Các bài tập cơ bản và dinh dưỡng cho người tăng cơ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74365
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/12/18, 591 Đọc

  1. Bạn chăm chỉ đến phòng tập đều đặn nhưng luyện tập một thời gian dài rồi mà vẫn chưa thấy cơ bắp phát triển hoặc có phát triển nhưng rất chậm. Vậy làm thế nào để có được cơ bắp to, chắc khỏe? Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    Bí quyết để cho cơ bắp phát triển tốt, to và chắc khỏe là bạn phải biết kết hợp giữa chế độ ăn uống và chế độ tập luyện sao cho phù hợp. Nếu các bạn ăn mà không luyện tập thì cơ bắp không thể phát triển tốt được hoặc các bạn chỉ luyện tập mà ăn uống sai cách dẫn đến không đủ chất dinh dưỡng nuôi cơ bắp thì cơ bắp cũng không thể phát triển được.

    * Chế độ ăn uống

    Ăn liên tục

    Nên chia nhỏ các bữa ăn, ăn thành nhiều bữa trong ngày nhằm cung cấp lượng Protein đầy đủ cho cơ thể hoạt động, giúp quá trình xây dựng và phục hồi cơ bắp diễn ra liên tục.

    [​IMG]



    Để có đủ lượng Protein cung cấp cho cơ bắp trong suốt 1 ngày thì ngoài việc bổ sung các thực phẩm tự nhiên như: trứng, sữa, cá, chuối, … các bạn nên sử dụng thêm sản phẩm bổ sung On Isolate – cung cấp nguồn Protein sạch và hấp thu nhanh nhất.

    Ăn nhiều chất béo

    • Chất béo ở đây là những loại chất béo có lợi. Đó là:
    • Omega 3 có trong các loại cá (cá ngừ, cá hồi, cá mòi, …)
    • Các loại chất béo chưa bão hòa đơn có trong dầu ô liu, dầu hạt cải, dầu mè các loại
    • Các loại chất béo chưa bão hòa dạng chuỗi có trong hạt lanh, ngô, dầu đậu nành, …
    Bổ sung nhiều Protein

    Protein có vai trò rất quan trọng trong quá trình phục hồi và xây dựng cơ bắp. Chính vì vậy mà cơ thể cần cung cấp đầy đủ Protein, tránh tình trạng thiếu hụt khiến cơ bắp không thể phát triển hoặc phát triển rất chậm.

    Whey Protein là nguồn cung cấp protein tốt nhất. Việc bổ sung protein từ các thực phẩm tự nhiên đã qua chế biến sẽ làm mất đi một hàm lượng không nhỏ nên không đủ để cung cấp cho cơ thể đồng thời protein từ tự nhiên hấp thu vào cơ thể rất chậm. Chính vì vậy mà các nhà nghiên cứu về dinh dưỡng đã cho ra đời sản phẩm Combat Whey cung cấp một lượng lớn protein hấp thụ nhanh vào cơ thể, giúp quá trình phục hồi và phát triển cơ nhanh hơn.



    [​IMG]

    Tuy nhiên chúng ta cũng không nên lạm dụng sản phẩm này quá bởi đây chỉ là sản phẩm bổ trợ. Các bạn cần kết hợp giữa ăn các thực phẩm từ tự nhiên và sử dụng thêm các sản phẩm bổ sung Whey Protein tốt nhất.

    Nước

    Như chúng ta đã biết, thành phần tạo nên cơ bắp có hơn 70% là nước. Chính vì vậy mà chúng ta cần uống đủ nước để cơ bắp được phát triển tối ưu nhất

    Vitamin

    Để cơ bắp được phát triển tốt thì rất cần đến các loại vitamin và khoáng chất. Chúng có rất nhiều trong các loại rau xanh, hoa quả.

    * Chế độ luyện tập

    Luôn có kế hoạch rõ ràng

    Trước khi bạn muốn thực hiện một điều gì đó thì bạn nên đưa ra một kế hoạch rõ ràng và cụ thể. Đối với việc phát triển cơ bắp cũng vậy, bạn nên đưa ra mục đích bạn cần đạt được là gì sau đó lên một kế hoạch luyện tập rõ ràng và chế độ dinh dưỡng hợp lý nhất.

    [​IMG]





    Tập luyện với cường độ cao

    Bạn phải cố gắng hết sức, luyện tập hết sức mình trong 45-60 phút ở phòng tập. Trong mỗi buổi tập bạn cần biết thách thức bản thân mình ở các mức độ khác nhau từ dễ đến khó. Nếu bạn cứ giữ nguyên 1 chế độ tập thì việc tăng cơ bắp là không thể.

    Tập cùng tạ

    Nếu các bạn mong muốn một cơ bắp chắc khỏe, săn chắc, thân hình phát triển tốt, cân đối thì hãy tập tạ. Tập tạ sẽ giúp cơ bắp to khỏe và săn chắc, đốt cháy lượng mỡ thừa rất tốt.

    Làm chủ nhóm cơ muốn tập

    Các bạn nên tập trung vào các nhóm cơ mà mình muốn phát triển. Các bạn cần chú tâm và thực hiện từ dễ đến khó để cơ bắp thích nghi dần dần.

    Lắng nghe cơ thể

    Điều quan trọng trong tập luyện đó là biết lắng nghe cơ thể mình. Nếu thể trạng bạn không được tốt, cơ bắp yếu không được khỏe thì các bạn có thể lùi buổi tập sang ngày khác và ở nhà nghỉ ngơi.

    Trên đây là những chia sẻ của dinh dưỡng thể thao WheyStore về bí quyết giúp cơ bắp của bạn to và chắc khỏe. Nếu các bạn mong muốn một body chuẩn, thân hình sắc nét thì hãy thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học và luyện tập thông minh ngay hôm nay nhé!
     
    wheystore

    wheystore Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : protein
    Chia sẻ trang này
Đang tải...