Các chuyên gia đánh giá như thế nào về dự án chung cư ngoại giao đoàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70459
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 Lê Đức Thọ , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/8/18, 493 Đọc

  1. Chung cư Ngoại Giao Đoàn

    Không chỉ tọa lạc tại vị trí tiếp giáp với nhiều khu đô thị lớn, khu sinh thái đẹp của Hà Nội mà Dự án đô thị, chung cư Ngoại Giao đoàn còn được thừa hưởng không gian thiết kế, kiến trúc hiện đại đẳng cấp của Singapore trong lòng Hà Nội. Đây chính là những gì đáng để nói về dự án đang được xem là tâm điểm của nhà đất Hà Nội năm 2018.

    Dự án căn hộ Ngoại giao Đoàn do Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội - CTCP làm chủ đầu tư với quy mô 62,8 ha ở xã Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

    Dự án này giao thoa với các tuyến phố huyết mạch của Hà Nội như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, Lạc Long Quân và Võ Chí Công, Hoàng Quốc Việt. Đây là yếu tố giúp kết nối cư dân của khu đô thị này nhanh hơn, tiện lợi hơn với các tuyến phố huyết mạch của Hà Nội.

    Một điểm cộng của dự án này chính là ngoài tọa lạc trên diện tích đẹp phía Bắc tiếp giáp khu dân cư lâu đời thuộc các xã Xuân Tảo, Xuân Đỉnh, Xuân La... phía Nam tiếp giáp khu đô thị mới Tây Hồ Tây với quy mô rộng 186.4ha cùng với đó là công viên Hữu Nghị, Đường Hoàng Quốc Việt, khu đô thị nghĩa đô... phía Đông tiếp giáp nhà thi đấu Xuân La, Đường Võ Chí Công đặc biệt là Hồ Tây một trong điểm nhấn của Thủ Đô với các biệt phủ và khu vui chơi có từ lâu đời...

    [​IMG]

    Hiện ở Hà Nội có nhiều khu căn hộ dành cho nhân viên ngoại giao, người nước ngoài như khu vực biệt thự đơn lập tại phố Vạn Phúc (Ba Đình) hay các khu vực có đông người nước ngoài sinh sống ở Quảng Bá, Xuân Diệu (Q. Tây Hồ), chuỗi biệt thự ven hồ bên đường Thụy Khuê... Tuy nhiên, hầu hết đó là các dự án đơn lẻ, không có những kết nối và hạ tầng hoàn chỉnh, chưa có dự án nào có hạ tầng có tính liên thông hoàn chỉnh, được quy hoạch đẹp, hiện đại như tại khu chưng cư Ngoại giao đoàn.

    Nói về khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, hiện khu đô thị này có 23 tòa chung cư cao tầng 7 Block biệt thự, và 8 tòa dành cho đại sứ, ngoài ra còn 5 công trình công cộng, dịch vụ rộng hơn 36.000m2, hai nhà trẻ mẫu giáo tại NT1 và NT2, 1 trường Tiểu học và 1 trường Trung học cơ sở. Nhờ có diện tích lớn, quy hoạch đồng bộ và kiến trúc hiện đại. Chung cư Ngoại giao đoàn là một đô thị thu nhỏ và không gian hiện đại, tiện ích đầy đủ, sắn có ngay giữa lòng Thủ đô.



    Đặc biệt, lối thiết kế có tính mở, khu đô thị này có thể kết nối với nhiều khu đô thị khác như Tây Hồ Tây, khu đô thị Ciputra và nằm cạnh hai khu sinh thái lớn bậc nhất của Hà Nội là công viên Hòa Bình và đặc biệt là Hồ Tây. Nhìn từ trên cao, view của các tòa chung cư tại Ngoại giao đoàn rất rộng, thoáng và đón gió.

    Ngoài điểm mạnh về không gian, kiến trúc của dự án, chung cư ngoại giao đoàn được thiết kế bởi các kiến trúc sư Singapore. Chính vì vậy, lối kiến trúc này được cho là hiện đại mang hơi hướng của thiên nhiên, không gian xanh.

    Theo giới thiệu của chủ đầu tư, các căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn được thiết kế đảm bảo 100% ánh sáng lưu thông gió mát tự nhiên và ánh sáng tràn ngập các phòng không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn được thiết kế dưới dạng không gian mở tạo sự thoải mái, thoáng mát và tiện lợi trong quá rình sử dụng.

    Nằm ở vị trí đắc địa, còn khá ít khu nhà cao tầng, lại thừa hưởng nhiều khoảng không xanh như công viên Hòa Bình, Hồ Tây, không gian nơi đây dường như trở thành nơi nghỉ dưỡng cho cư dân. Đồng thời, với chuỗi đô thị hiện đại, hạng mục công cộng và tiện nghi thương mại, trường học, bệnh viên... mô hình đô thị này đang trở thành thành phố thu nhỏ, một kiểu đô thị tương lai mà thế giới đang hướng đến. Chắc chắn, những yếu tố này đã, đang và sẽ có sức thuyết phục lớn đối với người dân Hà Nội và chủ đầu tư lớn.
     
    hosonlanmak

    hosonlanmak Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://duanxuanphuong.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...