Cá mặt quỷ - xấu tướng nhưng thịt ngon

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31006
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      105/15 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/8/16, 680 Đọc

  1. Tuy hình dạng xấu xí đến phát sợ nhưng khi nấu chín thịt cá mặt quỷ lại có mùi vị thơm, ngon, dai và ngọt, ít có loại cá nào có thể sánh kịp. Các đầu bếp thường chế biến cá mặt quỷ thành nhiều món ngon độc đáo như cá nướng, cá hấp, đầu cá dùng nấu cháo nhưng hấp dẫn nhất là món lẩu chua cá mặt quỷ. Muốn làm món lẩu cá mặt quỷ, các đầu bếp trước hết phải rọc bỏ hết lớp da sần sùi bên ngoài bằng cách nhẹ nhàng lách mũi dao vào bên trong tách da cá ra, giữ nguyên lại phần thịt, xong đem thịt tẩm ướp gia vị trước khi nấu.

    Lẩu cá mặt quỷ ngon nhất là nấu với cơm mẻ và nêm nếm sao cho vừa ăn, vừa chua cay và ngọt dịu. Món nầy không thể thiếu sả, ngò, mò om, cà chua, ớt và đậu bắp. Trong cái chua thanh, dìu dịu và quyến rũ của cơm mẻ hòa quyện với chất ngòn ngọt của cá và hương nồng của rau củ bốc lên phưng phức khiến ai nấy cũng phát thèm. Chỉ nhìn thôi cũng đã thấy ngon rồi. Ai ăn một lần sẽ nhớ mãi mùi vị của loài cá này.

    Mỗi loài hải sản đều có hương vị đặc trưng và cách chế biến cũng khác nhau. Riêng loại cá mặt quỷ không những lạ, ngon mà còn giàu dưỡng chất nên gần đây nhiều người đã săn lùng ráo riết loại cá quý hiếm này.

    Hải sản Bình Thuận là một trong những địa chỉ uy tín tại TP HCM cung cấp hải sản tươi sống này cho các nhà hàng, quán ăn..cam kết cá chất lượng tươi sống 100%.

    Đặc biệt:

    - Giao hàng tận nơi miễn phí

    - Chuyên cung cấp hai san tuoi song giá sỉ tốt nhất thị trường

    Hotline: 0918 900 744

    Website: haisanbinhthuan.vn

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: 105/15 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh
     
    mtlevertech

    mtlevertech Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...