Các Hình Thức Quảng Cáo Ngoài Trời (OOH) Tại Việt Nam

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130260
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      263C Âu Cơ, P.5, Q.11, Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/1/23, 212 Đọc

  1. Tại Việt Nam, các hình thức quảng cáo ngoài trời cực kỳ đa dạng, mỗi một loại hình lại có cách thức thể hiện và những ưu, nhược điểm khác nhau. Vậy bạn biết được bao nhiêu hình thức quảng cáo ngoài trời. Hãy kiểm tra kiến thức của mình cùng Vĩnh Khang Quảng Cáo qua bài biết sau đây nhé!
    Các hình thức quảng cáo ngoài trời (OOH) phổ biến tại Việt Nam

    Biển quảng cáo tấm lớn (Pano, Billboard, Trivision)

    Biển quảng cáo tấm lớn hay còn gọi là biển tầm cao, là loại biển có kích thước khá lớn (nhỏ nhất cũng 40 mét vuông, và lớn nhất có thể lên tới hàng trăm mét vuông). Loại biển quảng cáo này thường xuất hiện trên các con phố lớn có đông người qua lại và thường tồn tại ít nhất là 3 – 6 tháng cho một chiến dịch quảng cáo. Thông dụng nhất là pano (biển ốp tường), billboard (biển cột) và trivision billboard (biển lật 3 mặt),…
    Biển quảng cáo tầm thấp (Nhà chờ xe bus, Biển hộp đèn, Treo banner phướn)

    Ngược lại với biển quảng cáo tầm lớn thì biển quảng cáo tầm thấp có kích thước nhỏ gọn hơn, thế nên số lượng xuất hiện nhiều hơn, vị trí thể hiện cũng đa dạng hơn. Một số hình thức thông dụng chính là nhà chờ xe buýt, biển hộp đèn, banner, cờ phướn,…
    Quảng cáo trên phương tiện giao thông (Taxi, Buýt, Ô tô, Máy bay, Tàu hỏa…)

    Với đặc tính di chuyển khắp mọi nơi, tạo cơ hội tiếp cận đến nhiều người. Vì thế, quảng cáo trên phương tiện giao thông được chọn làm chiến dịch quảng cáo phổ biến và chính nó cũng mang đến hiệu quả truyền thông cực tốt.
    Roadshow quảng cáo ngoài trời

    Roadshow cũng được xếp vào loại hình quảng cáo ngoài trời (OOH), bởi đây cũng là hình thức tiếp cận với con người ở môi trường bên ngoài nhà. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các cuộc roadshow đi bộ, roadshow xe đạp, xe máy, xe ô tô… xuất hiện trên đường phố vô cùng nổi bật và thu hút người nhìn.
    Quảng cáo màn hình kỹ thuật số ngoài trời (DOOH)

    DOOH (Digital Out-of-home: quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số) như màn hình Led, Lcd, Frame áp dụng công nghệ kỹ thuật số nên có thể phát quảng cáo một cách thông minh, sáng tạo và cực kỳ hiệu quả trong việc thu hút khách hàng.
    Quảng cáo ngoài trời theo địa điểm cụ thể (Place Based OOH Advertising)

    Để tiếp cận sát sao nhất với các khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, người ta triển khai các hình thức quảng cáo riêng biệt tại các địa điểm cụ thể phù hợp với đối tượng khách hàng đang nhắm đến.

    Cụ thể như: Quảng cáo tại các sân bay nhằm tiếp cận phân khúc khách hàng có thu nhập cao, quảng cáo tại các siêu thị tiếp cận nhóm khách hàng đại trà, quảng cáo tại bệnh viện dành cho những sản phẩm thiên về chăm sóc sức khỏe, quảng cáo tại rạp chiếu phim tiếp cận khách hàng trẻ,…

    Các hình thức quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam cũng khá đa dạng đúng không nè. Có thể đây là những thông tin bạn đã biết, nhưng Vĩnh Khang Quảng Cáo cũng hi vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về từng hình thức quảng cáo ngoài trời, và giúp doanh nghiệp của mình lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhé!

    Xem chi tiết bài viết tại: Các hình thức quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam
     
    quynhpim

    quynhpim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...