Cà vạt nam chất lượng cao cấp cho nhân viên văn phòng

    1. 90,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63674
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/3/18, 1,039 Đọc

  1. CÀ VẠT NAM CHẤT LƯỢNG CAO CẤP CHO NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
    [​IMG]
    Đồng Phục Mộc đem tới cho các quý khách hàng những mẫu cà vạt nam chất lượng cao cấp đang rất được ưa chuộng trên thị trường văn phòng hiện nay. Đồng Phục Mộc đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả những nhân viên văn phòng khó tính nhất.
    1. Đặc điểm cà vạt nam chất lượng cao cấp
    Với những thiết kế và màu sắc trang nhã lịch sự, các mẫu cà vạt nam chất lượng cao cấp tại Đồng Phục Mộc chính là một sự phối hợp và tô điểm hoàn hảo cho nhân viên văn phòng.

    [​IMG]
    Cà vạt nam của Đồng Phục Mộc thiết kế tinh tế, mang đến phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm cho phái mạnh. Chất liệu vải cao cấp, nhẵn mịn, không nhăn, không phai, không xù lông. Sản phẩm được làm từ 100% silk, 100% polyester, poly cotton, linen...
    [​IMG]
    Sản phẩm cà vạt nam chất lượng cao cấp của Đồng Phục Mộc với thiết kế thời trang, đường may chắc chắn, nhiều kích thước: cỡ nhỏ, cỡ vừa và to.
    [​IMG]
    Những màu sắc bắt mắt như đỏ, xanh, vàng đồng rất được khách hàng ưa chuộng. Nếu như khách hàng đang tìm kiếm một điều gì đó ít kiểu cách hơn, có thể chọn gam màu xám và đen. Hoa văn cho cà vạt nam đa số là sọc, các kiểu chéo hoặc có hình khối. Các hoa văn hoa lá cây cỏ hoặc có màu sắc hoa cỏ thường không hợp cho nhân viên văn phòng.
    2. Công ty may cà vạt nam chất lượng cao cấp tại TPHCM
    Với hơn kinh nghiệm trong nghề, Đồng Phục Mộc luôn sử dụng quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại một đội ngũ tay nghề lâu năm, chuyên nghiệp, đảm bảo các sản phẩm cà vạt nam chất lượng cao cấp, đạt tới độ hoàn hảo cả về chất liệu, kỹ thuật và đường may.

    [​IMG]
    Xưởng may của công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng may cà vạt nam với số lượng lớn nhưng giá cả luôn rẻ nhất tại TPHCM.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn
    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...