Búp bê Matrioska Nga món quà lưu niệm đầy ý nghĩa cho gia đình và bạn bè

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31462
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/8/16, 630 Đọc

  1. Du khách quốc tế book vé máy bay đi nga có thể lựa chọn cho mình một món quà lưu niệm khi đi du lịch như là kẹo sô cô la Babaevskiy Nga với thiết kế đẹp, thơm ngon được bán trong các siêu thị ở Mosow và một món quà ý nghĩa cho người thân mới và đồng nghiep

    Búp bê Matrioska

    [​IMG]

    Nga đã có từ lâu Matrioska con búp bê trở thành một món quà khi đi du lịch Nga của nhiều khách chọn vé máy bay đi london du lịch Nga, người yêu đất nước xinh đẹp. Với phong cách đặc trưng của các vùng của Nga được hiển thị trên một con búp bê bằng gỗ, đem lại nhiều hứng thú cho khách để giữ chúng trên bê tông tay.Bup Matrioska

    Một số lưu ý khi đi mua sắm ở Nga

    - Hàng hóa ở Nga là rất tốn kém. Khi mua hàng, khách nước ngoài bị một phạm vi phụ trách thuế GTGT từ 20-25% tùy thuộc vào sản phẩm.

    - Thuốc lá điếu ở Nga khoảng 2-3 USD / gói, chủ yếu là Marlboro, Quốc hội, L & M, ...

    [​IMG]

    - Mua sắm tại các siêu thị, bạn nên tham khảo giá cả, giá siêu thị khá nhiều sự khác biệt. Hàng hóa mua tại cửa hàng, thị trường, bạn nên trả giá để tránh mua quá đắt. Nhân dịp này sẽ có mùa thu và mùa đông quần áo giảm giá từ 50-70%, bạn có thể mua làm quà tặng cho bạn bè và gia đình.

    -. Khi mua đá quý để lựa chọn một cách cẩn thận và mặc cả giá (vì giá của các mặt hàng riêng biệt cho biết tính thử thách cao Bạn nên mang theo một máy tính cá nhân nhỏ để mặc cả khi mua sắm.

    [​IMG]

    Nga là một quốc gia mặt hàng du lịch nổi tiếng, quà lưu niệm đẹp và chất lượng. Do đó lựa chọn những gì để mua quà tặng người thân khi đi du lịch Ngacho, bạn bè khá dễ dàng khi bạn đến đất nước này. Đừng ngần ngại bất kỳ tour du lịch Nga còn được đặt ngay hôm nay để đi du lịch khám phá đất nước này hấp dẫn ngay cả khi offline.

    Hệ thống xe taxi ở Nga

    Nếu bạn sống ở khu vực trung tâm ở thành phố lớn, bạn có thể đi bộ và tìm thấy một chiếc taxi. Ở Nga, hệ thống không phải gọi một xe taxi trước, phổ biến hơn là vẫy tay bắt các phương tiện di chuyển trên đường. Có thể mặc cả giá của tự do. taxi có đồng hồ đo.

    Website tham khảo vé máy bay Vé máy bay đi Philippines đại lý vé máy bay giá rẻ
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...