các bước skincare cơ bản của người Hàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      131769
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      33c nguyễn háo vĩnh , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/1/23, 170 Đọc

  1. một làn da đẹp luôn là điều được chị gái xứ Kim Chi chú trọng. Hàn Quốc vốn là 1 đất nước nổi tiếng về thẩm mỹ, phụ nữ Hàn là có làn da trẻ trung, ít khuyết điểm. Vậy làm sao các nàng Hàn Quốc có thể giữ làn da đầy mịn màng & tuổi xuân lâu như vậy, cùng theo ý bí kíp các bước các bước skincare của người Hàn, ngay dưới đây nhé!
    quy trình các bước skincare cơ bản của người Hàn

    Tẩy trang

    Bước rửa cho sạch trước tiên mỗi tối của các phụ nữ Hàn là tẩy trang. Ưu điểm của bước này chính là tẩy sạch sẽ mỹ phẩm, bụi bẩn, khói bụi,…mà vẫn giữ được độ ẩm cho da. Các nàng xứ Hàn thường ưa chuộng sử dụng các loại dầu/ sáp chuyên dụng để tẩy trang, dầu tẩy trang ưa nước có tác dụng rất tốt cho da.
    [​IMG]

    Trong lúc tẩy trang, bạn có thể massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn để tránh da lão hóa
    sử dụng sữa rửa mặt

    Đối với các nàng xứ Kim Chi, các bước skincare của người Hàn không thể không bỏ qua rửa cho sạch làn da qua lần 2. Bởi vì, làn da vẫn còn sót lại bụi bẩn, chất nhũ hóa chưa tan hết. Vì thế, bạn cần sử dụng thêm 1 loại sữa rửa mặt dịu nhẹ có độ pH < 7 để da không bị ăn mòn & được rửa cho sạch triệt để, ngoài ra giúp các tinh chất của các bước sau được thẩm thấu vào da tốt hơn.

    [​IMG]

    Sau khi áp dụng giải pháp rửa cho sạch 2 bước, làn da sạch & mịn màng hơn hẳn
    loại bỏ da chết

    Đây là 1 bước rất quan trọng trong các bước chăm sóc da mặt, loại bỏ da chết sẽ giúp lấy đi những tế bào thừa cũ, chứa nhiều vi khuẩn. Và thay thế chúng bằng các tế bào mới hơn, để dinh dưỡng skincare da có thể thấm sâu & hoạt động kết quả hơn. Sử dụng tẩy tế bào chết 1-2 lần/ tuần đúng cách, làn da sẽ mịn màng hơn, ngăn chặn bã nhờn và mụn phát triển.
    Toner (nước hoa hồng/ nước cân bằng)

    Sau một vài bước rửa sạch da, làn da sẽ trở nên nhạy cảm và cần được dưỡng ẩm, vậy nên toner là một cách chọn đúng đắn. Bởi vì, toner có khả năng giúp da đc sạch sâu, cân từ & làm dịu da, giữ ẩm và tạo điều kiện cho nhiều dưỡng chất từ từng bước dưỡng sâu được phát huy tối đa.
    Mặt nạ

    Đối với nàng xứ Kim Chi trong các bước skincare đầy đủ của người Hàn không thể bỏ qua bước đắp mặt nạ. Bởi vì, các nàng cho rằng mặt nạ có đa dạng công dụng bằng cấp nước, cấp ẩm, cấp dưỡng chất đến loại bỏ da chết, hút bỏ, lột mụn đầu đen,…
    [​IMG]

    Chỉ cần dành ra 2-3 lần/tuần để đắp mặt nạ giấy & thư giãn trong 15-20 phút
    Mặt nạ giấy là mặt nạ được cô gái Hàn rất ưa chuộng, mặt nạ giấy có thiết kế miếng bông cotton thấm đẫm tinh chất, mặt nạ ôm sát vào da khiến dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn. Hoặc bạn có thể theo ý thêm mặt nạ chiết xuất từ ốc sên để cấp ẩm cho da & dùng mặt nạ vitamin C để da sáng khỏe hơn.
    Kem mắt

    Da mắt vốn là vùng da nhạy cảm, mỏng manh và dễ lão hóa. Vì vậy, vùng da này cần có sản phẩm phù hợp để ngăn chặn các vết thâm và sự lão hóa không “ghé thăm”, có thêm khả năng dưỡng ẩm cao.
    [​IMG]

    những quầng thâm, nếp nhăn có sự cải thiện rõ rệt hơn khi sử dụng kem dưỡng mắt
    Tinh chất (Serum/ Essence/ Ampoule)

    Đây là chìa khóa của skincare đúng cách của người Hàn để có làn da đẹp, căng bóng, mịn màng, không tì vết. Sản phẩm skincare da chuyên sâu, sản sinh bước ngoặt rõ rệt ngay bằng lần đầu tiên dùng.
    [​IMG]

    Tinh chất đặc biệt giúp điều trị nhiều vấn đề riêng biệt của da như làm đều màu, ngăn ngừa lão hóa, điều trị mụn…
    trị liệu

    Sản phẩm đặc trị cho một số nàng có vùng da đang có vấn đề nghiêm trọng, chẳng hạn như: viêm mụn, nám, tàn nhang,…Sản phẩm này đc dùng qua toa thuốc chuyên gia kê, vậy nên bạn không tự ý dùng mà hãy đến chuyên gia để khám & trị nhé!
    Kem dưỡng ẩm

    quy trình skincare của người Hàn sau khi hoàn thành từng bước trên cần “khóa ẩm” cho làn da, giúp lưu giữ một số tinh chất được dùng từ các bước dưỡng trước đó không bị “bay hơi” hay mất chất.
    Mặt nạ ngủ

    Mặt nạ ngủ với những tinh chất bằng tự nhiên sẽ rất tốt cho làn da của bạn. Dùng mặt nạ ngủ đều đặn, khắc phục làn da sẽ sáng hơn, giảm thâm, nám da.
    [​IMG]
    Bôi một lớp mỏng mặt nạ ngủ lên mặt và rửa lại vào sáng hôm sau
    Hi vọng qua cách skincare đúng cách của người Hàn với quá trình là 10 bước, sẽ giúp bạn cải thiện đc làn da của mình. Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ thứ tự và nguyên tắc của phương pháp này trước khi dùng, nếu không làn da bạn sẽ ngày càng tệ hơn. Bạn cần bắt buộc tuân thủ tuyệt đối không để lớp makeup qua đêm, phải luôn tẩy trang & rửa mặt sạch sẽ trước khi triển khai quy trình 10 bước dưỡng da, vào buổi sáng bạn luôn ghi nhớ sứt kem chống nắng trước khi ra đường.
    Chúc bạn lựa chọn đc giải pháp chăm chút làn da, cũng như lựa chọn được sản phẩm thích hợp cho làn da, để mau chóng có làn da đẹp không tì vết.
     
    congnguyen32

    congnguyen32 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...