Các chức năng đặc biệt của thiết bị switch cisco catalyst 9300

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81172
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/8/19, 429 Đọc

  1. Thiết bị mạng Switch Cisco Catalyst C9300 thế hệ mới với chức năng xếp chồng hàng đầu của thiết bị Cisco và các chức năng bảo mật cấp cao Layer 3 hướng tới những ứng dụng của Cloud, dễ dàng triển khai rộng rãi được cho là nền tảng chuyển mạch, giải pháp cải thiện hiệu suất cho các doanh nghiệp.

    Trang web : Ciscochinhhang.com.

    Tìm hiểu tính năng của bộ chuyển mạch thiết bị mạng Catalyst 9300 Series.
    Bộ chuyển mạch thiết bị Switch Catalyst C9300 thế hệ mới với khả năng xếp chồng hàng đầu của Cisco và các chức năng bảo mật cấp cao Layer 3 hướng tới những ứng dụng của Cloud, dễ dàng triển khai rộng rãi được cho là nền tảng chuyển mạch, giải pháp cải thiện hiệu quả cho các doanh nghiệp.

    Xem thêm : WS-C2960X-48TS-L datasheet

    [​IMG]

    Vậy thiết bị mạng Cisco 9300 Series có những điểm gì nổi bật ? Hãy cùng Ciscochinhhang.com điểm qua trong bài tin nhanh dưới đây.

    Thiết bị Switch Catalyst Cisco 9300 Series những chức năng đặc biệt
    Thiết bị mạng Catalyst C9300 trên thị trường hiện tại vẫn còn rất mới, trong thực tế dòng sản phẩm nàu chưa phổ biến và chưa được dùng rộng rãi như các dòng Switch Layer 2 C2960 hoặc Layer như thiết bị mạng Switch Cisco C3850.

    Tuy nhiên, một số những hệ thống sử dụng Cloud hướng tới tính đảm bảo an toàn cao, tiện ích lớn đã sử dụng dòng sản phẩm này. Với tính năng xếp chồng tốc độ 480Gbps mang tới nhiều lơi ích cho doanh nghiệp.

    Thiết bị Cisco IOS XE, một hệ điều hành hiện đại dành cho doanh nghiệp có hỗ trợ lập trình hướng mô hình bao gồm NETCONF, RESTCONF, YANG, kịch bản Python trên hộp, truyền từ xa, lưu trữ ứng dụng dựa trên vùng chứa và vá để sửa các lỗi quan trọng. Hệ điều hành này cũng có sẵn những hệ thống phòng thủ để bảo vệ chống lại những cuộc tấn công thời gian chạy
     
    Ciscochinhhang

    Ciscochinhhang Chat với người nàyANBINHNET Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...