquamarine xanh óng ánh tỏa ra nét thờ ơ tuy thế không bớt phần cao cấp và nhẹ nhàng. Nàng khi đeo loại nhẫn này càng tăng bổ xung khí hóa học & sắc sảo.

    Khi sử dụng nhẫn đá quý đá Aquamarine blue mang đến sự giải trí cho người đeo. Bên cạnh đó, theo phong thủy thì người chủ sở hữu chúng còn có thể xua đuổi vận xui, đã đạt được sự may mắn chậm dài.

    Nhẫn quà phái nữ bên đá xanh Topaz

    Đá Topaz thường hay gọi là hoàng ngọc được bắt gặp lâu đời ở Hy Lạp cổ truyền. Topaz đại diện cho ái tình ngọt ngào & lòng thủy chung. Phải tin truyền rằng, nếu 1 thành viên gia đình sở hữu nhẫn kim cương cô gái bên đá xanh Topaz thì cô đấy sẽ chăm sóc cho tất cả những người bạn đời tri kỷ của mình toàn vai trung phong toàn ý nhất có lẽ.

    bên gần đó, nhẫn đá Topaz còn có chức năng nhẹ nhàng xua tan những u uất, gia đình bạn đeo hình như hạn chế lại đa số lo âu, không được khỏe của cuộc sống. Loại nhẫn này giúp chúng ta nàng dường như tự tin vào chính bản thân mình, bộc lộ quyện lực trí tuệ và sự sang trọng vốn có.


    Xem thêm: Trang sức vàng đá quý
    https://trangsucductien.com/cac-kieu-trang-suc-da-quy-dep-sang-trong/

    Nhẫn xoàn cô bé bên đá blue Sapphire

    cùng nhóm corundum, Sapphire có thiết kế bước đầu giống như sở hữu Ruby. Là nhiều loại đá xếp hạng cao về độ cứng & tỏa màu, Sapphire đắt đỏ được giới cung điện hoàng gia áp dụng cấu kết cùng đều cỗ váy tốt nhất, cao cấp. Nhẫn đá Sapphire thường được cần dùng để cầu hôn hoặc kết hôn để diễn đạt sự trân quý của tình ái.

    Trong bóng đêm, nếu người đeo nhẫn quà nàng mặt đá xanh Sapphire thì màu của đá càng được tôn vinh & đầy lôi kéo. Đàn bà trang bị nhẫn kim cương Sapphire hình như tôn vinh được quyền lực của bản thân. Đồng thời, tăng niềm ấm yên và sự vui vẻ trong cuộc sống.

    Nếu ai đang có vấn đề cần phải bỏ ra sự chắt lọc tuy thế vẫn còn lần chần, ngần ngừ thì nhẫn rubi đá Sapphire có lẽ hỗ trợ người nhà bỏ ra quyết định dứt khoát and sáng suốt nhất. Loại nhẫn này cho sự bình tâm & quyết đoán cho người đeo chúng.

    nàng đừng chỉ đẹp khi đề xuất, nhưng hãy luôn tự trang bị cho mình hầu hết trang sức chất lượng cao để thể hiện cá tính riêng. Hãy shop với Đức Tiến Gemstones và Jewelry nếu nhà bạn vẫn còn đang do dự lừng chừng chọn nhẫn quà thanh nữ mặt đá blue nào nhé!

    Chi tiết liên hệ Trang Sức Đức Tiến:

    Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    Showroom 2: Số 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    Hotline: 0967688068
    Email: [email protected]
     
    ductiengj2021

    ductiengj2021 Chat với người nàyDUC TIEN Gemstones and Jewelry Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    66 Nguyen Hue Street, Ben Nghe Ward, District 1
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...