Các bệnh thường gặp khi sử dụng máy lọc nước

    1. 70,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43866
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô TT2-5 Khu đấu giá Tứ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/2/17, 980 Đọc

  1. MỘT SỐ BỆNH THƯỜNG GẶP PHẢI KHI SỬ DỤNG MÁY LỌC NƯỚC

    Trong quá trình sử dụng máy lọc nước,bạn không thể trách khỏi một số trục trặc khi sử dụng.Dưới đây là một số trường hợp thường gặp và cách khắc phục.

    - Thứ nhất: Nước đầu ra không phải là nước tinh khiết

    Máy lọc nước RO có ưu điểm là nước có thể sử dụng trực tiếp sau khi lọc. Có một số nguyên nhân gây ra tình trạng đó:

    + Do không khí lọt vào bên trong hệ thống, bạn có thể nhận biết thông qua nước trong cốc số 1 không đầy, van thải nước, vòi lấy nước có bọt khí. Khắc phục, bạn chỉ cần xả hết khí trong máy ra ngoài bằng cách tháo cút của cốc lọc số 4.

    + Có thể do bộ lõi lọc trước xử lý bị tắc nghẽn. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra nếu thấy máy bơm chạy gằn, cút trước lõi số 4 có ít hoặc không có nước. Trong TH này bạn cần tháo bỏ lần lượt từng lõi lọc tiền xử lí để kiểm tra xem lõi nào bị tắc và thay lõi đó.

    + Do tắc màng lọc Ro, khi bạn tháo cút phía trước cố lọc số 4, bạn thấy nước ra nhiều nhưng lại không phải là nước tinh khiết. Bạn chỉ cần thay màng lọc Ro và máy sẽ hoạt động lại bình thường.

    - Thứ hai: Máy lọc nước không chạy

    Nguyên nhân: Không có nước đầu vào, dây điện đứt hoặc mất điện nên bơm không hoạt động, van áp thấp hoặc van áp cao bị hỏng, máy bơm cháy, biến áp bị cháy do sốc nhiệt… Khắc phục bạn kiểm tra van có bị khóa hay không, nước có bị mất hay không, dây điện bị đứt bạn cần nối lại đảm bảo an toàn. Các trường hợp còn lại, bạn cần liên hệ với chuyên viên tư vấn để được bảo hành, hoặc sửa chữa.

    - Thứ ba: Máy hoạt động phát ra tiếng kêu ngắt quãng

    Máy lọc nước Ro mặc dù sử dụng bơm, nhưng âm thanh luôn đạt chuẩn ở mức cho phép, nếu bạn thấy âm thanh của máy kêu to và ngắt quãng, điều đó đồng nghĩa với việc nguồn nước cấp cho máy quá yếu, không đủ để máy hoạt động đều. Bạn cần nâng bể nước lên cao để tạo thêm áp lực nước hoặc thay máy bơm có công suất cao hơn.

    Trên đây là một số bệnh thường gặp ở máy lọc nước Ro, để đảm bảo chất lượng của máy luôn bền lâu, bạn cần chú ý vệ sinh máy định kì 3 tháng 1 lần.

    Để biết thêm thông tin về sản phẩm, các bạn hãy liên hệ theo số điện thoại : 0123.2969.201 hoặc theo hotline 0433.507.588.

    Đại lý Sơn Hà- phân phối sản phẩm chính hãng Kangaroo.

    Địa chỉ: Lô TT2-5 Khu đấu giá Tứ Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội.

    Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
     
Đang tải...