Cá Tuyết Nhật Nguyên Con

    1. 120,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      122095
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      193 Bình Thới, Phường 9, Quận 11 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/9/22, 229 Đọc

  1. Cá tuyết Nhật nguyên con là một trong những loại cá nhập khẩu ngon nhất thế giới. Có phần thịt trắng, ít xương, thịt cá nạc nhưng không khô, hương vị thơm ngon tự nhiên nên được nhiều người ưa chuộng. Do đó ăn cá tuyết có tác dụng phát triển trí não, bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe.

    [​IMG]

    • Thịt cá tuyết trắng, thơm, dai, khi ăn rất mềm không bị khô như các loại cá khác.
    • Cá tuyết là loại cá có da đen hơi bóng
    • Cá tuyết size 700gr – 1,2gr/ con

    Lợi ích thú vị của cá tuyết
    Không chỉ ngon miệng, cá tuyết còn có hàm lượng calories không quá cao và giá trị dinh dưỡng rất lớn. Cụ thể, cá tuyết đem lại nhiều lợi ích như giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể, hạn chế tăng cân, điều hòa huyết áp, duy trì lượng acid và dịch lỏng trong cơ thể, và giúp làm chậm quá trình suy giảm nhận thức ở người cao tuổi.

    Các món ăn ngon từ cá tuyết
    Ở Việt Nam, Cá Tuyết đã được nhập khẩu từ Nhật 100% luôn giữ được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng của nó. Cá tuyết thường được chế biến thành các món như: cá tuyết nướng tỏi, nướng với xốt teriyaki , shasimi, nướng chao, xốt xí muội, hấp xì dầu, đút lò, chiên với khoai tây, xốt tương, cá tuyết chiên giòn, cá tuyết nướng, cá tuyết hấp,…

    Cá tuyết hấp là cách giữ trọn hương vị nguyên thủy của cá, thịt trắng mềm ngọt. Ăn kèm với nước mắm cay, món cá trở nên ngon hơn dễ ăn và đưa cơm hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Cá tuyết áp chảo đậm đà, ngon cơm và thơm lừng. Thịt cá chắc, thấm đẫm gia vị nhưng vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên do không phải chế biến quá lâu.

    [​IMG]

    Vì rất dễ ăn và dễ “ghiền”, cá tuyết không chỉ dành cho người lớn mà đặc biệt còn rất phù hợp với trẻ nhỏ. Thậm chí có thể giúp trẻ cảm thấy ngon miệng và chăm ăn cá hơn.
    Hãy gọi ngay cho Greengood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất!

    Hotline: 0902 977 565
    Wesite: https://greengood.vn/
     
    Gmarkthucpham

    Gmarkthucpham Chat với người nàyGmark Thành viên

    Tin:
    73 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...