“Cá Lăng kho tộ”- đậm đà hương vị truyền thống

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21823
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/3/16, 807 Đọc

  1. Cá Lăng kho tộ là một món ăn dân dã, đơn giản, dễ làm và mang đậm hương vị quê hương truyền thống, luôn là món ăn quen thuộc và hấp dẫn trong bữa cơm hàng ngày của gia đình người Việt Nam, một đĩa cá Lăng kho tộ, một bát canh rau, một chén nhỏ cà muối luôn tạo cho chúng ta những niềm cảm hứng đặc biệt khi thưởng thức.Món ăn này có thể ăn kèm với các loại rau, dưa leo, hoặc chuối chát. Hơn nữa, cá kho kèm với thịt ba chỉ sẽ tăng thêm độ béo ngậy thơm ngon hơn ,dùng thịt ba chỉ mục đích là kho kèm tạo độ ngọt cho món cá, đặc biệt tạo độ béo, độ bóng và làm cá kho không khô và ngon hơn nhiều .
    >>> Chả cá Anh Vũ
    [​IMG]
    Cá Lăng là loại thực phẩm được nhiều người ưa thích bởi vị ngọt đặc trưng của thịt cá, ít mỡ, ít xương, giàu dinh dưỡng và omega 3. Cá Lăng còn là món ăn dưỡng sinh được ưa chuộng hiện nay trên thế giới vì rất bổ dưỡng và có thể ăn kèm chả cá lã vọng. Các mẹ có thể thêm món ăn này vào thực đơn cho bé vì loại cá này giàu chất đạm, ăn lành tính giúp trẻ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể.

    Trang trí đĩa cá cũng là nghệ thuật nhé, vì nhìn cách trang trí đẹp món ăn sẽ ngon hơn rất nhiều . Thường mình hay xếp giềng xung quanh đĩa, đặt cá vào giữa đĩa, cho các miếng ớt ngọt để lên trên cho đẹp, rưới nhẹ nước kho cá lên, rắc thêm một ít hạt tiêu và để vài cọng rau mùi lên trên để món ăn có sự bắt mắt.
    Phần nước kho, bạn có thể trộn thêm với một ít nước sôi, đun sôi lại, cho vào một ít hành lá là bạn đã có chén nước chấm ăn kèm rau luộc rồi đấy.
    Với món cá lóc kho tộ này bạn nên ăn kèm với cơm nóng và một bát canh chua nữa nhé. Thật sự là rất tuyệt vời đấy.
    Yêu cầu khi ra lò là món cá Lăng kho tộ có màu vàng cánh gián đẹp mắt.
    Nước kho sền sệt, béo ngậy vừa ăn.
    Cá ngấm đều gia vị, vừa ăn, hơi cay cay, thịt thơm ngon, săn chắc.
    Miếng giềng vừa vặn ăn thấy bùi bùi.
     
    boyclone2

    boyclone2 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...