các bước skincare da mùa đông đúng cách

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130993
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      33c nguyễn háo vĩnh , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/1/23, 186 Đọc

  1. Mùa đông là mùa có độ ẩm thấp, không khí hanh khô. Điều này tác động rất nhiều đến làn da, trường hợp không chăm sóc tốt, làn da bạn có thể bị nứt nẻ, ngứa rát. Để có làn da sáng khỏe, mịn màng, chăm sóc da mùa đông như thế nào? Những bạn hãy cùng theo dõi trong nội dung sau nhé.
    chăm sóc da mặt vào mùa đông

    Mặt là vùng có làn da rất nhạy cảm, tuy nhiên lại là vùng da thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với môi trường. Điều này khiến cho da mặt ngày càng yếu & cần đc coi sóc kỹ lưỡng hơn, nhất là vào mùa đông.
    bên dưới là một số bước chăm sóc da mùa đông cơ bản vào mùa đông bạn nên thực hiện để có làn da mịn màng hơn:

    Rửa mặt

    Rửa mặt là bước rửa sạch rất quan trọng mỗi ngày không chỉ vào mùa đông. Nhiều bạn nên lựa chọn loại sữa rửa mặt có độ PH trung tính để không làm khô da.
    [​IMG]
    làm sạch là bước tối thiểu khi các bước chăm sóc da mùa đông
    một thói quen mà những phụ nữ trong mùa đông đó là các bạn hay rửa mặt bằng nước nóng. Thói quen này sẽ dẫn đến tình trạng da mặt bị khô, nẻ. Trong mùa đông, bạn chỉ nên rửa mặt bằng nước ấm & có thể lau lại từ nước mát để tránh tình trạng nẻ da mùa đông.
    Nước cân bằng da

    Bước này cũng rất tốt cho các bạn có làn da nhạy cảm. Nước cân bằng da sẽ giúp các bạn cấp ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, cân bằng da. Bạn có thể cân nhắc sử dụng bước này khi thấy làn da đang bị khô rát, châm chích sau khi rửa mặt.
    skincare da body vào mùa đông

    kế bên da mặt, một số bạn cũng đừng quên chăm sóc làn da body nhé. Da body cũng cần chăm chút thường xuyên mới có thể khỏe mạnh được. Dưới đây là nhiều bước chăm sóc da mùa đông dành cho một số vị trí trên cơ thể mà bạn không nên bỏ qua.
    loại bỏ da chết

    [​IMG]
    tẩy da chết body để tái tạo da, loại bỏ tế bào chết
    tẩy da chết body là cách rất hữu hiệu để cứu cánh làn da body của bạn trong mùa đông này. Bước này sẽ giúp loại bỏ nhiều tế bào sừng, già cỗi, da chết bằng những vết nứt nẻ trên da khi trời hanh khô.
    Với bước này, bạn có thể cách chọn loại loại bỏ da chết vật lý hoặc tẩy da chết hóa học. Bạn nên căn cứ vào tình trạng da, loại da để cách chọn cho thích hợp. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những loại tẩy tế bào chết vật lý có nguồn gốc bằng thiên nhiên, vừa an toàn phục hồi tính lại công dụng cao, giá tiền thành cũng rất hợp lý.

    Sữa tắm

    dùng sữa tắm cũng là 1 biện pháp tốt để chăm sóc da mùa đông. Sữa tắm bên cạnh tác dụng rửa sạch, nó còn có thể giúp cho làn da của bạn đc cấp ẩm, bổ sung dinh dưỡng cho làn da.
    Khi sử dụng sữa tắm bạn có thể sử dụng kết hợp bông tắm để rửa cho sạch da hàng ngày. Việc này sẽ giúp da luôn sạch, không có một số lớp vảy sừng bong tróc, có như vậy việc dưỡng da body ở các bước sau mới đạt công dụng cao.

    Sữa dưỡng thể

    [​IMG]
    dùng sữa dưỡng thể để ngăn chặn tình trạng da khô rát vào mùa đông
    Sữa dưỡng thể, kem body là các sản phẩm skincare da mùa đông hữu hiệu. Không như da mặt, da body có ít phân loại sản phẩm chăm sóc da hơn. Tuy nhiên, da body cũng không nhạy cảm và dễ kích ứng như da mặt. Để lựa chọn sữa dưỡng thể cho da bạn nên chọn các loại có khả năng dưỡng ẩm cao, dung tích khoảng 100ml - 250ml.
    Với một số loại sữa dưỡng thể áp dụng lần đầu, những bạn nên mua size nhỏ về dùng thử trước, ví như thấy thích nghi mới đổi sang loại có thể tích lớn hơn. Ngoài ra, thời điểm để sử dụng sữa dưỡng thể nổi bật đó là ngay khi tắm xong & da đã khô.
    Trên đây là các bước skincare cơ bản da mùa đông không thể bỏ qua để có làn da căng mướt mịn màng cho mùa đông này. Hy vọng một số bài viết đã chia sẻ ở trên đã giúp các bạn phần nào giải đáp được câu hỏi khi skincare da mặt và da body trong mùa đông này. Chúc những bạn luôn có làn da khỏe đẹp, hồng hào, rạng rỡ.
     
    congnguyen32

    congnguyen32 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...